OPPO Enco Buds3 Pro, dòng tai nghe không dây thế hệ mới của OPPO có thời lượng pin ấn tượng và công nghệ kết nối tiên tiến đã ra mắt thị trường Việt.
Sở hữu thời lượng pin lên đến 54 giờ khi kết hợp với hộp sạc, OPPO Enco Buds3 Pro cho phép người dùng thoải mái đắm chìm trong không gian âm nhạc suốt cả ngày dài. Chỉ với 10 phút sạc nhanh, tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 4 giờ.
Ngoài ra, tai nghe còn đạt được chứng nhận TÜV Rheinland Battery Health, đảm bảo duy trì tuổi thọ sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng không gian âm nhạc bất tận của riêng mình mà không lo gián đoạn.
Tai nghe được trang bị màng loa siêu lớn 12.4mm, giúp tăng cường bass và mang lại trải nghiệm âm thanh sống động. Lớp mạ Titan cải thiện độ cứng của màng loa, giúp tăng cường độ chính xác và khả năng tái tạo âm thanh chân thực.
Bên cạnh đó, OPPO Enco Buds3 Pro còn hỗ trợ công nghệ Enco Master với ba chế độ âm thanh: Âm thanh gốc-đảm bảo giữ nguyên độ chân thực; Tăng cường bass – lý tưởng cho các bản nhạc điện tử và hip-hop; Tăng cường giọng hát-làm nổi bật giọng ca và nhạc cụ.
Với độ trễ thấp chỉ 47ms (tai nghe), OPPO Enco Buds3 Pro giúp ích cho trải nghiệm chiến game mượt mà hay phút giây tận hưởng trọn vẹn tập phim yêu thích.
Ngoài ra, tính năng Kết Nối Kép giúp kết nối đồng thời với hai thiết bị, cho phép chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch mà không cần ngắt kết nối một cách thủ công.
OPPO Enco Buds3 Pro đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP55. OPPO Enco Buds3 Pro cho thao tác điều khiển trên tai nghe khá ổn như chạm 1 lần Bắt đầu/Dừng nhạc, chạm 2 lần: Bài hát tiếp theo/Tiếp nhận cuộc gọi/Kết thúc cuộc gọi, chạm 3 lần: Bài hát trước đó, giữ lâu: Tăng/Giảm âm lượng.
OPPO Enco Buds3 Pro với hai phiên bản Trắng và Xám Than chì sẽ được ra mắt với mức giá 990.000 đồng. Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên toàn hệ thống Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và INNO Shop từ ngày 07/03/2025.
Roborock chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới bao gồm hai Robot hút bụi lau nhà thông minh Roborock Qrevo 5AE và Roborock Qrevo Edge 5V, đưa vào phân khúc tầm trung nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các dòng cao cấp.
Không gian mở, trưng bày đa dạng các sản phẩm và phối ghép từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Fitgear là điểm đến hấp dẫn mới của các tín đồ âm thanh.
Theo báo cáo từ GfK, LG tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường máy giặt Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024).
Sau thời gian thử nghiệm trên những mẫu TV cao cấp, Samsung hiện đang triển khai rộng rãi bản cập nhật One UI – giao diện người dùng mới nhất – cho các dòng TV phổ thông.
Ecovacs đã ra mắt loạt sản phẩm làm sạch thông minh thế hệ mới, trải rộng nhiều phân khúc, tại thị trường Việt, bao gồm Tineco Floor One S9 Artist, Ecovacs Deebot T50 Pro Omni, Ecovacs Deebot X8 Pro Omni, Tineco Floor One S6 Stretch Pro và Tineco Floor One S6 FlashDry.
Acerpure, thương hiệu con của tập đoàn công nghệ Acer vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang theo sứ mệnh “Cải thiện chất lượng cuộc sống” cho người dùng Việt. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm của Acerpure tại Phong Vũ, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền tại đây.
Việc tái chế pin lithium-ion để thu hồi các kim loại quan trọng có tác động môi trường thấp hơn nhiều so với việc khai thác kim loại nguyên chất.
Đón sinh nhật 1 tuổi, Mạng di động FPT tưng bừng tung chuỗi ưu đãi lớn cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Đồng thời cũng công bố học bổng “FPTShop – AI đỉnh chóp” với tổng giá trị lên đến 480 triệu đồng.
Epson vừa chính thức giới thiệu hai giải pháp in ấn mới, phục vụ hai nhu cầu riêng biệt: Ink Tank L8100 dành cho những người đam mê nhiếp ảnh và EcoTank L11050, M1050, M2050 dành cho in ấn văn phòng với quy mô vừa và nhỏ.
Đầu 2025, Hisense chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới gồm TV Q7N, Laser Cinema PX3-Pro, điều hòa Fresh Air Series và máy giặt Roman Holiday, cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến.