Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” thu hút hàng trăm bài dự thi và chính thức lộ diện Top 50 mẫu xuất sắc đi tiếp vào vòng bình chọn trực tuyến
Gần 2.000 sinh viên tại TPHCM được trải nghiệm thực tế các sản phẩm AI hữu ích của Google và tham gia phiên đào tạo trong hội thảo “Hiểu AI làm giài hành trang nghề nghiệp” kéo dài cả ngày.
Tập đoàn điện tử gia dụng Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer – thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.
Dòng sản phẩm năm TV 2024 của Samsung bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED cùng các sản phẩm loa thanh mới nhất đã trình diễn những cải tiến mới nhất trên thế hệ AI TV đa nhiệm cùng khả năng thay đổi tích cực các trải nghiệm nghe nhìn từ nhiều góc độ của người dùng, tại sự kiện “Chào đón kỷ nguyên Samsung AI TV đỉnh cao” tại TPHCM.
Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Quốc (viết tắt BSAPIC) vừa ra mắt chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên toàn khu vực mang tên “Làm Chủ Hiệu Suất Đỉnh Cao” nhằm kết nối với người dùng thông qua những tác phẩm nghệ thuật kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo tạo nên từ mô phỏng hiệu suất ưu việt của lốp xe.
ECOVACS ROBOTICS vừa công bố Đại sứ thương hiệu mới của hãng là Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc.
Samsung vừa chính thức khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động tiết kiệm sống xanh mỗi ngày.
Hãng Laifen vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave, với nhiều cải tiến mới về chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện là một trong những sản phẩm gia dụng tăng nhanh nhu cầu ở nước ta.
Meta vừa thông báo, sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP.HCM với chủ đề “Chạm Facebook – Trạm kết nối” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tới.
47% số người tham gia khảo sát Báo cáo Du lịch Bền vững 2024 cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.
Năm 2022 khi SteelSeries ra mắt dòng Arctis Nova Pro Wirelss, đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình, tạo ra một hạng mục cao cấp, sang trọng cho thị trường tai nghe chơi game lúc bấy giờ.
Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.
Khởi chạy từ ngày 26/4, chương trình truyền cảm hứng và chia sẻ kỹ năng Awesome Academy năm thứ 3 của Samsung đã bắt đầu chuỗi hoạt động tương tác trải nghiệm hấp dẫn tại các trường đại học tại Hà Nội và TPHCM.
Với mức giá từ 5,4 triệu đồng, mẫu điện thoại “A mê ly” A60 vừa được OPPO chính thức trình làng là lựa chọn đáng giá dành cho giới trẻ năng động. Máy nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình cường lực kép bền bỉ, loa kép âm thanh nổi, đặc biệt có tính năng cảm ứng kháng nước thường được trang bị trên điện thoại cao cấp.
LG Electronics (LG) hợp tác cùng Tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu và tranh tài cùng đương kim vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam.
Khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện, cho thấy 2/3 Gen Z tham gia khảo sát xem các nền tảng TMĐT là điểm khởi đầu cho hành trình mua sắm của họ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào các nền tảng này để tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua.