Người dùng Zalo thay ảnh đại diện hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023

Chủ Tịch nước Võ Văn Thưởng và các đại biểu thực hiện nghi thức phát động Tháng nhân đạo năm 2023

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi người dân thay khung ảnh đại diện trên Zalo, lan tỏa thông điệp nhân đạo và truyền thống nhân ái.

Vừa qua, Tháng Nhân đạo 2023 đã được chính thức phát động và triển khai trong tháng 5 sắp tới với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” nhằm khơi dậy tình yêu thương, kêu gọi mọi người tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, sẵn sàng trợ giúp các hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, nhân lên những hành động tử tế, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Đây là hoạt động thường niên do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai từ năm 2018. Qua 5 năm triển khai, Tháng Nhân đạo đã giúp đỡ hơn 4 triệu lượt người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn.

Người dùng Zalo thay ảnh đại diện hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023 - Anh 2 Nguoi dung co the de dang truy cap va nhan thong tin chinh thong cua Hoi Chu thap do Viet Nam tren Zalo.
Trang Zalo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Nhân sự kiện ý nghĩa năm nay, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng giới thiệu kênh thông tin truyền thông chính thức của Hội trên nền tảng Zalo. Trang Zalo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ cung cấp thông tin về các lĩnh vực hoạt động Chữ thập đỏ như: Cứu trợ khẩn cấp và trợ giúp nhân đạo; chăm sóc sức khoẻ; sơ cấp cứu ban đầu; hiến máu nhân đạo, hiến mô, bộ phận cơ thể người; tìm kiếm tin tức thân nhân thất lạc do chiến tranh, thiên tai, thảm họa; tuyên truyền các giá trị nhân đạo; tham gia phòng ngừa, ứng phó thảm họa.

Được biết, trong Tháng Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ liên tục cập nhật những thông tin về hoạt động của mỗi tỉnh, thành Hội để người dân kịp thời theo dõi và đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam còn kêu gọi người dùng Zalo cùng thay ảnh đại diện với khung ảnh là chủ đề của Tháng Nhân đạo 2023. Để đổi ảnh đại diện, người dùng Zalo cần quan tâm trang Zalo Hội chữ Thập đỏ Việt Nam. Tại mục “Tương tác nhanh” ở trang chủ, chọn tính năng “Link đổi khung ảnh đại diện Zalo”. Người dùng có thể sử dụng ảnh đại diện hiện tại hoặc sử dụng ảnh khác theo sở thích. Sau đó, chọn “Đặt làm ảnh đại diện” để hoàn tất.

Có thể bạn quan tâm
Đến điện thoại cũ cũng đang bán chậm hơn năm ngoái

Theo thống kê từ Chợ Tốt, thị trường smartphone cũ ghi nhận mức tăng trưởng sau Tết Nguyên Đán chậm hơn so với các năm trước.

Tinder bổ sung tính năng Xác minh ảnh bằng video selfie

Tinder vừa nâng cao quy trình Xác minh ảnh bằng cách yêu cầu các thành viên quay video selfie xác nhận danh tính.

Viettel ra SIM dữ liệu đi quốc tế giá rất rẻ

Đăng ký gói cước ASEAN5 chỉ với 99.000 đồng, người dùng Viettel sẽ có gói data duy trì liên lạc trong 5 ngày ở các nước thuộc khu vực ASEAN

Phim A Tourist’s Guide to Love vào Top đầu bảng tại Mỹ, Việt Nam và Đông Nam Á sau 4 ngày công chiếu

Chỉ trong 4 ngày phát sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix, bộ phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 Phim ở tất cả các thị trường trên khắp Đông Nam Á, vị trí số 1 tại Việt Nam, và giữ vị trí 2 tại bảng xếp hạng Top 10 phim của Mỹ.

Dàn diễn viên, biên kịch chia sẻ hành trình tạo nên bộ phim A Tourist’s Guide to Love

Tại buổi công chiếu, dàn diễn viên, biên kịch phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã có buổi chia sẻ với giới truyền thông hành trình, cảm xúc khi thực hiện bộ phim được sản xuất với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam này.

Ra mắt bài hát Thanh Xuân Có Nhau, cú bắt tay của Sean triệu view và rapper Freaky

Chàng nghệ sĩ trẻ triệu views Sean hợp tác với Rapper đình đám trong Rap Việt Mùa 2 là Freaky vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc Thanh Xuân Có Nhau được kỳ vọng là bài ca quốc dân dành cho các đám cưới.

Baemin có thương hiệu mỹ phẩm riêng

Ứng dụng vốn nổi tiếng với việc giao thức ăn- Baemin, đã bất ngờ có thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Lazy Bee.

Giải chạy Lazada Run tại Việt Nam quy tụ hơn 9.000 người tham dự ngay lần đầu tổ chức

Ngày 23/4, giải chạy Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp vượt xa kỳ vọng, đặc biệt với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ky 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Phim A TOURIST’S GUIDE TO LOVE đã được công chiếu độc quyền trên Netflix

Ngày 20/4, Netflix đã tổ chức buổi công chiếu đầu tiên cho bộ phim A TOURIST’S GUIDE TO LOVE tại Việt Nam.

YouTube Premium và YouTube Music chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhà sáng tạo nội dung được lợi

YouTube chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam gói dịch vụ trả phí YouTube Premium nhằm đem lại trải nghiệm xem YouTube không quảng cáo, không cần mạng và cho phép phát trong nền.