Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ sản phẩm vivo V23e

Vivo Việt Nam cho biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là đại sứ của vivo V23e, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức.

Vivo Việt nam cho biết, Lan Ngọc là một nghệ sĩ trẻ có nhiều hoạt động nổi bật, lao động nghiêm túc, không ngần ngại đổi mới bản thân ở các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu màu sắc cá tính đậm chất riêng, vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ cùng với hình ảnh có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ. Đặc biệt, thời gian vừa qua, Lan Ngọc còn là nhân tố thu hút với tính cách sôi động, vui vẻ, dễ lấy cảm tình của khán giả khi tham gia Running Man mùa 2 (Chơi Là Chạy). Tất cả những điều trên giúp cô phù hợp với các tiêu chí của một đại sứ mà vivo Việt Nam tìm kiếm để đại diện cho dòng sản phẩm vivo V23e sắp ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Ngọc hoàn toàn bị ‘đổ gục’ bởi thiết kế thời thượng và camera trước được nâng cấp giúp chụp selfie đẹp tự nhiên, tự tin nét riêng. Đây cũng là định hướng Lan Ngọc hướng đến khi xây dựng hình ảnh cũng như quan điểm cá nhân là tôn vinh những điều tự nhiên, tự tin với sự khác biệt của mình”.

V23e có thiết kế mỏng nhẹ, khung viền phẳng mang hơi thở đương đại cùng với màu sắc thời thượng. Camera trước được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm V21. Sản phẩm mới này sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt được livestream trên fanpage và Youtube chính thức của vivo Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 18/11/2021.

Có thể bạn quan tâm
ASUS tổ chức cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination dành cho nhà sáng tạo nội dung

Cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination do ASUS phối hợp cùng Adobe và Xencelabs tổ chức, được diễn ra từ ngày 1-21/11/2021 với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.

Tuổi dễ bị tổn thương, thanh thiếu niên cần được hướng dẫn về quyền riêng tư và bảo mật

Buổi phát trực tiếp tập số 1 của chiến dịch Vaccine Số mang tên “Sống số lành mạnh” trên kênh TikTok LIVE Việt Nam tối ngày 7/11 mang đến cho các phụ huynh, giáo viên và thanh thiếu niên cái nhìn bao quát hơn về tầm quan trọng của quyền riêng tư và bảo mật, cũng như trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân khi sáng tạo, giải trí trên các nền tảng số.

Trải nghiệm cửa hàng trực tuyến UNIQLO tại Việt Nam để nhận ưu đãi và quà tặng

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.

Kaspersky ra mắt podcast “Women in IT” chia sẻ bí kíp giúp nữ giới ngành IT thành công

Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.

Ca sĩ “truyền thái y” Ngô Kiến Huy là đại sứ Traveloka Việt Nam, quảng bá du lịch an toàn

Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.

Đêm cuối tuần kinh hoàng cùng Tinder tiếp tục phá băng mùa 2

Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy – Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.

Khai trương cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com lớn nhất Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm

Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.

Phát động cuộc thi Data-Centric AI Competition dành cho người đam mê khoa học dữ liệu

Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.

Tinder phát động sáng kiến chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các thành viên

Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, hợp tác với Intellect – ứng dụng sức khỏe tâm lý nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm tới sức khỏe bản thân.

Netflix tung trailer và hình ảnh nghệ thuật chủ đạo phim Cowboy Bebop

Không phải đợi lâu và nghe ngóng thông tin khắp nơi nữa, những chàng cao bồi trong Cowboy Bebop vừa xuất hiện trong một đoạn trailer hoàn toàn mới, cùng với loạt hình ảnh nghệ thuật chủ đạo thú vị.