Nhân vật Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa

Với sự hợp tác giữa Tetra Pak và Walt Disney, 80 thiết kế lấy cảm hứng từ Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa thương hiệu Qualité & Prix của Coop tại Thuỵ Sĩ.

Đây là chiến dịch đầu tiên của Tetra Pak nhằm đem đến sức sống mới cho ngành hàng sữa, cũng là chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney. Những nhân vật lấy cảm hứng từ Disney và MARVEL sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa trắng, sữa trắng tươi, sữa có hương vị và đồ uống protein của thương hiệu Qualité & Prix.

Các hộp giấy sẽ có mã QR, cho phép người tiêu dùng truy cập thông tin thú vị và mang tính giáo dục, nêu bật những lợi ích mà sữa đem lại cho sức khỏe, đồng thời thu hút các gia đình và trẻ em nhờ sự kỳ diệu của các nhân vật Disney. Các sản phẩm sữa của Coop vì vậy được kỳ vọng sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng.

Ông Farahnaz Mohsenin, Trưởng nhóm Dự án hợp tác với Coop Disney tại Tetra Pak, chia sẻ thêm, chiến dịch này có sự tham gia của Coop, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất của Thụy Sĩ và tập đoàn Emmi và Cremo SA, những ông lớn trên thị trường sữa Thụy Sĩ.

Sản phẩm sẽ ra mắt trong 9 tháng tới, trùng với ngày phát hành phim của Disney và Marvel, sự kiện sẽ giúp tối đa hóa sức lan tỏa đến người tiêu dùng.

Nhân vật Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa - image 3
Có thể bạn quan tâm
Garmin ra mắt Forerunner 265 và 965 – huấn luyện viên nghiêm khắc của giới chạy bộ

Ngày 27/4, Garmin Việt Nam ra mắt Forerunner® 265 và Forerunner 965 – thế hệ đồng hồ thông minh chạy bộ GPS chuyên dụng đầu tiên thế giới sở hữu màn hình AMOLED sống động, thiết kế siêu nhẹ, siêu sáng và phù hợp với mọi cự ly.

Oppo N2 Flip “choáng ngợp” trước Bảo tàng Y học cổ truyền – một điểm du lịch độc đáo ít ai biết

Khép mình tại con đường nhỏ ở Quận 10, TP.HCM, Bảo tàng Y học cổ truyền mặc dù được xây dựng từ năm 2003 và cổ vật thì có thậm chí từ thế kỷ thứ I nhưng hầu như rất ít người biết đến. Nơi đây, trưng bày và lưu giữ rất nhiều tài liệu quý về ngành Y học nói chung và Đông y nói riêng của Việt Nam.

Người dùng Zalo thay ảnh đại diện hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi người dân thay khung ảnh đại diện trên Zalo, lan tỏa thông điệp nhân đạo và truyền thống nhân ái.

Đến điện thoại cũ cũng đang bán chậm hơn năm ngoái

Theo thống kê từ Chợ Tốt, thị trường smartphone cũ ghi nhận mức tăng trưởng sau Tết Nguyên Đán chậm hơn so với các năm trước.

Tinder bổ sung tính năng Xác minh ảnh bằng video selfie

Tinder vừa nâng cao quy trình Xác minh ảnh bằng cách yêu cầu các thành viên quay video selfie xác nhận danh tính.

Viettel ra SIM dữ liệu đi quốc tế giá rất rẻ

Đăng ký gói cước ASEAN5 chỉ với 99.000 đồng, người dùng Viettel sẽ có gói data duy trì liên lạc trong 5 ngày ở các nước thuộc khu vực ASEAN

Phim A Tourist’s Guide to Love vào Top đầu bảng tại Mỹ, Việt Nam và Đông Nam Á sau 4 ngày công chiếu

Chỉ trong 4 ngày phát sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix, bộ phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 Phim ở tất cả các thị trường trên khắp Đông Nam Á, vị trí số 1 tại Việt Nam, và giữ vị trí 2 tại bảng xếp hạng Top 10 phim của Mỹ.

Dàn diễn viên, biên kịch chia sẻ hành trình tạo nên bộ phim A Tourist’s Guide to Love

Tại buổi công chiếu, dàn diễn viên, biên kịch phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã có buổi chia sẻ với giới truyền thông hành trình, cảm xúc khi thực hiện bộ phim được sản xuất với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam này.

Ra mắt bài hát Thanh Xuân Có Nhau, cú bắt tay của Sean triệu view và rapper Freaky

Chàng nghệ sĩ trẻ triệu views Sean hợp tác với Rapper đình đám trong Rap Việt Mùa 2 là Freaky vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc Thanh Xuân Có Nhau được kỳ vọng là bài ca quốc dân dành cho các đám cưới.

Baemin có thương hiệu mỹ phẩm riêng

Ứng dụng vốn nổi tiếng với việc giao thức ăn- Baemin, đã bất ngờ có thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Lazy Bee.