OPPO là smartphone tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2020

AFF Suzuki Cup luôn là giải bóng đá được người hâm mộ Việt Nam trông chờ

Là một thương hiệu rất quan tâm đến thể thao, OPPO quyết định đồng hành lâu dài cùng bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu lớn nhất khu vực - AFF Suzuki Cup 2020.

OPPO đã có bước đi đầu tiên nhằm hỗ trợ nền bóng đá Đông Nam Á, bằng việc trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020.

Lần hợp tác này, OPPO thể hiện sự ủng hộ đến đấu trường thể thao ở Đông Nam Á nhằm kết nối với hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao vị thế của thương hiệu trên toàn khu vực. Đây là bước đi mới nhất trong chiến lược thúc đẩy thể thao toàn cầu của OPPO, vốn đã có nhiều cột mốc đáng kể với việc mời siêu sao bóng đá người Brazil Neymar làm đại diện vào năm 2018, cũng như hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC), Giải quần vợt danh giá Roland Garros, Wimbledon, cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.

OPPO cho biết mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu ở khu vực thông qua việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup, với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm cả việc giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, chương trình này vốn đã được tổ chức vào năm 2018, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất đã luôn hết mình vì các cầu thủ trong suốt giải đấu.

OPPO là smartphone tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2020 - AFF Suzuki Cup 2020 Official Draw AFF VPs with sponsors backdrop with L3 GFX

Chủ tịch OPPO khu vực APAC, ông Jimmy Yi nói: “Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”

Theo lịch trình, AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022, do tình hình dịch bệnh, hiện giải đấu vẫn đang trong quá trình tìm kiếm phương thức tổ chức an toàn nhất, có thể đấu ở một quốc gia trung lập hoặc đấu qua lại ở các quốc gia.

Có thể bạn quan tâm
TimoPay By Link – Giải pháp kết nối cộng đồng trong mùa dịch

Thấy được những hạn chế và khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, Ngân hàng số Timo đã cho ra đời “TimoPay by link” – ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản giúp mọi người trong cộng đồng kết nối, mua sắm, chuyển tiền, hỗ trợ nhau dễ dàng.

Kết nối qua Zalo, trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh

Với tính năng này trên Zalo, cộng đồng có thể trao/ tặng sách vở, thiết bị học tập… cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực sinh sống của mình.

Nếu bạn muốn cứu Trái đất, thì đừng chạy theo sự hào nhoáng của iPhone mới!

Đó là khẳng định của John Naughton, một giáo sư tại Anh chia sẻ trên tờ The Guardian về dòng điện thoại iPhone 13 vừa ra mắt. Nhận định mới của ông đang nhận được nhiều sự quan tâm, bởi đằng sau đó là hàng loạt quan điểm, lý luận đáng để suy ngẫm.

Chàng du học sinh thành triệu phú trên đất Mỹ nhờ công nghệ số

Khởi nghiệp từ một người buôn bán đồ cũ đến sở hữu công ty tiếp thị số trong top 1.000 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ và công ty xây dựng lớn, hành trình của một triệu phú tự thân trẻ người Mỹ gốc Việt có thể làm mọi người ngạc nhiên.

Giới trẻ Việt Nam tin vào bản thân và khoa học

Nghiên cứu khảo sát hơn 1.000 người trẻ Việt Nam cho thấy họ chủ yếu tin vào bản thân (33%), các nhà khoa học (22%) và những người có ảnh hưởng (19%) sẽ có thể làm chủ sự thay đổi để hướng tới một tương lai bền vững

Ứng dụng theo dõi sức khỏe và thể hình được mùa tăng trưởng

Số lượt truy cập ứng dụng theo dõi sức khỏe và thể hình tại châu Á đã tăng 31% trong nửa đầu năm 2021, trong cao điểm bùng dịch, theo báo cáo của Adjust

Chuyến xe “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” 5.000 phần quà đến người dân

Chuyến xe “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” với 5.000 phần quà trao gửi đến người dân khó khăn tại TP.HCM đã chính thức lăn bánh từ ngày 17/9, dự kiến chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 10.

Samsung hợp tác với bảo tàng Louvre, nàng Mona Lisa lên TV The Frame

Samsung đã ký kết hợp tác với bảo tàng Louvre (Pháp), từ đây, tác phẩm trứ danh Mona Lisa và nhiều tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của bảo này sẽ lên nền tảng Art Store của TV The Frame.

Khi ô tô lao xuống vùng nước sâu, cần những kỹ năng gì để thoát nạn?

Hiện nay, các trung tâm dạy lái xe ô tô chưa chú trọng đến việc dạy các kỹ năng xử lý khi gặp các sự cố, tai nạn xảy ra trên đường. Vậy trong trường hợp điều khiển ô tô không may bị lao xuống vùng nước sâu thì cần có những kỹ năng gì để thoát nạn? Đó cũng là câu hỏi của nhiều người quan tâm.

Sàn hàng hiệu Lefair quay lại hoạt động ở Việt Nam

Đã bất ngờ đóng cửa tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2020, trang thương mại điện tử nổi tiếng về hàng hiệu-Lefair vừa thông báo chính thức mở bán trở lại.