FPT Retail có mạng di động riêng, đầu số 0775, gói cước giá quá tốt

Đầu năm 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chơi lớn khi chính thức cung cấp mạng di động FPT – MVNO (Mobile Virtual Network Operator) đến khách hàng. Mạng di động FPT hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại.

Quét QR Ngân hàng chuyển tiền, nhận liền 1 triệu đồng từ MoMo

Khi chuyển khoản bằng dùng MoMo quét mọi QR Ngân hàng (VietQR), người dùng không chỉ trải nghiệm xu hướng thanh toán an toàn và tiện lợi, mà còn được hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng duy nhất trong ngày 12/1/2024.

Đến lúc người dùng dọn dẹp không gian số để bảo vệ dữ liệu trong năm mới!

Năm mới là khoảng thời gian lý tưởng để nhiều người quyết tâm từ bỏ một thói quen đã cũ, học những điều mới, xây dựng thói quen quản lý tài chính khôn ngoan hơn hay lập ra một danh sách những địa điểm phải đến trong năm tiếp theo. Bên cạnh những đầu mục đã quá quen thuộc trong kế hoạch năm mới, công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky mới đây đã đề xuất một giải pháp thiết thực và thông minh mà người dùng cần bổ sung cho năm 2024: bảo vệ dữ liệu cá nhân bằng cách dọn dẹp sự bừa bộn trên không gian số (digital clutter)!

CES 2024 – Samsung đề ra chiến lược ‘AI cho mọi người’

Samsung đề ra chiến lược sử dụng công nghệ AI để tạo ra trải nghiệm kết nối đa thiết bị một cách an toàn, đa dạng và tiết kiệm năng lượng hơn.

CES 2024 – Ấn tượng loạt laptop mới hỗ trợ AI của MSI

MSI không bỏ lỡ xu hướng AI hóa khi đã cho ra mắt các dòng laptop mới nhất hỗ trợ AI với vi xử lý Intel® Core™ Ultra được tích hợp sẵn NPU (Neural Processing Unit – nhân xử lý AI chuyên biệt), tại CES 2024.

Belkin ra loạt sản phẩm sạc Qi2 và âm thanh, trước thềm CES24

Belkin vừa công bố các sản phẩm sạc mới nhất của hãng có tương thích Qi2 và cùng các sản phẩm kết nối và âm thanh.

Độc đáo ốp lưng giúp iPhone 14 và 15 gõ phím vật lý như BlackBerry

Ốp lưng Clicks cho iPhone sẽ giúp mang đến cho người dùng iPhone một bàn phím với phím bấm vật lý thực sự để nâng cao trải nghiệm nhấn phím.

Bí kíp trò chuyện duy trì độ ăn ý khi hẹn hò trực tuyến

Ngày Chủ Nhật đầu tiên trong tháng Giêng được giới trẻ biết đến như ngày Chủ nhật hẹn hò và là một trong những ngày sôi động nhất trong năm trên các ứng dụng hẹn hò.

Máy chiếu The Freestyle thế hệ 2 thay đổi phong cách giải trí, ra mắt tại Việt Nam

Samsung Vina vừa giới thiệu The Freestyle thế hệ 2 tại thị trường Việt Nam – thiết bị có thể biến mọi bề mặt, thậm chí cả trần nhà, trở thành màn hình lên tới 100 inch.

Cây cầu thứ 7 và thứ 8 thuộc dự án “Xây cầu đến lớp” đã được khánh thành ở Lai Châu

Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.

realme công bố logo và khẩu hiệu mới “Make it real”

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”.

Giới trẻ hào hứng “Nhìn lại 1 năm” trên Zalo

Ứng dụng nhắn tin Zalo tiếp tục giới thiệu đến người dùng tính năng “Nhìn lại một năm”, đúc kết lại những dấu ấn đặc sắc của bản thân trong năm 2023.

COLORFLY ra bộ giải mã âm thanh DAC/ Amplifier USB CDA-M2 Hi-Fi

DAC/Amplifier USB CDA-M2 Hi-Fi có hai tùy chọn màu sắc xám và tím (có số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu)

LG ra mắt không gian trưng bày và trải nghiệm Another SaiGon ấn tượng, độc lạ

Ngày 28/12, Khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” của LG Electronics chính thức đưa vào hoạt động tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ có dịp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến của LG, mô hình giải trí độc đáo, tại đây khách tham quan còn hòa mình vào không gian tương tác 3D đầy ảo diệu.

Visa phát triển Giải pháp Trả góp tại Việt Nam

Visa cho biết đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu để giới thiệu Giải pháp Trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS), giúp người dùng lựa chọn thanh toán dần tiền mua hàng theo các kỳ hạn nhất định.

80% du khách thỏa mãn với “đời du lịch” dù chưa đến các địa điểm nổi tiếng

Hơn 80% du khách tin rằng họ đã từng có một trải nghiệm du lịch để đời – nhưng liệu điều này có thật sự đúng? Và đó có phải là điểm dừng cuối cùng?