Ứng dụng công nghệ AI xuyên suốt toàn bộ quá trình sử dụng ứng dụng nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường, từ đó cảnh báo và ngăn chặn ngay từ đầu các hình thức tấn công, cũng như nâng cao nhận thức là cách MoMo đang làm triệt để nhằm bảo vệ tài sản và dữ liệu cá nhân của người dùng.
Dragonfly Select Brands Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại Việt Nam, hiện tại, 400 thiết kế đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu này đã có mặt và được bán trên cả hai nền tảng trực tuyến và cửa hàng vật lý
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ sáng tạo được tổ chức tại Malaysia vào ngày 13/5, Huawei đã giới thiệu loạt thiết bị đeo tay, thiết bị nghe, sản phẩm văn phòng thông minh cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), bao gồm đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3, laptop HUAWEI MateBook X Pro, và máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S.
Diễn ra trong hai ngày 10-11/5/2024, sự kiện Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại TP.HCM với sự tham gia những những ca sĩ Orange, Grey D, Vũ Cát Tường, người nổi tiếng, người sáng tạo nội dung… đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ trên 18 tuổi tham gia.
Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” thu hút hàng trăm bài dự thi và chính thức lộ diện Top 50 mẫu xuất sắc đi tiếp vào vòng bình chọn trực tuyến
Gần 2.000 sinh viên tại TPHCM được trải nghiệm thực tế các sản phẩm AI hữu ích của Google và tham gia phiên đào tạo trong hội thảo “Hiểu AI làm giài hành trang nghề nghiệp” kéo dài cả ngày.
Tập đoàn điện tử gia dụng Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer – thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.
Dòng sản phẩm năm TV 2024 của Samsung bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED cùng các sản phẩm loa thanh mới nhất đã trình diễn những cải tiến mới nhất trên thế hệ AI TV đa nhiệm cùng khả năng thay đổi tích cực các trải nghiệm nghe nhìn từ nhiều góc độ của người dùng, tại sự kiện “Chào đón kỷ nguyên Samsung AI TV đỉnh cao” tại TPHCM.
Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Quốc (viết tắt BSAPIC) vừa ra mắt chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên toàn khu vực mang tên “Làm Chủ Hiệu Suất Đỉnh Cao” nhằm kết nối với người dùng thông qua những tác phẩm nghệ thuật kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo tạo nên từ mô phỏng hiệu suất ưu việt của lốp xe.
ECOVACS ROBOTICS vừa công bố Đại sứ thương hiệu mới của hãng là Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc.
Samsung vừa chính thức khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động tiết kiệm sống xanh mỗi ngày.
Hãng Laifen vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave, với nhiều cải tiến mới về chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện là một trong những sản phẩm gia dụng tăng nhanh nhu cầu ở nước ta.
Meta vừa thông báo, sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP.HCM với chủ đề “Chạm Facebook – Trạm kết nối” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tới.
47% số người tham gia khảo sát Báo cáo Du lịch Bền vững 2024 cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.
Năm 2022 khi SteelSeries ra mắt dòng Arctis Nova Pro Wirelss, đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình, tạo ra một hạng mục cao cấp, sang trọng cho thị trường tai nghe chơi game lúc bấy giờ.
Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.