Nestlé ra mắt KitKat Trà Xanh

Công ty Nestlé Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm mới KitKat Trà Xanh Nhật Bản hương vị sô-cô-la sữa.

Nestlé ra mắt KitKat Trà Xanh - Khchhng2
Khách hàng đang xem sản phẩm bánh xốp KitKat Trà Xanh tại một siêu thị.
 

KitKat Trà Xanh được phát triển dựa trên hương vị trà xanh (matcha) nổi tiếng và rất ăn khách của Nhật Bản, hòa quyện với vị sô-cô-la sữa. Vị trà xanh Nhật Bản được giữ nguyên vẹn trong từng bánh xốp KitKat mang lại cảm giác thanh nhẹ.
 
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty DKSH tại tất cả hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ lớn và nhỏ trên toàn quốc. Sản phẩm có 03 loại bao bì lần lượt 17gr, 35gr và 136gr với giá bán lẻ khuyến nghị 8.500 đồng, 16.000 đồng và 67.000 đồng.
 
Theo thống kê của tập đoàn Nestlé, cứ mỗi giây có khoảng 650 cây bánh xốp Kitkat được tiêu thụ trên toàn cầu. Tại Nhật, liên tục từ năm 2012 đến nay, KitKat là sản phẩm sô-cô-la được người tiêu dùng yêu thích nhất. Mới đây, Nestlé Nhật Bản đã ra mắt bánh xốp sô-cô-la Kit Kat được phủ vàng ròng với số lượng có hạn, chỉ một số ít sản phẩm này được chế tác và đưa ra một số địa phương ở Nhật Bản. Điều đó cho thấy độ “hot” của sản phẩm sô-cô-la Kit Kat trong mắt người dùng của quốc gia này.
 
Năm 1988, tập đoàn Nestlé chính thức sở hữu thương hiệu KitKat, đến nay khẩu hiệu “Nghỉ xả hơi, xơi KitKat” đã trở thành tên gọi của một phong cách sống quen thuộc đối với người tiêu dùng của trên 72 quốc gia toàn thế giới. 

B.Đ

Yamaha ra mắt thị trường Việt Nam loạt xe máy phiên bản 2016

Yamaha đã làm mới vẻ ngoài cho cả 3 dòng xe Exciter 150, Jupiter Fi và Sirius với những cách phối màu cũng như thiết kế tem xe mới làm tăng cảm nhận về tính hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung. Dòng xe mới này vừa được Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu trong tháng 12/2015, các sản phẩm hiện đã sẵn sàng tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Bavapen B505 phiêu lưu cùng “phượt thủ”

Nếu cuộc đời là một chuyến đi dài thì chiếc điện thoại bền bỉ là một phần không thể thiếu trong hành trình ấy. Tôi, Tommy, gã sinh viên công nghệ, đam mê những chuyến đi trải dọc mọi miền đất nước. Trên cung đường về với miền Tây sông nước cuối tuần rồi tôi lựa chọn Bavapen B505 làm người bạn đồng hành cùng mình. Một ngày hành trình của tôi cùng “ trợ thủ” thân thiết này diễn ra thế nào?

Đàn bà “ngoan” hay “hư” đều… chết

Trong một giai đoạn mà “đực tính”, phụ quyền được tôn vinh như một giá trị lớn lao hơn hết, khi một bại tướng phát biểu “vợ có thể lấy vợ khác” còn chúa/cha mẹ thì không được xem như anh hùng thì đàn bà dù “ngoan” hay “hư” trong cách nhìn lúc ấy đều phải chết. Cái chết thảm thương của mọi tình yêu và tính dục trong bộ phim “Mỹ Nhân”, qua cách nhìn từ lịch sử của đàn ông luôn nấp sau ý hướng vì đại cuộc, vì nhân dân.

Phát động cuộc thi thiết kế ốp lưng cho ZenFone 2

ASUS vừa phát động cuộc thi có tên gọi ZenLooks, kêu gọi các tài năng Việt Nam tham gia thiết kế ốp lưng cho điện thoại ZenFone 2 với các giải thưởng hấp dẫn.

Xạo là bị táng!

Xạo là bị táng!

“Mèo điên” đã hóa mỹ nhân trưởng thành

Có lẽ do dịu dàng, kiêu sa và chút mong manh trong dáng đi của mèo, nhưng thi thoảng lại rất vui nhộn, thích chọc phá nên nữ diễn viên có gương mặt xinh, gợi cảm Diễm My 9x mới có cái nick “mèo điên” ấn tượng đến vậy. hơn 3 năm gặp lại, cô Mèo đã trưởng thành lên nhiều lắm.

Chiêm ngưỡng các ảnh ấn tượng Canon PhotoMarathon 2015 TPHCM

Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2015 đã chào mừng kỉ niệm 10 năm tổ chức của mình với hơn 5.000 thí sinh tham dự. Với các chủ đề bất ngờ và gần gũi, cuộc thi năm nay đã có khá nhiều bức ảnh ấn tượng.

Người mẫu Anna Nguyễn: Bỏ iPhone vào nồi nước sôi

“May mà chưa đến mức phát nổ” – nữ diễn viên, người mẫu ảnh Anna Nguyễn vui cười xuýt xoa nhớ lại lần cô bỏ quên chiếc điện thoại vào trong nồi canh khi nước đang sôi.

Nếu Steve Jobs ở Sài Gòn

Nếu Steve Jobs ở Sài Gòn

Tự truyện của Ba Thợ Tiện

Ngày 24/9, Công ty sách Phương Nam chính thức phát hành cuốn tự truyện “Sâu thẳm buồn vui” của nhà báo Hoàng Thoại Châu trên toàn quốc. Hoàng Thoại Châu vốn được biết đến qua bút danh Ba Thợ Tiện trên chuyên mục Nói hay Đừng của báo Lao Động trong suốt hơn 3 thập kỷ qua.