Các thay đổi và cải tiến của OPPO ở dòng F9 đã có hiệu quả tốt khi theo thống kê số lượng đơn đặt trước đã lên đến gần 23 ngàn, trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam.
Các cải tiến thu hút của OPPO F9 có thể kể đến như trang bị sạc nhanh VOOC “5 phút sạc 2 giờ liên lạc”. Máy cũng sử dụng các thiết kế và màu sắc khác biệt mới mẻ như màn hình giọt nước và mặt lưng gradient Đỏ ánh dương, Xanh chạng vạng. Máy cho đặt hàng ở tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ chứ không tập trung ở các chuỗi lớn.
Từ OPPO F7 tới nay, OPPO chiếm tỷ lệ trên dưới 23% trong thị phần smartphone cả 3 tháng 4,5,6 /2018 và liên tục dẫn đầu tại phân khúc trung cao (miền giá 7-10 triệu Đồng). Thói quen chi nhiều hơn 7 triệu đồng cho một smartphone nhiều tính năng đã được người dùng chấp nhận.
Sạc nhanh VOOC là công nghệ sạc nhanh thuộc OPPO Electronics được OPPO giới thiệu vào tháng 3/2014, nhưng chỉ nằm ở các sản phẩm phân khúc cao cấp. Sạc nhanh VOOC thực tế có thể sạc được pin từ 0 đến 75% trong vòng 30 phút.
Sạc nhanh VOOC là điểm nhấn của OPPO F9
Để truyền dòng điện mạnh hơn gấp đôi, sạc nhanh VOOC đòi hỏi Adapter sạc và cáp sạc đặc biệt, cũng như smartphone phải hỗ trợ công nghệ này. Việc tăng cường độ cũng giúp máy không nóng lên quá nhiều trong quá trình sạc.
OPPO chú trọng an toàn trước tiên cho VOOC, có đến 5 lớp bảo vệ được OPPO đưa vào công nghệ sạc nhanh của mình, gồm kiểm tra dòng trên củ sạc, trên smartphone, nhận dạng sạc nhanh VOOC trên củ sạc, trên smartphone, cầu chì cũng được tích hợp vào điện thoại.
Sạc nhanh VOOC của OPPO được đổi tên thành Dash Charge cho thương hiệu OnePlus, hiện công nghệ này hỗ trợ các dòng OnePlus 3, 3T, 5, 5T và 6 với slogan sạc đủ năng lượng dùng một ngày chỉ trong nửa giờ.
OPPO vừa giới thiệu sạc nhanh Super VOOC trên chiếc Find X bản Lamborghini. Công nghệ sạc nhanh Super VOOC có điểm khác biệt so với trước đây khi bộ sạc có thông số dòng lên đến 10V/5A. Với Super VOOC chỉ 35 phút là có thể sạc đầy viên pin 3400mAh.
Phan Thành
LTS: Để minh định lại cực Bắc nước ta không phải là cột mốc 428 mà dân “phượt” hay chụp hình ghi dấu trên mạng hay báo chí, người “phượt” Nguyễn Đức Thạch đã làm một hành trình gian nan và công phu để được tiệm cận nhất mốc địa lý quan trọng này. Đây là bài viết đã đăng từ tháng 8/2014, trên tạp chí Thế Giới Số.
Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.
“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” mùa thứ 3 đã được khởi động hôm nay 8/8/2018. Đây là cuộc thi du lịch dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức, với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có tầm ảnh hưởng, nhằm quảng bá cảnh đẹp và con người Việt Nam theo những cách trải nghiệm thú vị và cá tính nhất.
Canon sẽ tiếp tục tài trợ chính cho Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo) lần thứ 7. Đây là cuộc thi thường niên do tạp chí Vietnam Heritage trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức.
Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng game thủ đông đảo bậc nhất này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.
Thế mà hôm nay, trong khí thế “4.0” của công nghệ và cách mạng công nghiệp lần 4, khi các ứng dụng chấm điểm trắc nghiệm bằng máy, khi các bài thi được quét và gửi qua mạng viễn thông, số hóa trở thành các bit dữ liệu an toàn và khả tín, thì các cuộc “báo ân báo oán” dù không được mời vào cũng đã nghiễm nhiên có mặt.
Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.
Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.
Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.
“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.