Seagate Technology vừa khởi động chương trình Thu hồi và tái chế ổ cứng tại Việt Nam. Đây là một phần trong sáng kiến bền vững của Seagate, với mục tiêu giảm thiểu rác thải sinh hoạt được tạo ra từ các ổ cứng đã qua sử dụng hoặc ngừng hoạt động.
Để đăng ký Chương trình Thu hồi và tái chế ổ cứng Seagate, người dùng có thể đăng ký các ổ cứng thông qua website của Seagate và gửi ổ cứng đủ điều kiện cho Trung tâm bảo hành Seagate. Khi nhận được ổ cứng, Seagate sẽ tiến hành xác minh và xác thực. Với mỗi ổ cứng hợp lệ, người dùng sẽ nhận được một e-voucher trị giá 250.000 đồng, sử dụng để mua các sản phẩm Seagate hoặc LaCie từ gian hàng Seagate Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.
Các ổ cứng được hoàn trả sẽ trải qua quá trình Xóa An Toàn (Secure Erase) theo tiêu chuẩn công nghiệp (ISO 27040/ NIST SP 800-88R1) giúp xóa vĩnh viễn tất cả dữ liệu một cách an toàn về chứng nhận đủ điều kiện trước khi đưa trở lại thị trường. Seagate đã hợp tác với Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia (NIST) và Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) để thống nhất các tiêu chuyển giúp xóa các nội dung trên thiết bị lưu trữ. Seagate áp dụng Secure Erase theo tiêu chuẩn và không thể nào khôi phục dữ liệu lại được.
Ngoài Việt Nam, chương trình Thu hồi và tái chế ổ cứng Seagate cũng được khởi động tại Thái Lan, Đài Loan và Singapore. Seagate có kế hoạch mở rộng chương trình sang các khu vực khác như một phần của các sáng kiến tuần hoàn.
Ngày 2/7, với mong ước góp phần chuẩn hoá chương trình giáo dục âm nhạc cho độ tuổi mầm non Việt Nam, Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid chính thức ra mắt dự án phi lợi nhuận chia sẻ “Phương pháp giáo dục cảm thụ âm nhạc” cùng chương trình Nền Tảng Vàng (Golden Foundation Music Course) – bộ giáo trình âm nhạc do người Việt Nam biên soạn dành cho trẻ em Việt Nam.
Bốn đột phá trong công nghệ y học và sức khỏe đang mở ra hi vọng mang lại cuộc sống và chất lượng sống cho con người.
Cập nhật xu hướng, Home Credit cho biết đã phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.
Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng “Tinder Khám phá – Bus nhịp trái tim” và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.
“Chuyến xe yên lặng” là tính năng được Grab thử nghiệm từ ngày 27/06/2022, theo đ1o nếu hành khách yêu cầu, họ sẽ có một chuyến xa không lời, không đối thoại.
Mẫu âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức được có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Sản phẩm có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm Fender Indio 1 ra mắt năm 2019.
Ngày 24/6, thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s với các tính năng nổi bật như trang bị kết nối 4G LTE, nhắn tin, gọi thoại và gọi video.
Với định hướng nâng tầm trải nghiệm điện ảnh cho người dùng, vivo Việt Nam đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn“Biến mất ở Thư Viên” quay hoàn toàn bằng siêu phẩm vivo X80 Pro.
Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.
Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.