30 phòng triển lãm, quy tụ 23 đơn vị tham gia với các thương hiệu quen thuộc như: Dynaudio, Moon, JBL, KEF, Wilson Benesch, Kharma, MBL, Thivanlabs, Mavis, Naim, Focal, Klipsch, Sumico, Kaiser, Elac, Magico, Mark Levinson, Cabasse, Paramax, Sony… sẽ có mặt ở AVShow lần thứ 23 Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) trong ngày 7-9/12/2024.
Riversong, thương hiệu công nghệ với đa dạng các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.
KMS Technology vừa ký kết ghi nhớ việc tài trợ 350.000 USD cho VinaCapital Foundation để triển khai các giải pháp về y tế và giáo dục cho trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và công bố khoản tài trợ 100.000 USD cho Passerelle Numérique Việt Nam, tổ chức phi chính phủ của Pháp đào tạo Công nghệ thông tin cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung
Từ ngày 28/11 đến 01/12/2024, Zalopay Year End Fes 2024 (YEF24) – chuỗi sự kiện thanh toán số kết hợp siêu nhạc hội mua sắm được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q1, TPHCM). Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Zalopay chính thức “triển lãm” và giới thiệu tất cả phiên bản của mã Zalopay QR Đa Năng tới cộng đồng.
Một khảo sát gần đây của Tinder cho thấy, an toàn và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của giới trẻ độc thân tại Việt Nam trước khi chuẩn bị cho buổi hẹn đầu tiên với ai đó quen qua ứng dụng, 51% chọn gặp gỡ nơi công cộng để đảm bảo an toàn. Tinder đã đề xuất một số lời khuyên giúp bạn dễ dàng nhận diện và tránh xa những “lá cờ đỏ” khi kết nối trực tuyến.
UNIQLO vừa mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.
Tối 24/11/2024, đại nhạc hội Viettel Y- FEST 2024 diễn ra tại quảng trường Cách mạng tháng 8 – Phố đi bộ Hồ Gươm với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc như Sơn Tùng M-TP, ISSAC, SOOBIN, Hòa Minzy, HIEUTHUHAI, Orange, Dương Domic, DJ KS, MC Quang Bảo…
Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq để giới thiệu 75 đối tác thương nhân, trong đó có 6 đại diện đến từ Việt Nam, trên màn hình quảng cáo của tòa nhà Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).
GE HealthCare vừa chuyển giao cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh dòng máy tân tiến nhất Revolution Apex Elite 3.0 – Hệ thống CT cao cấp siêu tốc độ cung cấp 2560 lát cắt tái tạo đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ quang phổ thông minh, tăng tối đa mức độ an toàn cho bệnh nhân và mức độ chi tiết vượt trội cho hình ảnh.
JBL Việt Nam đồng loạt ra mắt ba sản phẩm tai nghe TWS, JBL Tour Pro 3, Wave Beam 2,
Tune Beam 2, trong đó, JBL Tour Pro 3 chứng tỏ một phong cách công nghệ tai nghe rất khác biệt.
Bên cạnh thiết kế vừa vặn và tinh tế hơn, thế hệ thứ hai của dòng tai nghe TWS JBL Wave Beam còn giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh của những bản nhạc hay thước phim yêu thích nhờ vào hai công nghệ ANC và Smart Ambient.
Thành tựu từ dòng điện thoại X series với hệ thống camera đỉnh cao đã trở thành nền tảng vững chắc để vivo và ZEISS tiếp tục chinh phục người dùng trên dòng V series. Mở màn cho bước ngoặc hợp tác lần này là sự ra mắt vivo V40 vào ngày 1/12/2024 tại thị trường Việt Nam.
OPPO Find X8 Series sự trở lại mạnh mẽ của dòng máy đầu bảng của OPPO, hệ thống Camera Tele Tiềm Vọng, hợp tác với Hasselblad mang đến chất ảnh độc quyền, tích hợp AI mạnh mẽ.
realme C75 – mẫu điện thoại sắp ra mắt của realme là điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam sở hữu có khả năng kháng nước, bụi đạt chuẩn IP69.
UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 05/12/2024, chương trình bao gồm loạt hoạt động cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Gamuda Land Việt Nam đã phối hợp cùng Christina Noble Children’s Foundation (CNCF) tổ chức giải chạy thiện nguyện “Run to A-land 2024”, với mục đích gây quỹ, hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn và chịu thiệt thòi từ cơn bão Yagi.