Minishow "Chân dung của 10 năm" đánh dấu 1 thập kỷ OPPO và Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng nhau sẽ được diễn ra vào ngày 27/3 tới đây trên nền tảng TikTok.
Minishow “Chân dung của 10 năm” sẽ hé lộ những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP. Chương trình sẽ là nơi Sơn Tùng M-TP khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh túy nhất dành cho người hâm mộ. Đồng thời ghi dấu ấn quan trọng của OPPO bằng sự chuyển mình mạnh mẽ trong công nghệ, nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua chính mình, tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá dành cho người dùng.
Bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam từ con số 0 vào năm 2013, sau 2 năm, OPPO đã vươn lên vị trí thứ 3 toàn thị trường. Năm 2016, OPPO trở thành thương hiệu smartphone với thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam và duy trì từ đó đến nay.
Trong đó, OPPO F1s lập kỷ lục doanh số khi bán ra hơn 190.000 máy chỉ trong vỏn vẹn một tháng, leo lên top những smartphone bán chạy nhất năm 2016. Năm 2019, OPPO F11 series thiết lập kỷ lục mới với hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau vài ngày ra mắt. Năm 2021, OPPO Reno6 series là smartphone bán chạy nhất phân khúc 10 – 15 triệu đồng trong nửa cuối năm.
Đây cũng là thành quả đáng trân trọng từ sự góp sức to lớn của Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu tiên khi hợp tác cùng nhau. Từ những chiếc OPPO Neo trẻ trung, đến dòng F Series năng động, đến dòng Reno Series thời trang, hình ảnh nam nghệ sĩ luôn xuất hiện cuốn hút, thần thái và biến hoá không ngừng, góp phần tạo nên giá trị tinh thần và cảm xúc cho mỗi dòng sản phẩm của OPPO đối với người dùng.
Greg Corrado, Giám đốc mảng Health AI tại Google, trong bài viết mới nhất đã cho biết tiềm năng của camera điện thoại thông minh trong việc phát hiện nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch và cảm biến của chiếc điện thoại liệu có thể nghe hiểu được tiếng phổi và tim mạch.
Ngày 24/3, hưởng ứng Chiến dịch tài chính toàn cầu Global Money Week, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) khởi động cuộc thi Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay”.
Epson Đông Nam Á hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (World Wide Fund for Nature – WWF), quan hệ đối tác mới này nhắm đến việc mở rộng quy mô các giải pháp về khí hậu và bảo tồn biển tại khu vực Đông Nam Á bằng cách làm việc với thế hệ trẻ, các nhà khoa học công dân cũng như các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương.
Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail vừa vào Top 20 nữ quản lý chuyên nghiệp do Forbes Việt Nam vinh danh tháng 3/2022.
Ứng dụng hẹn hò Tinder vừa đưa ra mẹo an toàn và một số công cụ giúp người dùng phát hiện kẻ lừa đảo cũng như cách bảo vệ bản thân.
Quỹ tài trợ Google.org thông báo tài trợ CFC Việt Nam để triển khai dự án ‘Công dân số văn minh’ trị giá 125.000 USD, với kỳ vọng tiếp cận và nâng cao nhận thức cho 1 triệu người dùng Internet trẻ tuổi trong năm 2022.
Hôm nay 11/3, Garmin Việt Nam đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất Hybrid vívomove Sport dành cho giới trẻ sành điệu. Đồng hồ có thiết kế độc đáo với giao diện kép:kim đồng hồ cổ điển và màn hình cảm ứng ẩn hiện đại, cùng hàng loạt các tính năng và kết nối thông minh.
Ngày 8/3, tại buổi gặp mặt giữa Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đội tuyến Bóng đá nữ Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trao tặng phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho Đội tuyển.
Ngày 8/3, nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức công bố và tổ chức Lễ trao giải “Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022” (Lazada Forward Women Award – LFWA) cho 18 nữ doanh nhân công nghệ xuất sắc tại 6 nước trong khu vực Đông Nam Á.
Ngày 8/3 Netflix thông báo, bộ phim A Tourist’s Guide to Love sẽ được khởi quay tại Việt Nam vào tháng 4, với sự xuất hiện của dàn diễn viên quốc tế và địa phương.