Samsung vừa công bố việc mở rộng kho nội dung nghệ thuật trên Samsung Art Store, mang đến cho người dùng TV trên toàn thế giới một phương thức tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh kinh điển được yêu thích từ Disney, Pixar, Star Wars™ và National Geographic - tất cả đều được hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác với Disney để mang những tác phẩm nghệ thuật được yêu thích nhất của họ đến với cộng đồng người dùng Art Store toàn cầu”, ông Heeyeong Ahn, Phó Chủ tịch Bộ phận Visual Display của Samsung Electronics chia sẻ. “Bằng việc cung cấp nội dung nghệ thuật đa dạng vượt qua ranh giới thể loại và thế hệ, chúng tôi mong muốn làm phong phú cuộc sống hàng ngày của người dùng qua nghệ thuật”.
Bộ sưu tập Disney mới sẽ biến không gian phòng khách thành một phòng trưng bày kỹ thuật số sống động, với những tác phẩm kinh điển và hiện đại tôn vinh nghệ thuật kể chuyện, tinh thần phiêu lưu và vẻ đẹp của hành tinh. Từ những câu chuyện đầy cảm xúc về các nàng công chúa Disney trong “Nàng Tiên Cá,” “Bạch Tuyết” và “Công Chúa Tóc Mây,” đến những huyền thoại bất hủ của Star Wars và những hình ảnh thiên nhiên ngoạn mục trong Planet Earth, người hâm mộ cũng có cơ hội khám phá thêm nhiều nội dung yêu thích mới – tất cả được thể hiện dưới dạng nghệ thuật kỹ thuật số ấn tượng.
Samsung Art Store là nền tảng đăng ký nghệ thuật kỹ thuật số toàn cầu dành cho TV Samsung, hiện cung cấp hơn 3.500 tác phẩm được tuyển chọn từ hơn 800 nghệ sĩ và 70 bảo tàng, phòng trưng bày hàng đầu thế giới. Ra mắt lần đầu vào năm 2017 cùng dòng The Frame, trải nghiệm Art Store giờ đây đã có mặt trên các dòng TV Samsung 2025 như Neo QLED và QLED tích hợp AI, giúp nhiều người dùng có thể tiếp cận kho nghệ thuật cao cấp với chất lượng hình ảnh 4K sống động.
Bên cạnh bộ sưu tập Disney mới nhất, người dùng còn có thể dễ dàng thưởng thức các kiệt tác từ những bảo tàng danh tiếng như Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại MoMA, Viện bảo tàng Metropolitan hay Musée d’Orsay, cũng như hàng loạt tác phẩm đương đại từ triển lãm Art Basel, ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Tháng 5/2025, Electro-Voice đã ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam. Đây là dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất từ nhà máy đặt tại Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.
EVIVA – dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice (thương hiệu Mỹ) được sản xuất từ nhà máy tại Việt Nam đã chính thức được ra mắt thị trường. Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, EVIVA là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao của Electro-Voice và thiết kế tối ưu cho biểu diễn di động và lắp đặt, đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng với mức giá hợp lý cho người dùng trong nước.
Bộ sản phẩm mới gồm loa thanh BRAVIA Theatre Bar 6, hệ thống rạp hát tại gia BRAVIA Theatre System 6, loa sau BRAVIA Theatre Rear 8 và loa subwoofer BRAVIA Theatre Sub 7
Sony Electronics Việt Nam ra mắt dòng TV BRAVIA 2025, đi kèm với dàn loa rạp hát, mang đến cho người dùng trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn và sống động chuẩn rạp phim ngay tại nhà.
Samsung Electronics vừa công bố dòng TV OLED 2025 sẽ được trang bị tính năng tương thích với NVIDIA G-SYNC, mang đến trải nghiệm chơi game siêu mượt, độ trễ thấp và khả năng phản hồi vượt trội.
Nhiều người vẫn tin rằng giặt quần áo bằng nước nóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nhưng một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng điều đó không có hiệu quả như mong đợi.
Công ty Cổ phần Phân phối Sản phẩm Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) vừa công bố việc phân phối bốn thương hiệu thiết bị âm thanh quốc tế, trải khắp các phân khúc, tại thị trường Việt Nam gồm: Fender Audio, Tivoli, Linklike và Tribit.
Nhằm giúp người dùng hình dung rõ hơn về các tính năng mới trên Samsung AI TV 2025, ông lớn công nghệ đã tổ chức Samsung Vision AI Tour 2025 tại nhiều hệ thống điện máy và cửa hàng trên toàn quốc, đi kèm là nhiều phần quà hấp dẫn.
Tiếp nối thành công với hơn 150.000 thiết bị TV đã đến tay người dùng trong năm 2024, Xiaomi ra mắt dòng sản phẩm TV A Pro Series và TV A Series 2026, kèm đó là hàng loạt sản phẩm AioT trong hệ sinh thái tiện ích của mình.
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025.