Ngày 10/4, số liệu từ nền tảng Klook cho biết về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1 năm 2024, đồng thời hé lộ những xu hướng du lịch thú vị đang định hình. Dịp này, Klook cũng khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 “#TravelLikeLocal – “Lên Kèo Klook Có, Đi Đâu Klook Lo” nhằm mang đến cho người dùng những ưu đãi tại các điểm đến yêu thích trong mùa hè này.
Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”, để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn có công nghệ màn hình mới
Khối chuyên gia tư vấn về thanh toán của Visa đã ghi nhận mức mua sắm và chi tiêu có sự tăng trưởng đáng kể của người tiêu dùng Việt Nam cả trước và trong dịp Tết.
Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố Shopee là đối tác tài trợ chính (title partner) cho Giải vô địch các Câu Lạc Bộ Đông Nam Á (ASEAN), qua đó, tên gọi mới của giải được đổi thành Shopee Cup™.
Vào tháng 2, Apple đã tuyên bố đóng cửa dự án xe điện của mình, gây chấn động làng công nghệ. Giờ đây, Apple đang phát triển dòng robot gia đình, sau khi từ bỏ dự án xe điện, tờ Bloomberg đưa tin.
UNIQLO vừa ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection – ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím). Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng.
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường
Roborock ra mắt thị trường Việt 5 sản phẩm Robot hút bụi thông minh S8 MaxV Ultra, S8 Max Ultra, Qrevo Pro và Máy hút bụi cầm tay không dây Flexi Pro và Flexi Lite, cho trải nghiệm làm sạch thông minh hơn.
HUAWEI MatePad 11.5” với nhiều điểm mạnh về thiết kế và hiệu năng sẽ mang lại trải nghiệm thông minh và hiệu quả cho người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ tuổi.
Các hoạt động ngắm hoa anh đào là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến du lịch mùa này, trong đó Nhật Bản nổi lên như điểm đến hàng đầu
“Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024”, do Samsung Vina đồng hành cùng Hiệp Hội Thiết Kế TPHCM (VDAS) tổ chức nhằm tìm kiếm những ý tưởng độc đáo, giải pháp thực tiễn nhằm kiến tạo không gian bếp linh hoạt, hiện đại với sự đồng hành của Bộ sưu tập (BST) Bếp thông minh Samsung Bespoke gồm Tủ lạnh, Máy rửa bát, Bếp từ, Máy hút mùi, Lò nướng.
Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của OPPO – OPPO Watch X, được trang bị nhiều tính năng mới mẻ, đắc dụng trong một thiết kế sang trọng, đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 7,49 triệu đồng.
Theo McKinsey & Company, thương mại điện tử dự kiến sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 12% giai đoạn từ 2022 đến 2027. Ngoài ra, theo Statista, giá trị TMĐT của ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân ước đạt 119 tỷ USD vào năm 2023, và tăng đến 184 tỷ USD vào năm 2028.
Ngày 1/4, Garmin Việt Nam công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng gồm ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank, mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn thanh toán một chạm tiện lợi và bảo mật thông qua ứng dụng Garmin Pay trên 22 mẫu đồng hồ của hãng.
Booking.com vừa công bố danh sách các điểm đến độc đáo, bất ngờ, mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới ngay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, giúp du khách “nói lời tạm biệt” với những chuyến bay dài, nhàm chán, đồng thời tiết kiệm được kha khá chi phí.