Người Việt mua hàng nhờ các nội dung về giá trị và chất lượng sản phẩm

Báo cáo mới nhất từ TikTok cho thấy phần lớn người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), trong đó có Việt Nam, ngày càng ưu tiên yếu tố giá trị hơn giá cả của món hàng khi mua sắm. Trong đó, 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá.

Grab triển khai Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab

Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab nhằm hỗ trợ phụ nữ tại Việt Nam có thêm cơ hội thu nhập thông qua việc trở thành đối tác tài xế Grab.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn

Ngày 5/3, Tinder công bố ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bước Chạy Vì Trái Tim 2024 đã khởi động

Chạy Vì Trái Tim lần thứ 10 là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013, với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Mark Zuckerberg tặng người hâm mộ chiếc áo hoodie cũ của mình kèm lời nhắn viết tay

Mới đây, Giám đốc điều hành công ty mẹ của Facebook, Meta, Mark Zuckerberg đã lan tỏa giá trị cảm hứng mới, dưới hình thức trao tặng chiếc áo hoodie cũ của mình tới người hâm mộ.

Kỷ nguyên nhẫn thông minh, định hình lại công nghệ đeo?

Đồng hồ thông minh từ lâu đã thống trị thế giới thiết bị đeo. Nhẫn thông minh cũng đã xuất hiện được vài năm nhưng chưa thực sự tỏa sáng. Giờ đây, Samsung, Honor hay nhiều công ty công nghệ khác đang muốn thay đổi lại trật tự thế giới thiết bị đeo.

UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO đã tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” – Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

OPPO Watch X ra mắt với các tính năng thể thao chuyên nghiệp, thời lượng pin dài

OPPO chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X với GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền.

#TikTokShortFilm trở lại, cộng đồng làm phim tài năng tại Việt Nam có cơ hội phô diễn

Tiếp nối hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo, trong vai trò Đối tác Chính thức của Liên hoan phim quốc tế Cannes (@festivaldecannes), TikTok chính thức mang Cuộc thi #TikTokShortFilm (Phim ngắn TikTok) trở lại.

OPPO Air Glass 3 ra mắt tại MWC 2024, cách mới để đến với kỷ nguyên AI

Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong công nghệ XR, OPPO Air Glass 3 có thể truy cập vào mô hình AndesGPT của OPPO thông qua một ứng dụng điện thoại để triển khai các tính năng AI tạo sinh (generative AI).

Ông chủ Google tuyên bố sai lầm của Gemini là “không thể chấp nhận được”

Mới đây, Giám đốc điều hành Google, Sundar Pichai cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ rằng, công ty đang làm việc suốt ngày đêm để khắc phục công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) của mình vốn gây phẫn nộ trong những ngày gần đây.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video.

Búp bê Barbie sẽ hóa thân vào điện thoại nắp gập của HMD

Mặc dù không giới thiệu thiết bị mới tại MWC 2024 nhưng Human Mobile Devices (HMD) vừa hứa sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào mùa hè này.

Laptop màn hình trong suốt của Lenovo, từ ý tưởng đã thành sự thực

Lenovo đã chính thức giới thiệu một thiết bị ý tưởng mới tại MWC 2024 diễn ra vào tuần này tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha với màn hình trong suốt bắt mắt.

Samsung ra mắt Galaxy Fit3 với thiết kế mới, pin bền hơn, giá 1,39 triệu đồng

Galaxy Fit3 là đồng hồ thông minh phân khúc phổ thông mới nhất của Samsung, thân máy làm từ hợp kim nhôm Aluminum cao cấp và màn hình 1,6-inch, lớn hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm.

HUAWEI FreeClip, tai nghe lạ mắt, thời trang, bán ra tại Việt Nam, giá 4,99 triệu đồng

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) đã thông báo về việc bán ra sản phẩm tai nghe sáng tạo hoàn toàn mới với tên gọi Huawei FreeClip tại Việt Nam. Cùng với HUAWEI FreeClip, Huawei giới thiệu phiên bản mới Milanese cho đồng hồ HUAWEI WATCH GT 4.