Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và mất khoảng 2 giây, người dùng đã có thể tra cứu lịch thi đấu và cập nhật kết quả về các trận cầu EURO 2024 mọi lúc bằng trợ lý giọng nói AI. Đặc biệt, Kiki cũng sẽ đưa ra những dự đoán vui về kết quả trận đấu.
Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đồng tổ chức Sự kiện hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống mua bán người tại trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ Tuyên Quang.
Nhật Bản tiếp tục là điểm đến yêu thích của khách du lịch Việt Nam. Theo dữ liệu từ nghiên cứu Green Shoots Radar của Visa cho thấy, tính riêng trong mùa hoa anh đào, mức chi tiêu trên mỗi thẻ của du khách nói chung đã tăng 22%, đặc biệt tại các khu bách hóa, hiệu thuốc và cửa hàng trang sức cao cấp.
Với vai trò là Đối tác Toàn cầu của Olympic, Samsung đã công bố chủ đề chính thức “Open Always Wins” cho Thế vận hội 2024 vào đầu năm nay, với niềm tin tư duy cởi mở sẽ khai phóng những tiềm năng vô hạn trong cuộc sống, kiến tạo nên những dấu ấn mới trong lĩnh vực thể thao.
Tham gia tiếp sức mùa thi, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tổ chức chương trình “Ngàn ly trà, ngàn lời chúc cho 2K6” dành tặng các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Từ tháng 5/2024 The Global City – Trung tâm mới của TPHCM, đã ra mắt khu vực Global Fountain với hàng loạt hoạt động trải nghiệm ngoài trời miễn phí đầy hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến của người dân TPHCM xuyên suốt mùa hè.
Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024™) đã chính thức khởi tranh với Lễ khai mạc hoành tráng tại Sân vận động Allianz, Munich, Đức. Tiếp nối thành công tại FIFA World Cup Qatar 2022TM đồng hành cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu, vivo V30 series 5G với vai trò là Smartphone chính thức của giải đấu năm nay.
Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Âm nhạc và Thời trang lần đầu tiên đã được trình làng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Thế Giới Số tìm hiểu công nghệ và trải nghiệm độc đáo này.
Đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (Cashless Day) 2024, MoMo mang đến hàng loạt hoạt động thiết thực với cách tiếp cận mới mẽ nhưng gần gũi nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức về tài chính, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.
Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.
Nokia vừa thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” đầu tiên trên thế giới khi hãng tích hợp thành công công nghệ không gian 3D vào thiết bị di động để có những cuộc trò chuyện chân thực hơn ngay cả khi ở xa.
Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.
Watch Fit 3 là dòng đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 5 vừa qua. Thế Giới Số đã có thời gian trải nghiệm đủ dài để có thể đánh giá khách quan thiết bị được nhà sản xuất định hướng mang lại lối sống thời trang và lành mạnh cho người dùng này.
MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab – đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Tại sự kiện TikTok Safety Summit 2024, hướng đến phát triển môi trường số an toàn, đáng tin cậy cho các hoạt động sáng tạo trên nền tảng, Tiktoker nổi tiếng là Thiện Nhân, đã tường thuật sự việc mình bị thu hồi tài khoản có 5 triệu người theo dõi.
Với quan điểm smartphone là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất, OPPO đang tích hợp AI tạo sinh (Generative AI) vào toàn bộ danh mục sản phẩm của mình, cam kết mang trải nghiệm AI đến gần hơn với người dùng