Jeff Bezos - người đàn ông giàu nhất thế giới và em trai của anh ấy sẽ có mặt trên chuyến tàu tên lửa có người lái đầu tiên của chính công ty anh chế tạo bay vào không gian trong tháng tới.
Đó là chiến dịch vừa được Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, trong đó gồm 7 giải Nhất mỗi giải 1 tỉ đồng.
Đó là những chiếc cầu động vật rất nhân văn trên thế giới, được thiết kế nhằm giúp những chuyến di cư hay việc đi lại của thế giới động vật hoang dã được an toàn trên những cung đường xa lộ nhiều xe, tàu qua lại.
Prudential Việt Nam vừa triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential, nhằm giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh từ xa trong tình hình bệnh dịch hiện nay.
Kể từ khi máy ảnh được phát minh, nó đã là một công cụ tuyệt vời để ghi lại không chỉ cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mà còn cả lịch sử của nhân loại, từ những khoảnh khắc vĩ đại nhất.
Câu chuyện của Matthew Benham, người đã biến CLB bóng đá Brentford FC nợ 700 nghìn USD thành CLB có giá trị 300 triệu USD bằng cách vận dụng phân tích dữ liệu đang trở thành nguồn cảm hứng rất đáng để học hỏi trong thời đại bùng nổ dữ liệu và chuyển đổi số hiện nay.
Dưới dạng video giải đáp và phát trực tiếp qua tính năng TikTok LIVE, #ONhaOnThi là nơi cập nhật, chia sẻ những kiến thức bổ ích, giúp các em ôn luyện bước vào hai kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 sắp tới.
Cùng thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế, Tân OMG3Q VNG chính thức công bố đại sứ thương hiệu: Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương – cặp đôi danh tiếng nhất showbiz Singapore.
5 kênh YouTube NiDo Channel, Liam Channel, Boomerang Vietnam, Hi Pencil Studio và Táy Máy Tò Mò với những nội dung mới lạ và bổ ích rất thích hợp dành cho trẻ vừa học vừa chơi.
Thật đáng ngưỡng mộ tài năng của Felix Hernandez khi người nghệ sĩ này đã kết hợp giữa kỹ năng nhiếp ảnh đỉnh cao và thủ công, nghệ thuật sắp đặt để tạo ra tầm nhìn về thế giới mới. Dưới đây là bộ sưu tập bao gồm cả hình ảnh hậu trường cho thấy sự sáng tạo kỳ diệu để tạo nên những tác phẩm như vậy.
Trong vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo mong muốn kết nối với nhiều người dùng hơn nữa thông qua sự kết nối với bóng đá – môn thể thao được yêu thích nhất thế giới.