Netflix thông báo ra mắt “D.P” phần 2

Netflix xác nhận sản xuất Phần 2 cho D.P - Truy bắt lính đào ngũ, một loạt phim được phát hành vào ngày 27/8 vừa qua, vạch trần các vấn nạn xã hội còn tiềm ẩn.

Bộ phim đã được đề cử cho giải thưởng Các chương trình truyền hình quốc tế hay nhất 2021 của The New York Times khi danh sách được công bố vào ngày 3/12.

D.P. xoay quanh các thành viên của Đơn vị truy bắt lính đào ngũ là An Joon-ho (do Jung Hae-in thủ vai) và Han Ho-yeul (do Koo Kyo-hwan thủ vai) khi họ bắt gặp những câu chuyện khác nhau trong khi truy tìm những người lính đào ngũ.

Dựa trên webtoon D.P. Dog’s Day của Kim Bo-Tong, loạt phim D.P. được thổi hồn mới bởi đạo diễn Han Jun-hee của Coin Locker Girl và Hit-and-Run Squad, và dệt nên những thước phim phác họa sâu sắc và những tình tiết sắc sảo. Loạt phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi cả trong nước và quốc tế vì đã làm sáng tỏ những câu chuyện bị lãng quên về những người lính đã đi AWOL và những người tìm kiếm họ. Phần 1 kết thúc với cảnh An Joon-ho đi ngược chiều với những người lính khác. Có thể nghe thấy tiếng bước chân của anh ấy khi chạy trốn ngay cả khi phần cảnh hậu danh đề của đoạn phim hiện lên, khiến người xem tự hỏi câu chuyện rồi sẽ đi về đâu.

D.P. thu hút người xem cũng như các nhà phê bình bằng những nhân vật đầy mê hoặc được đặt trong bối cảnh tiểu thuyết về những người lính truy lùng lính đào ngũ. Với phản ứng hóa học đỉnh cao giữa Jung Hae-in và Koo Kyo-hwan cùng diễn xuất tuyệt vời của Kim Sung-kyun, Son Suk-ku và các diễn viên khác, các nhân vật gây được tiếng vang với người xem bất kể thế hệ và giới tính. Loạt phim không ngại mang đến một thông điệp xã hội sâu sắc về những điều phi lý trong cuộc sống và những thực tế bất công có liên quan không chỉ trong xã hội Hàn Quốc mà còn trong bối cảnh quốc tế.

Các nhà phê bình ở nước ngoài đã nhận xét về tác động toàn diện của câu chuyện: “D.P. chứa đầy sự đen tối, gan góc, mang đầy tính thức tỉnh và biểu tượng cho thế giới ngày nay. Đây là một trong những loạt phim K-Drama ngắn hay nhất được phát hành trong năm nay” (theo Ready Steady Cut); … những màn trình diễn đồng đều xuất sắc, kỹ xảo điện ảnh lộng lẫy, nhịp độ gây nghiện và cam kết gan dạ làm sáng tỏ văn hóa bắt nạt khủng khiếp trong quân đội khiến D.P. trở thành một cuộc say mê, hấp dẫn kéo dài sáu giờ” (theo NME).

Phần 2 sẽ tiếp nối tại điểm mà phần 1 đang dừng lại, với sự tái hợp của đạo diễn Han Jun-hee và biên kịch Kim Bo-Tong. Xem video trailer tại THE SWOON, và video trailer phụ đề tiếng Việt tại IG NETFLIX VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm
Thành viên Tinder có thể nghe nhạc yêu thích của đối phương với tính năng Bật Nhạc vừa ra mắt

Tuần tới, các thành viên Tinder có thể lắng nghe những bài hát yêu thích của đối phương khi Tinder ra mắt “Bật Nhạc”, trải nghiệm mới nhất hiện có trong “Khám Phá”.

Elon Musk được Time bình chọn là “Nhân vật của năm” 2021

CEO Tesla, Elon Musk, đã được tạp chí Time bình chọn là “Nhân vật của năm” 2021 sau khi công ty ô tô điện của ông trở thành nhà sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới và công ty tên lửa của ông đã bay tới rìa không gian.

Tiger tung chiến dịch miễn phí thưởng thức bia tại quán, tổng trị giá 12 tỷ đồng

Tiger Beer vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỷ đồng, góp phần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực nhanh chóng hồi phục sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của làn sóng Covid thứ 4.

Nguyễn Tuấn Anh nhận ĐT OPPO A95 khi là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam – Malaysia

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match” của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95.

TikTok khởi động cuộc thi Siêu đầu bếp dành cho người đam mê sáng tạo nấu ăn

Hôm nay 13/12, TikTok chính thức khởi động Chương trình Siêu Đầu Bếp – sân chơi mới cho người dùng thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê ẩm thực.

Vỏ hộp giấy Tetra Pak sau khi sử dụng sẽ được thu gom qua ứng dụng thu mua ve chai VECA

Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh.

Phở được tôn vinh tại 20 quốc gia qua Google Doodle

Hôm nay, Phở – một trong những món ăn mang tính biểu tượng văn hóa ẩm thực của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google Tìm Kiếm của gần 20 quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Phần Lan, Thụy Sĩ…

Opera Sydney chi hàng ngàn đô la thuê chó đuổi chim mòng biển giành đồ ăn của khách

Đại diện Nhà hát Opera Sydney nói với tờ Daily Mail Australia rằng, sáng kiến này là một ‘thành công vang dội’ trong việc xua đuổi các loài chim mồng biển tránh làm phiền các thực khách trong khuôn viên.

Ban công đầu búp bê – một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt rùng rợn gây tranh cãi

Ở trung tâm Caracas, thủ đô của Venezuela có một nơi u ám và kỳ dị, thu hút mọi ánh nhìn của người dân địa phương và người lạ mỗi lần đi ngang qua, bởi nó chả khác gì một cảnh như trong phim kinh dị. Đó là ban công chứa đầy đầu những con búp bê cũ.

Tinder bổ sung tình trạng tiêm chủng trên hồ sơ của thành viên

Với sáng kiến này, Tinder cho phép thành viên truy cập vào một mục Trung tâm Vắc-xin hoàn toàn mới trong ứng dụng để có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng hoặc kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa.