Trong ngày 8/3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Visa cho biết vận động viên Nguyễn Thùy Linh – nữ tay vợt cầu lông ưu tú của Việt Nam sẽ tham gia chương trình đồng hành cùng vận động viên trên toàn cầu của Visa (Team Visa) tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024 sắp tới.
Theo đó, Amanotes mang đến một playlist gồm các bài hát nổi tiếng của những nữ nghệ sĩ tài năng trên toàn cầu. tlinh nổi bật với ca khúc “ghệ iu dấu của em ơi” là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam góp mặt trong chiến dịch.
Báo cáo mới nhất từ TikTok cho thấy phần lớn người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), trong đó có Việt Nam, ngày càng ưu tiên yếu tố giá trị hơn giá cả của món hàng khi mua sắm. Trong đó, 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá.
Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab nhằm hỗ trợ phụ nữ tại Việt Nam có thêm cơ hội thu nhập thông qua việc trở thành đối tác tài xế Grab.
Ngày 5/3, Tinder công bố ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Chạy Vì Trái Tim lần thứ 10 là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013, với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Mới đây, Giám đốc điều hành công ty mẹ của Facebook, Meta, Mark Zuckerberg đã lan tỏa giá trị cảm hứng mới, dưới hình thức trao tặng chiếc áo hoodie cũ của mình tới người hâm mộ.
Đồng hồ thông minh từ lâu đã thống trị thế giới thiết bị đeo. Nhẫn thông minh cũng đã xuất hiện được vài năm nhưng chưa thực sự tỏa sáng. Giờ đây, Samsung, Honor hay nhiều công ty công nghệ khác đang muốn thay đổi lại trật tự thế giới thiết bị đeo.
UNIQLO đã tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” – Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.
OPPO chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X với GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền.
Tiếp nối hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo, trong vai trò Đối tác Chính thức của Liên hoan phim quốc tế Cannes (@festivaldecannes), TikTok chính thức mang Cuộc thi #TikTokShortFilm (Phim ngắn TikTok) trở lại.
Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong công nghệ XR, OPPO Air Glass 3 có thể truy cập vào mô hình AndesGPT của OPPO thông qua một ứng dụng điện thoại để triển khai các tính năng AI tạo sinh (generative AI).
Mới đây, Giám đốc điều hành Google, Sundar Pichai cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ rằng, công ty đang làm việc suốt ngày đêm để khắc phục công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) của mình vốn gây phẫn nộ trong những ngày gần đây.
Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video.
Mặc dù không giới thiệu thiết bị mới tại MWC 2024 nhưng Human Mobile Devices (HMD) vừa hứa sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào mùa hè này.