Summer Family Funtime, tận hưởng mùa hè tắm mưa, trượt nước, làm pizza… miễn phí

Từ tháng 5/2024 The Global City – Trung tâm mới của TPHCM, đã ra mắt khu vực Global Fountain với hàng loạt hoạt động trải nghiệm ngoài trời miễn phí đầy hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến của người dân TPHCM xuyên suốt mùa hè.

vivo V30 series 5G đồng hành ghi dấu khoảnh khắc giải bóng đá UEFA EURO 2024

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024™) đã chính thức khởi tranh với Lễ khai mạc hoành tráng tại Sân vận động Allianz, Munich, Đức. Tiếp nối thành công tại FIFA World Cup Qatar 2022TM đồng hành cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu, vivo V30 series 5G với vai trò là Smartphone chính thức của giải đấu năm nay.

JBL Soundgear Frames: Kính nghe nhạc, nhận cuộc gọi đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 3,9 triệu đồng

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Âm nhạc và Thời trang lần đầu tiên đã được trình làng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Thế Giới Số tìm hiểu công nghệ và trải nghiệm độc đáo này.

Ngày Không Tiền Mặt 2024: MoMo “Nâng cao dân trí quốc gia về tài chính” bằng thanh toán Face Payment mới mẻ, nhiều quà tặng và ưu đãi

Đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (Cashless Day) 2024, MoMo mang đến hàng loạt hoạt động thiết thực với cách tiếp cận mới mẽ nhưng gần gũi nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức về tài chính, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI™ được quảng bá trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”

Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.

Nokia thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” vào không gian 3D đầu tiên trên thế giới

Nokia vừa thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” đầu tiên trên thế giới khi hãng tích hợp thành công công nghệ không gian 3D vào thiết bị di động để có những cuộc trò chuyện chân thực hơn ngay cả khi ở xa.

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà

Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Trải nghiệm Huawei Watch Fit 3: Mẫu đồng hồ thông minh đa năng, thời trang, giá tốt

Watch Fit 3 là dòng đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 5 vừa qua. Thế Giới Số đã có thời gian trải nghiệm đủ dài để có thể đánh giá khách quan thiết bị được nhà sản xuất định hướng mang lại lối sống thời trang và lành mạnh cho người dùng này.

MoMo Travel tiếp tục là 1 trong 10 thương hiệu du lịch và giải trí được người Việt tín nhiệm

MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab – đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.

TikTok Safety Summit 2024 – Có là Tiktoker 5 triệu người theo dõi, vi phạm vẫn bị thu tài khoản

Tại sự kiện TikTok Safety Summit 2024, hướng đến phát triển môi trường số an toàn, đáng tin cậy cho các hoạt động sáng tạo trên nền tảng, Tiktoker nổi tiếng là Thiện Nhân, đã tường thuật sự việc mình bị thu hồi tài khoản có 5 triệu người theo dõi.

OPPO muốn điện thoại AI cho trải nghiệm AI tạo sinh sẽ đến với 50 triệu người dùng trong năm 2024

Với quan điểm smartphone là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất, OPPO đang tích hợp AI tạo sinh (Generative AI) vào toàn bộ danh mục sản phẩm của mình, cam kết mang trải nghiệm AI đến gần hơn với người dùng

Galaxy AI có mặt trên thế hệ Galaxy Watch mới

Đầu năm nay, Samsung đã khai mở kỷ nguyên AI trên thiết bị di động với Galaxy S24 series, hiện thời, Galaxy AI đã có mặt trên Galaxy Watch, nâng cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe của dòng sản phẩm này.

MoMo cho “Tạo QR với AI” có Mã QR Nhận Tiền riêng biệt, không hòa lẫn với ai

MoMo tiếp tục cải tiến tính năng “Tạo QR với AI” giúp người dùng có thể sáng tạo mã QR Nhận Tiền với bản sắc riêng ở mức cá nhân hóa cao nhất theo tính cách hay ngành nghề… Đây là cách MoMo ứng dụng công nghệ Gen AI nhằm đổi mới sáng tạo để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Từ trận 7.000 lượt sấm sét tại Hà Nội, người dân có thể phản ánh và được giúp tránh thiên tai qua Zalo

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Mạng lưới Khí tượng Thủy văn Quốc gia (Bộ Tài nguyên & Môi trường), từ đêm qua (04/6) đến sáng nay (05/6), dông sét xuất hiện nhiều nơi ở miền Bắc, nhiều nhất từ khoảng 5h sáng đến 8h30 với khoảng 10.551 lượt sấm sét, trong đó có 7.153 cú sét đánh xuống đất ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Kaká rạng rỡ cùng OPPO tại Chung kết UEFA Champions League 2024

Trận chung kết UEFA Champions League đã diễn ra hoàn hảo tại Wembley ở London vào ngày 01/06 vừa qua. Với tư cách là Đối tác chính thức toàn cầu của UEFA Champions League, OPPO đã sử dụng chiếc smartphone cao cấp của hãng – OPPO Find X7 Ultra và rạng rỡ đi cùng danh thủ Kaká tại trận đấu này.

Loạt màn hình Odyssey OLED, Smart Monitor và ViewFinity năm 2024 của Samsung thỏa mãn từ giải trí đến sáng tạo

Samsung Electronics công bố ra mắt toàn cầu dòng sản phẩm màn hình gaming Odyssey OLED, Smart Monitor và ViewFinity năm 2024.