Mastercard và Payoo hợp tác ưu đãi giảm đến 15% cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống

Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, trong suốt mùa lễ hội cuối năm này, Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống…

Chương trình được áp dụng tại hệ thống Trung tâm thương mại AEON MALL ở Việt Nam, các cửa hàng thời trang, ăn uống, mỹ phẩm,… hoặc thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi, website và ứng dụng Payoo trên thiết bị di động. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình được tổ chức, với kỳ vọng hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi trong bối cảnh bình thường mới.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước của Mastercard để thanh toán hóa đơn mua sắm tại cửa hàng hoặc thanh toán hóa đơn tiện ích do Payoo cung cấp. Cụ thể, chương trình khuyến mãi được triển khai với 2 nội dung chính:

Ưu đãi cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Khách hàng được giảm ngay 15%, tối đa 150.000Đ nếu sử dụng thẻ Mastercard không tiếp xúc để thanh toán khi mua sắm tại các cửa hàng trong Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Hải Phòng, Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương. Đối với các chuỗi cửa hàng thực phẩm, nhà thuốc, thời trang, ăn uống khác, khách hàng khi mua sắm đơn hàng với một giá trị tối thiểu nhất định sẽ nhận ngay một voucher cho lần thanh toán sau, tối đa 150.000Đ tùy thuộc vào từng cửa hàng.

Ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn: Khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn tiện ích (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet) bằng thẻ Mastercard trên nền tảng thanh toán Payoo sẽ nhận ngay voucher tối đa 50.000Đ khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng tiện lợi hoặc thanh toán trực tuyến trên website và ứng dụng Payoo.

Chiến dịch này cũng là một phần trong cam kết bền vững của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, đơn vị vận hành nền tảng thanh toán Payoo cho biết thêm: “Với kinh nghiệm lâu năm về thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam, Payoo cung cấp dịch vụ chấp nhận mọi thanh toán tại hàng ngàn điểm bán, bao gồm các phương thức thanh toán hiện đại nhất như không tiếp xúc. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên toàn quốc từng bước phục hồi doanh số, đặc biệt trong chương trình khuyến mãi cuối năm này”. 

Đại dịch Covid-19 đã mang đến những thách thức chưa từng có cho các doanh nghiệp nhưng cũng là động lực thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ số. Khi đại dịch bùng phát, người tiêu dùng đã nhanh chóng chấp nhận các hình thức thanh toán mới, trong đó có thanh toán không tiếp xúc bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh của hình thức này. Mastercard và Payoo đã hợp tác, triển khai phương thức thanh toán này đến các doanh nghiệp bán lẻ suốt 2 năm qua. Đến nay, thanh toán không tiếp xúc đã được triển khai tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng…, trở thành phương thức thanh toán hiện đại được nhiều người dùng ưa chuộng.

Có thể bạn quan tâm
OPPO dựng thành phố ảo tổ chức INNO DAY 2021, khách tham quan được tạo nhân vật đại diện

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 sẽ được diễn ra vào hai ngày 14 – 15/12/2021 trên nền tảng trực tuyến OPPO INNO WORLD với chủ đề “Reimaging the Future”, với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng Philips ADU G2 dành cho doanh nghiệp

Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2, giúp doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

Sơn Tùng và Đen Vâu được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt nam 2021

Tổng kết của Spotify cho thấy Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu là 2 ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, các nghệ sĩ Indie và podcast giáo dục là chương trình thu hút thính giả.

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế không gian bếp

Cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến hết 27/2/2022 trên toàn quốc. Cuộc thi có tổng giải thưởng 830 triệu đồng.

Phát động chiến dịch #GivingSzn, TikTok sẽ quyên góp 7 triệu USD cho các tổ chức thiện nguyện

Nhân ngày Giving Tuesday 30/11 (tạm dịch: ngày thứ Ba Trao tặng) – ngày tôn vinh lòng hảo tâm lớn nhất thế giới, TikTok đã phát động chiến dịch #GivingSzn.

Chú rể đột ngột biến mất, một ma-nơ-canh gắn iPad đã nhanh chóng vào vai đóng thế

Chú rể sắp cưới Gannon Karmire đã bị ngộ độc thực phẩm “nghiêm trọng” vào ngày cưới của anh ấy với vị hôn thê Christine. Vì vậy, sảnh tiếp tân của The Victorian, nơi tổ chức đám cưới ở Youngsville, Bắc Carolina đã nghĩ ra một cách sáng tạo để lưu lại lễ kỷ niệm.

TikTok Master 2021 khởi động, tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung tài năng

Ngày 25/11, TikTok chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 – The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.

VNPT bắt đầu cung cấp dịch vụ Mobile Money

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp dịch vụ Mobile Money trên cả nước.

Thiết kế card đồ họa theo phong cách riêng, tại sao không?

Với dòng card đồ họa iGame GeForce RTX Customization vừa được hãng COLORFUL trình làng, người dùng hoàn toàn có thể thiết kế vẻ ngoài của card theo phong cách của riêng mình.

UpRace 2021 lập kỷ lục mới: đạt hơn 5 triệu km và số lượng người chạy tăng gấp đôi

Sau 22 ngày tổ chức chạy (từ 31/10-21/11), UpRace 2021 đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi hoàn thành mục tiêu 5.113.053km, đặc biệt số người đăng ký tham gia tăng hơn gấp đôi so với năm 2020, từ 115.000 người lên đến hơn 238.000 người.