Công ty Tetra Pak và Vinasoy vừa cho ra mắt ứng dụng PackStory tích hợp công nghệ thực tế tăng cường (AR) trên hộp sữa đậu nành Fami. Theo đó, người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa đậu nành Fami để bước vào thế giới AR để nghe những câu chuyện thú vị về hành trình chế biến sữa đậu nành…
Ứng dụng PackStory nhằm nâng tầm trải nghiệm người dùng và biến mỗi chiếc vỏ hộp giấy thông thường thành cầu nối tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chạy trên nền tảng điện thoại, ứng dụng cho phép người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa đậu nành Fami để bước vào thế giới AR với những câu chuyện thú vị về hạt đậu nành, nguyên liệu làm nên món sữa đậu nành rất quen thuộc với người Việt Nam, cũng như tìm hiểu tại sao vỏ hộp giấy lại giúp thực phẩm an toàn và gần gũi với môi trường.
Với những sản phẩm nói chung, thực phẩm đồ uống đóng hộp nói riêng, người tiêu dùng ít khi biết rõ về sản phẩm mà họ sử dụng, như nguồn gốc của nguyên liệu, cách thức chế biến, cách hộp giấy giữ cho đồ uống được tươi ngon an toàn, cũng như lí do giúp hộp giấy bền vững hơn các loại bao bì khác. Đơn giản là việc in tất cả thông tin đó lên bao bì sản phẩm là không thể và nếu được thì nó cũng khó mà thu hút được sự quan tâm của người dùng.
“Chúng tôi tin rằng PackStory có thể giải quyết được thách thức này vì công nghệ AR giúp biến mỗi vỏ hộp giấy thành một nền tảng số hiện đại giúp nhà sản xuất tương tác với khách hàng của mình theo một cách hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn rất nhiều” – ông Eliseo Barcas, Tổng Giám đốc Tetra Pak Việt Nam cho biết.
Là một công ty luôn được thúc đẩy bởi sự đổi mới sáng tạo, chúng tôi hướng tới làm ra những vỏ hộp không chỉ bền vững cho môi trường mà còn thông minh, mở ra những hướng đi mới sáng tạo để khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn từ vỏ hộp giấy của Tetra Pak. Với PackStory, giờ đây vỏ hộp không chỉ để bảo vệ thực phẩm, mà còn được mở rộng với khả năng kết nối, thích ứng với làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ sang công nghệ số của ngành công nghiệp thực phẩm.
Công nghệ AR trên vỏ hộp giấy đã được Tetra Pak và các đối tác lần đầu tiên áp dụng vào năm 2019 tại một số thị trường Nam Mỹ. Bên cạnh PackStory, Tetra Pak cũng là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm trong việc ứng dụng AR, máy học (machine learning) và dữ liệu lớn (Big Data) vào hoạt động sản xuất và dịch vụ kỹ thuật nhằm các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống tối ưu hoạt động sản xuất và tiết kiệm chi phí.
Tai nghe không dây FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn với thiết kế hình thỏi son độc đáo sẽ được Huawei bán ra từ 5/1 với giá 4,99 triệu đồng.
Với những hình ảnh sống động cùng cốt truyện lôi cuốn, The Silent Sea (Biển tĩnh lặng) hứa hẹn sẽ thổi vào một làn sóng hồi hộp mạnh mẽ. Phim đã chính thức phát hành vào ngày 24/12 trên Netflix.
Ngày 24/12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng toàn bộ 37.000 máy tính bảng kèm sim 4G Viettel miễn phí 3 tháng data cho học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo thuộc 8 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Trên mạng xã hội Douyin, hình ảnh một người đàn ông được người dùng Internet gọi là “Yi Long Musk” đã lan truyền nhanh chóng, vì người châu Á này có nét giống người đàn ông giàu nhất thế giới.
Netflix đã bất ngờ tung ra hình ảnh đầu tiên trong The Witcher: Blood Origin, phần tiền truyện của series nhượng quyền The Witcher đang gây sốt.
Một bia mộ độc đáo được trang bị màn hình LCD trình chiếu video về cuộc đời người đã khuất, và bên trong có một ngăn để đựng tro cốt.
Pim bom tấn Người Nhện: Không Còn Nhà của hãng phim Sony Pictures được công chiếu vào ngày 17/12/2021 đã tạo nên sự phấn khích của cộng đồng người dùng trên TikTok.
Người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập kỷ vật chủ đề Harry Potter lớn nhất thế giới cũng đã có một đám cưới theo chủ đề thế giới phù thủy, và sự thật đằng sau đó đầy tính nhân văn đáng để nhiều người ngưỡng mộ.
Netflix xác nhận sản xuất Phần 2 cho D.P – Truy bắt lính đào ngũ, một loạt phim được phát hành vào ngày 27/8 vừa qua, vạch trần các vấn nạn xã hội còn tiềm ẩn.
Tuần tới, các thành viên Tinder có thể lắng nghe những bài hát yêu thích của đối phương khi Tinder ra mắt “Bật Nhạc”, trải nghiệm mới nhất hiện có trong “Khám Phá”.