Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI™ được quảng bá trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”

Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.

Việc xử quần áo bẩn mỗi ngày có thể khiến bạn bị mệt mỏi – từ việc phân loại quần áo theo màu sắc, đọc và giải thích tem nhãn hướng dẫn sử dụng, đến việc chọn các loại nước giặt và nước xả vải –  tất cả đều gây phiền toái cho người dùng.

Trong chiến dịch quảng cáo được ra mắt ngày 28/5 vừa qua, Samsung đã cho thấy cách máy giặt sấy Bespoke AI™ góp phần giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ hằng ngày. Video được sản xuất với sự hợp tác với Disney và Pixar, giới thiệu các nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc 2” (Inside Out 2) dự kiến ra rạp vào ngày 14/6. Chiến dịch quảng cáo sẽ được phát trước trên các nền tảng gồm YouTube, Instagram và Facebook của Samsung. 

Video mang đến góc nhìn độc đáo về “chuyến tàu lượn” giàu cảm xúc mà người dùng có thể thoát ra nếu họ lựa chọn máy giặt sấy Bespoke AI™ của Samsung với tính năng ưu việt AI EcoBubble™ – xem video tại đây. Bộ phim “Inside Out 2” giới thiệu những nhân vật Cảm xúc mới như: Anxiety (Lo Âu), Embarrassment (Xấu Hổ), Ennui (Chán Nản) và Envy (Ganh Tị) – bắt đầu xuất hiện khi nhân vật chính Riley bước sang tuổi 13 và phải đối mặt với loạt thử thách tiếp theo.

Jinny Jung, Phó Chủ tịch Samsung Electronics cho biết: “Sự hợp tác với “Inside Out 2” của Disney và Pixar như một làn gió mới, bởi chúng tôi có thể tạo ra một cách kể chuyện mới. Samsung sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực của máy giặt sấy Bespoke AI™, giúp nâng niu từng cảm xúc đa dạng của người dùng”.

Máy giặt Bespoke AI™ với công nghệ AI EcoBubble™ cảm biến chất liệu sợi vải, từ đó tự động tối ưu lượng bong bóng siêu mịn và thời gian giặt, giúp giặt sạch hoàn hảo và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Tính năng Tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn vốn là điểm đặc trưng của các dòng máy giặt Samsung trước đây cũng tiếp tục được tích hợp trên dòng Bespoke AI mới. Ngoài ra, người dùng còn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho mỗi chu trình giặt nhờ chế độ AI Energy được tích hợp trên ứng dụng SmartThings. 

Bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc 2” (Inside Out 2) của Disney và Pixar quay trở lại với bối cảnh bên trong tâm trí của Riley, cô bé vừa bước sang độ tuổi thiếu niên, ngay khi trụ sở chính đang bị phá hủy đột ngột để nhường chỗ cho những người bạn Cảm xúc mới. Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn bã), Anger (Giận Dữ), Fear (Sợ Hãi) và Disgust (Chán Ghét), những người lâu nay những người đã vận hành tâm trí Riley một thành công, giờ phải đối mặt với sự xuất hiện của Anxiety (Lo Âu), Envy (Ganh Tị), Ennui (Chán Nản) và Embarrassment (Xấu Hổ).

“Inside Out 2” được xây dựng bởi đạo diễn tài ba Kelsey Mann, với sự hỗ trợ của nhà sản xuất Mark Nielsen và nhà sản xuất điều hành bởi Pete Docter, Jonas Rivera và Dan Scanlon. Kịch bản được viết bởi Meg LeFauve và Dave Holstein kết hợp cùng câu chuyện của Mann & LeFauve và âm nhạc của Andrea Datzman.

Có thể bạn quan tâm
Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà

Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Signify kỷ niệm hơn 130 năm thành lập và giới thiệu dải sản phẩm chiếu sáng thông minh 2024

Signify, tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng vừa tổ chức kỷ niệm hơn 130 năm chặng đường phát triển và đổi mới không ngừng của Signify và các thương hiệu Philips, Philips Hue, WiZ của mình. Các sản phẩm chiếu sáng mới mang thương hiệu WiZ cũng đã được giới thiệu trong dịp này.

Máy cho tôm ăn tự động Farmext Feeder F7, sản phẩm “Made by Việt Nam” hiểu nông dân Việt Nam

Có 4 tính năng nổi bật được tích hợp trong Feeder F7 là điều khiển từ xa, phun thức ăn thông minh, báo cáo trực quan và cảnh báo hết thức ăn.

Galaxy AI có mặt trên thế hệ Galaxy Watch mới

Đầu năm nay, Samsung đã khai mở kỷ nguyên AI trên thiết bị di động với Galaxy S24 series, hiện thời, Galaxy AI đã có mặt trên Galaxy Watch, nâng cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe của dòng sản phẩm này.

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2024 và dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre

Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng TV Sony BRAVIA 2024 nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh, đúng chuẩn rạp phim tại gia, bao gồm TV BRAVIA 9, BRAVIA 8, BRAVIA 7 và BRAVIA 3, cùng dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre.

Roborock QrevoS, robot hút bụi nâng cao khả năng tự động hoá

Roborock chính thức giới thiệu sản phẩm Robot hút bụi thông minh Roborock Qrevo S, sản phẩm ở mức giá tầm trung có nhiều khả năng tự đợng và lực hút mạnh.

Samsung hợp tác cùng Minh Thái phân phối màn hình TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp

Công ty Điện Tử Samsung Vina và Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Thái vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp (Business TV) tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 5/2024.

Có 10.000 đơn đặt hàng, HUAWEI WATCH FIT 3 chính thức mở bán

Huawei Việt Nam cho biết, sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam, đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng và chính thức mở bán từ ngày 24/5.

LG giới thiệu loạt kiệt tác TV 2024, chinh phục trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Ngày 23/5 tại Hà Nội, LG Electronics Việt Nam (LG) trình làng loạt siêu phẩm TV 2024, gồm LG OLED evo, LG OLED, LG QNED và Soundbar với những trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Loa di động và PartyBox mới nhất của JBL ra mắt hè sôi động

Những dòng loa bluetooth và loa tiệc PartyBox mới nhất của JBL đã đượcd công bố ngay trước một mùa hè sôi động với những chuyến dã ngoại và tiệc tùng ngoài trời.