OPPO lan tỏa cảm hứng sống ở giải đấu Roland-Garros 2022

Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.

Với định vị thương hiệu mới “Inspiration Ahead”, OPPO – đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022, đã công bố chiến dịch Inspirational Light.Chiến dịch sẽ thu thập các thông điệp tràn đầy cảm hứng từ những người hâm mộ quần vợt toàn cầu và sau đó được OPPO “vẽ” lại theo cách của mình nhằm thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn thể thao này.

OPPO lan tỏa cảm hứng sống ở giải đấu Roland-Garros 2022 - 3 7
Cảm hứng ánh sáng được vẽ nên ở Khải Hoàn Môn

William Liu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Toàn cầu của OPPO chia sẻ: “Inspiration Ahead thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta tiến về phía trước. Tinh thần này khuyến khích chúng tôi quyết tâm và giữ vững phong thái khi đối diện với khó khăn, phá vỡ sự trì trệ”.

Để khuyến khích sự ủng hộ dành cho các ngôi sao quần vợt năm nay, OPPO đã khởi động chiến dịch Inspirational Light. Chiến dịch khuyến khích người hâm mộ quần vợt toàn cầu chia sẻ thông điệp ủng hộ, và những thông điệp này sẽ được các chuyên gia ánh sáng của OPPO “vẽ” lại và trưng bày trên sân đất nện đỏ vào mỗi đêm của giải đấu. Và người bạn đồng hành để OPPO tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và tràn đầy cảm hứng là chiếc smartphone Find X5 Pro ở chế độ chụp ảnh thiếu sáng.

OPPO lan tỏa cảm hứng sống ở giải đấu Roland-Garros 2022 - 2 8

Nhờ hệ thống hình ảnh tiên tiến, OPPO Find X5 Pro là thiết bị hoàn hảo cho người hâm mộ ghi lại nội dung chân thực những người chơi quần vợt yêu thích của họ. Được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, Find X5 Pro mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao, cho phép người hâm mộ quay video 4K Ultra Night và chụp những bức ảnh như ý muốn trong giải đấu quần vợt.

Có thể bạn quan tâm
Heineken Việt Nam ra mắt bia lúa mì cao cấp nhất-Edelweiss

Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.

UNIQLO tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn với nhiều hoạt động thú vị, từ ngày 10-16/6

Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay”, thử thách trẻ sử dụng tiền

Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.

“Thank you, Vienam”, đại nhạc hội nhiều sao do VinaPhone tổ chức

Tối ngày 11/06/2022 tới đây, Đại nhạc hội “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám – Hà Nội

Khám phá Lễ hội mua sắm Lazada ‘Hè tới, Sale chơi tới’, từ ngày 6-10/6

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật.

Ngày hội Cha-Ching – giáo dục tài chính cho trẻ

Hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em tại Hà Nội ngày 28/5. Bên cạnh các trò chơi thực hành kỹ năng quản lý tiền, Ngày hội còn là cuộc tranh tài của 20 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ 84 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” được khởi động từ tháng 3/2022.

Hai hacker của Viettel giành chiến thắng tại cuộc thi tấn công mạng Pwn2Own 2022

Cuộc thi tấn công mạng hàng đầu thế giới Pwn2Own vừa công bố hai cao thủ bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) đã xuất sắc giành chiến thắng tại Pwn2Own Vancouver 2022.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 12 tại Hải Phòng

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã khai trương ngày 27/5 tại thành phố hoa phượng đỏ. Đây là cửa hàng thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam.

Ra mắt Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn hữu ích cho bé

Ngày 28/5 trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids – Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids công bố trình làng chương trình ca múa nhạc “tỷ view” Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực kỳ đáng yêu, đồng thời ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Giải quyết hạn chế trong học online, đội Ambition chiến thắng tại cuộc thi BOVN 2021

Cuộc thi hackathon đầu tiên do AWS tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Build on, Vietnam 2021” nhằm giải quyết các vấn đề hàng đầu của các lớp học trực tuyến trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (Edtec) quốc gia đã tìm ra được đội chiến thắng.