Ngày 6/5, Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 - mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ, có thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày cùng nhiều tính năng hữu ích khác.
Vào buổi sáng, báo thức thông minh – tính năng mới sử dụng cảm biến giấc ngủ để xác định thời điểm ngủ nông trong khoảng thời gian đã cài đặt trước, bạn sẽ được đánh thức bằng chế độ rung nhẹ. Ngay khi thức dậy, báo cáo buổi sáng sẽ hiển thị tổng quan các chỉ số về chất lượng giấc ngủ đêm qua, thời gian phục hồi, năng lượng cơ thể, lịch trình trong ngày… Tính năng này còn bao gồm chỉ số biến thiên nhịp tim (HRV) phản ánh sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh báo cáo này với nhiều giao diện, dữ liệu hay thông điệp truyền cảm hứng theo phong cách cá nhân.
Trang bị hàng loạt tính năng tân tiến nhất về sức khỏe thể chất và tinh thần, vívoactive 6 giúp người dùng duy trì năng lượng bền bỉ suốt cả ngày. Bao gồm: Theo dõi năng lượng cơ thể, Huấn luyện viên giấc ngủ, Trạng thái HRV, Theo dõi căng thẳng, Thiền định và thở chánh niệm, Cảm biến độ bao hòa oxy trong máu, Theo dõi sức khỏe phụ nữ.
Với hơn 80 bộ môn thể thao được tích hợp sẵn từ đi bộ, chạy bộ, đạp xe đến bơi lội – vívoactive 6 giúp các tín đồ sống khỏe duy trì thói quen vận động mỗi ngày. Người dùng có thể tải thêm nhiều bài tập chi tiết từ Garmin Connect, như tăng cường sức mạnh, HIIT, yoga, Pilates, vận động phục hồi… Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng các giáo trình huấn luyện từ Garmin Coach cho bộ môn chạy bộ và rèn luyện thể lực. Không chỉ theo dõi số bước và lượng calo đốt cháy mỗi ngày, vívoactive 6 còn đo được thời gian vận động ở mức độ trung bình và cao, chỉ số VO2 tối đa cùng nhiều thông số khác. Riêng với người sử dụng xe lăn, chế độ hỗ trợ chuyên biệt sẽ ghi nhận số lần đẩy, nhắc thay đổi tư thế và cung cấp bài tập tay đặc thù như xe đạp tay và hơn thế.
Đối với các bài tập chạy bộ, vívoactive 6 giúp người dùng theo dõi các chỉ số động học quan trọng như guồng chân, chiều dài sải chân, khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, đồng thời sử dụng tính năng đo lường công sức chạy. Ngoài ra, tính năng PacePro cung cấp các chỉ dẫn về nhịp độ hợp lý dựa trên độ dốc của đường đua và thói quen cá nhân, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho ngày thi đấu. Sau buổi tập, các tính năng đánh giá hiệu quả tập luyện và thời gian phục hồi sẽ giúp người dùng nhận diện tác động của bài tập đối với cơ thể và xác định thời gian cần thiết để tái tạo năng lượng trước khi bước vào thử thách tiếp theo.
Tương thích cả iPhone và Android, người dùng theo dõi tin nhắn văn bản, email và thông báo khi đeo vívoactive 6 trên tay. Riêng người dùng Android còn có thể trả lời tin nhắn bằng bàn phím ảo ngay trên màn hình đồng hồ. Trong trường hợp cảm thấy không an toàn hoặc có sự cố xảy ra, người dùng có thể gửi tin nhắn kèm vị trí thời gian thực đến các liên hệ khẩn cấp. Với vívoactive 6, người dùng dễ dàng thanh toán một chạm Garmin Pay, hoặc tải các bài hát, playlist từ Spotify để nghe trực tiếp từ đồng hồ. Người dùng cũng có thể theo dõi thông tin sức khỏe và thể thao trên ứng dụng Garmin Connect…
Với thiết kế viền nhôm siêu nhẹ và dây silicon, vívoactive 6 sở hữu đa dạng các lựa chọn màu sắc, từ Xám Đen, Vàng Ánh Trăng, đến Xanh Ngọc Bích và Hồng Bình Minh. Sản phẩm chính thức được bán tại Việt Nam vào ngày 6/5 với mức giá bán lẻ đề xuất là 8,290,000 đồng.
Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với hoạt động đồng hành tại Chương trình “Huế – Kinh đô ẩm thực”.
JBL Flip 7 và JBL Charge 6 được nâng cấp hoàn toàn, mang đến âm thanh mạnh mẽ hơn, sống động hơn cùng công nghệ AI Sound Boost độc quyền giúp tối ưu trình điều khiển loa theo thời gian thực mà không bị méo tiếng, đã ra mắt chính thức tại Việt Nam
Ngày 26/4, đông đảo người tham dự đã hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu cùng dàn KOLs đình đám và đặc biệt là tự mình chinh phục những thử thách đầy thú vị với hình thức escape room tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite “SUPER SHOW – SIÊU CHIẾN PIN”.
Hòa cùng làn sóng “Tự hào Việt Nam”, Zalo cập nhật 09 bộ giao diện Việt Nam mới với đa dạng các hình ảnh và địa danh mang tính biểu tượng của đất nước.
YouTube đang thử nghiệm một tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới có khả năng thay đổi cách người dùng tìm kiếm video, mặc dù không phải ai cũng ủng hộ tính năng này.
Ngày 25/4/2025, TV360 – Ứng dụng nội dung số của Viettel chính thức phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” với thông điệp mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.
Ngày 26/4/2025, adidas chính thức ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là “Home of Sport” – một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.
Redmi A5 – tân binh trong phân khúc phổ thông với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn, màn hình lớn, với giá khởi điểm dưới 3 triệu đồng, đây là điện thoại phổ thông đáng chú ý của mùa hè.
Trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt bộ giao diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã cập nhật hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cho trang cá nhân.
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.