Shopee triển khai chương trình “6.6 Siêu Sale Giữa Năm – Siêu nhanh, siêu rẻ” với loạt ưu đãi hấp dẫn, hoạt động giải trí, trợ lực cho nhà bán thúc đẩy doanh số.
Roborock Flagship Store đặt tại Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM – được kiến tạo như một “trạm công nghệ” toàn diện, nơi mọi trải nghiệm từ khám phá sản phẩm, tư vấn mua sắm đến dịch vụ hậu mãi đều hội tụ trong một điểm đến duy nhất.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Gen Z ngày càng ưu tiên trải nghiệm và sự nhập vai khi tương tác với các thương hiệu, nền tảng Roblox đã đem đến chiến lược cho các hoạt động marketing mang tính đột phá.
Biti’s vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi.
Dữ liệu mới từ Booking.com ghi nhận nhu cầu tìm kiếm đối với các loại hình lưu trú mới mẻ đang tăng mạnh
Zalo mới đây đã cho ra mắt chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò”, diễn ra từ ngày 29/05 đến ngày 1/6.
Ngày 24/5 tại Lễ bế mạc và trao giải Chung kết toàn cầu Cuộc thi Huawei ICT Competition 2024 – 2025 diễn ra ở Thâm Quyến, đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành trọn 3 giải. Với kết quả bứt phá này, đoàn Việt Nam đã lập kỷ lục thành tích sau 3 năm tham dự cuộc thi.
Tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh Thấu cảm”, LG chính thức ra mắt thế hệ TV LG AI 2025 gồm LG OLED evo và OLED với kích thước từ 48 đến 97 inch; LG QNED evo và QNED trải dài từ 43 đến 100 inch, thiết kế rất đẹp và công nghệ thông minh.
Dreame, thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh nổi tiếng, đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm “DREAMFOR:ALL” tại Việt Nam. Loạt sản phẩm bao gồm từ robot lau nhà đến máyy sấy tóc, từ thiết bị cầm tay đến lọc không khí, bao quát toàn bộ môi trường ngôi nhà.
Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) của UNIQLO diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/5 đến ngày 29/5/2025 với các dự án cộng đồng thiết thực và nhiều ưu đãi mua sắm lớn.
Samsung vừa công bố việc mở rộng kho nội dung nghệ thuật trên Samsung Art Store, mang đến cho người dùng TV trên toàn thế giới một phương thức tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh kinh điển được yêu thích từ Disney, Pixar, Star Wars™ và National Geographic – tất cả đều được hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K.
Tháng 5/2025, Electro-Voice đã ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam. Đây là dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất từ nhà máy đặt tại Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.
Visa vừa công bố vai trò Đối tác Thanh toán Chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, sự kiện được giới mộ điệu trẻ mong chờ, dự kiến diễn ra vào ngày 21/6/2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Tại hội nghị dành cho nhà phát triển I/O 2025, Google đã giới thiệu “Flow”, một công cụ video sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm đơn giản hóa quy trình tạo video cho các nhà sáng tạo và nhà làm phim.
Bộ sản phẩm mới gồm loa thanh BRAVIA Theatre Bar 6, hệ thống rạp hát tại gia BRAVIA Theatre System 6, loa sau BRAVIA Theatre Rear 8 và loa subwoofer BRAVIA Theatre Sub 7
Sony Electronics Việt Nam ra mắt dòng TV BRAVIA 2025, đi kèm với dàn loa rạp hát, mang đến cho người dùng trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn và sống động chuẩn rạp phim ngay tại nhà.