Với hợp tác này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop sôi động cùng các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất trên Lazada.
Hoạt động với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Hàn Quốc thành công trên sân khấu quốc tế với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Album bán chạy hàng đầu của Billboard. SEVENTEEN cũng nhận được đề cử “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội” (Top Social Artist) tại Billboard Music Awards 2021 và chiến thắng giải thưởng “Bonsang” (Nghệ sĩ của năm) lần thứ 4 tại Seoul Music Award 2021.
Ông Raymond Yang, Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada hy vọng, với tài năng và cá tính sôi nổi, SEVENTEEN có thể truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á về sự táo bạo, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng mới cũng như tiếp tục theo đuổi mục tiêu và ước mơ với niềm tin mọi thử thách đều sẽ được chinh phục.
Vào ngày 10/11 sắp tới, “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” sẽ mang tới màn trình diễn của SEVENTEEN với các bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc này như Left & Right và Ready to Love. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến này đồng thời quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tại đây, khán giả sẽ có cơ hội gặp mặt các nghệ sĩ hàng đầu đến từ các đất nước như: 2 cặp đôi đình đám Bright Vachirawit – Win Metawin, Billkin Putthipong – PP Krit và JJ Kritsanaphum đến từ Thái Lan; ca sĩ Agnez Mo, Tiara Andini, Via Vallen đến từ Indonesia; nữ diễn viên Nora Danish và nữ ca sĩ Dayang Nurfaizah đến từ Malaysia; dàn diễn viên Alden Richards, Bea Alonzo, Maine Mendoza đến từ Philippines; hai nam diễn viên Wang Lei, Jasper Lai… Tại Việt Nam sẽ có sự góp mặt của hai Đại diện Thương hiệu quen thuộc của Lazada là nghệ sĩ Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
Khán giả tại Việt Nam cũng như tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan có thể theo dõi trực tiếp “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội chính thức của Lazada như Tiktok, Facebook, Youtube cũng như trên Zing Mp3 và Kenh14.vn.
LazGames cũng chính thức giới thiệu trò chơi mới mang tên “Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng “cây tiền xu”. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300k tương đương 300 Lazcoins (Xu của tôi).
Cùng với điệu nhảy đặc trưng của SEVENTEEN trong phim quảng bá, Lazada cũng sẽ tổ chức thử thách #VUDIEUSALETO1111 trên nền tảng Tiktok khắp Đông Nam Á với phần thưởng cho người thắng cuộc trị giá 11 triệu đồng.
Ngoài giảm giá sâu, ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To”, khách hàng còn được voucher tích lũy với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử…
Trong tháng 10, TikTok chính thức giới thiệu các hướng dẫn mới nhất về sức khỏe tinh thần, hỗ trợ những người dùng chọn TikTok là nền tảng để chia sẻ trải nghiệm cá nhân.
Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) – một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.
Với phiên bản MINI 32, người dùng đã có thêm lựa chọn dòng TV The Frame để phù hợp với không gian sống của mình.
Facebook vừa chính thức tung loạt cập nhật tính năng mới cho nền tảng tin nhắn, cho phép người dùng nhắn tin liên ứng dụng giữa Messenger và Instagram, giúp cuộc hội thoại có nhiều công cụ biểu đạt, xem các nội dung độc quyền từ những ngôi sao đình đám và chia sẻ trải nghiệm của mình với nhóm bạn qua tính năng xem chung.
Sau gần 1 tháng triển khai, hành trình Hackathon: Nhà kiến tạo xanh 2021 do Bosch Việt Nam và Công viên Phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức đã tìm được Top 10 đề tài xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng tranh tài chung kết.
Các chuyên gia cho biết người dùng của hai mạng xã hội Facebook và Instagram dù có thể thu hẹp khoảng cách với bạn bè, người thân nhưng lại làm gia tăng áp lực lên sức khỏe tài chính, đặt biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện tại.
Khép lại vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok.
Ngày 23/9, Microsoft và 13 doanh nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình “Code; Without Barriers” (Code; Không rào cản), thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng giới trong các lĩnh vực công nghệ số, trí tuệ nhân tạo (AI) và đám mây (cloud).
Năm học mới đã bắt đầu mà bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị máy tính cho con học trực tuyến vì còn băn khoăn giữa muôn vàn sản phẩm và giá cả trên thị trường. Bài viết này sẽ gợi ý một số tiêu chí có thể bạn sẽ cần để quyết định lựa chọn thiết bị hỗ trợ học tập phù hợp cho con em mình.
Là một thương hiệu rất quan tâm đến thể thao, OPPO quyết định đồng hành lâu dài cùng bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu lớn nhất khu vực – AFF Suzuki Cup 2020.