MoMo là Fintech Việt duy nhất được vinh danh tại hạng mục ESG của Giải ASOCIO Tech Excellence 2023

Ngày 14/10/2023, tại Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, MoMo là Fintech Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng ASOCIO ESG trong Lễ Trao giải ASOCIO Tech Excellence.

Dinh thự Pháp mở cửa cho Hội chợ Từ thiện Giáng Sinh lần đầu tiên

Với mong muốn mang không khí lễ hội này đến với TPHCM, Tổng Lãnh sự quán các nước Pháp, Đức, Hungary, Ý và Hà Lan sẽ cùng tổ chức một hội chợ Giáng sinh từ thiện trong vườn Dinh thự Pháp từ 16 giờ đến 20 giờ, ngày 25/11/2023.

Hồ Cá Bạc Tỷ: dùng MoMo quét mọi mã QR “câu” 200 tỷ đồng ưu đãi

Từ nay đến ngày 30/1/2024, chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ – “Quét QR tích cá, Trúng quà trăm tỷ” của MoMo sẽ diễn ra với những quà tặng, ưu đãi có giá trị, hấp dẫn trong mùa mua sắm lớn nhất năm.

vivo trở thành “Smartphone chính thức của UEFA Euro 2024″

Thương hiệu điện thoại vivo vừa công bố trở thành “Smartphone chính thức của UEFA Euro 2024” sẽ diễn ra tại Đức vào mùa hè sắp tới.

Zalo AI đưa công cụ đánh giá năng lực tiếng Việt miễn phí cho các mô hình AI Việt Nam

Tháng 11 năm 2023, Zalo AI chính thức công bố bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực tiếng Việt VMLU (Vietnamese Multitask Language Understanding). VMLU do Zalo AI phối hợp với Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Nhật Bản (JAIST) xây dựng nhằm giúp cộng đồng nghiên cứu và phát triển AI ở Việt Nam có thêm công cụ đánh giá chất lượng đầu ra của các mô hình Generative AI tiếng Việt.

Những tính năng hữu ích cho nhân dân địa phương trên Zalo mini app

Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước (CQNN) đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh/thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính (TTHC) dễ dàng, nhanh chóng. Các tính năng “được lòng” người dân ấy là gì?

UNIQLO khai trương của hàng thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội

Ngày 10/11, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Harman Kardon Go + Play 3 sang trọng loa di động

Được nâng cấp toàn diện so với thế hệ Go + Play tiền nhiệm, dòng loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play 3 thỏa mãn nhu cầu về thính giác lẫn thị giác của những người dùng sành điệu.

Galaxy AI có thể dịch trực tiếp trong cuộc gọi, sẽ ra mắt vào đầu năm tới

Ngay cả khi tất cả mọi ánh mắt đều hướng về công nghệ AI, những lợi ích nổi bật nhất của AI vẫn chưa được ứng dụng trên công nghệ di động. Tuy nhiên, Galaxy sẽ sớm thay đổi điều đó, Samsung khẳng định.

TikTok Awards Việt Nam 2023 vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ

TikTok Awards Việt Nam 2023 có chủ đề “Big On The Small Screen – Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ” sẽ được diễn ra vào ngày 25/11 tới tại TPHCM.

HT-AX7 loa âm thanh vòm 360° độc đáo của Sony bán ra tại Việt Nam

HT-AX7, bộ loa của Sony với ba chiếc loa đặt xung quanh, giúp người dùng tận hưởng âm thanh chất lượng cao ở bất kỳ không gian nào cho chất lượng điện ảnh.

Zalo AI Challenge 2023: Dựng AI tự giải toán, thiết kế hình ảnh và sáng tác nhạc

Ngày 6/11/2023, Zalo AI Challenge 2023 chính thức công bố 3 đề bài tương ứng với 3 mảng khác nhau của AI, đề bài thời thượng và cần thiết.

Ra mắt Tiger Lon Cao mới khai xuân 2024

Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Ra mắt Tiger Lon Cao mới với thiết kế sang trọng và hiện đại.

Grab nhận 9 giải tại SMARTIES VIETNAM 2023

Grab đã nhận đến 9 giải thưởng, trong đó có hai giải thưởng lớn là “Nền tảng công nghệ của năm” và “Thương hiệu của năm” tại SMARTIES VIETNAM 2023.

Trung Quốc đặt tham vọng sản xuất hàng loạt robot hình người vào năm 2025

Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc (Ministry of Industry and Information Technology- viết tắt là MIIT) đã ban hành kế hoạch dài 9 trang, kêu gọi đổi mới chuỗi cung ứng an toàn, tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế trong lĩnh vực robot hình người.

Du khách Việt chuộng đi Nhật dù giá vé đường sắt nước này tăng

Klook cho biết, Nhật Bản đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu của du khách trên toàn Châu Á; tại Việt Nam, Klook ghi nhận nhu cầu du lịch hàng ngày đến Nhật Bản tăng gần 17 lần trong tháng 10/2023 và được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới khi Nhật Bản bước vào mùa du lịch cao điểm.