Prudential tổ chức Ngày hội An toàn giao thông cho hàng trăm học sinh ở Quảng Ngãi

Ngày 11/3 tại Quảng Ngãi đã diễn ra Ngày hội An toàn giao thông – sự kiện do công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP), Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đối tác địa phương tổ chức.

Loạt TV cao cấp mới 2023 tại Việt Nam nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn, giá rẻ nhất 22,9 triệu đồng

Samsung chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam, bao gồm Neo QLED, QLED và OLED dành cho phân khúc cao cấp cùng Lifestyle TV với 4 sản phẩm The Frame, The Sero, The Serif và The Freestyle.

3 triệu bài thơ tặng ngày 8/3 là do AI viết

Chỉ trong ngày 8/3, đã có 10 triệu người thử làm thơ với AI và hơn 3,3 triệu bài thơ được gửi đi nhờ Zalo AI thông qua tính năng “Tạo thiệp 8/3 với AI” trên ứng dụng Zalo.

Chủ đề ‘phân biệt đối xử với phụ nữ’ được người Việt quan tâm

Việt Nam nằm trong top 5 nước đứng đầu toàn cầu về lượng tìm kiếm cho chủ đề ‘phân biệt đối xử với phụ nữ’ trong tuần lễ ‘Quốc tế Phụ nữ’ năm 2022, theo Google.

Nữ cầu thủ Huỳnh Như làm Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam

Visa, đối tác độc quyền về Giải pháp Thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023 vừa chính thức công bố nữ cầu thủ tài năng Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia làm Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam.

Zalo tiếp tục là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam 2022

Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố mới đây, Zalo tiếp tục là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam 2022.

Robot pha trà, uyển chuyển và rất điệu nghệ

Robot pha trà này có thể bắt chước các chuyển động của con người trong thời gian thực, mang đến một cái nhìn thoáng qua về tương lai mới mẻ, uyển chuyển hơn của robot.

Những hành động công nghệ bảo vệ nguồn nước sạch bền vững

Loại bỏ khí cacbon ra khỏi đại dương, biến amoniac thành nguồn nhiên liệu sạch, sử dụng cây mọng nước cung cấp năng lượng điện và công nghệ sạc không dây cho xe điện… là các giải pháp nổi bật mà các nhà khoa học đang cố gắng đưa vào thực tiễn.

JBL Wind3S âm nhạc theo mọi hành trình

JBL Wind3S – phiên bản loa di động đa năng với nhiều tính năng mang âm nhạc theo mọi hành trình vừa được JBL ra mắt tại Việt Nam.

MWC 2023: OPPO gây ấn tượng với Find N2 Flip và nhiều sáng tạo tương lai khác

Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đã định hình mình là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.

Giới trẻ độc thân ngày nay thích xây dựng các mối quan hệ ít áp lực và công khai

Trên Tinder, theo khảo sát hiện có khoảng 31% thành viên đang tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, 26% đang tìm hiểu và chỉ 14% tìm kiếm mối quan hệ ngắn hạn.

Hợp tác cùng Grab Việt Nam, ZaloPay muốn giúp bớt “bom” hàng và mở rộng thị trường thanh toán

“Chúng tôi bắt đầu từ sự tin tưởng lẫn nhau và cùng chia sẻ tầm nhìn là đưa công nghệ vào cuộc sống để phục vụ người dùng tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thanh toán trong nước mà sẽ được mở rộng ra cả trong khu vực”

Sinh nhật tuổi 11, Lazada mạnh tay giảm giá trong 11 ngày

Lazada vừa chính thức công bố chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” kéo dài 11 ngày, đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono và chương trình đại nhạc hội hoành tráng.

Panasonic tổng kết chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi”

Ngày 25/2 tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam tổng kết hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G.

“Bách hóa BAEMIN” có bao bì thân thiện môi trường

Ứng dụng BAEMIN đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty SERVEONE Việt Nam cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN” với mong muốn cung cấp các sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho các đối tác nhà hàng.

Ngôn ngữ không còn là rào cản trên các video Youtube

Google ghi nhận rằng đối với những nhà sáng tạo thử nghiệm tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ trong video của mình, hơn 15% thời gian xem họ thu hút được bắt nguồn từ các ngôn ngữ phụ, và chỉ riêng tháng vừa qua, khán giả đã xem hơn 2 triệu giờ video lồng tiếng mỗi ngày.