Lộ diện Top 20 gương mặt sẽ so tài tại TikTok FashUP Gala Night 2021

Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện để so với tại đêm chung kết ngày 24/10 tới.

Đây đều là những thí sinh có số điểm cao nhất theo cách tính tổng điểm bằng 50% đến từ vòng Voting Online và 50% đến từ Ban giám khảo cho điểm trên từng bài thi. 

Generated
Top 5 gương mặt nổi bật trong lĩnh vực Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) với khả năng tạo hình, óc thẩm mỹ và cảm hứng sáng tạo bất tận.
Generated
Top 5 lĩnh vực Phối đồ thời trang (Fashion Icon) hội tụ những thí sinh với kỹ năng mix đồ độc đáo, nhạy bén với các xu hướng mới nhất, hứa hẹn tạo ra những xu hướng mới cho giới trẻ Việt Nam.
Generated
Top 5 lĩnh vực Người mẫu (Modeling Icon) là những thí sinh có ngoại hình nổi bật, vóc dáng chuẩn và thần thái cuốn hút.
Generated
Lĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon) là sân chơi đầy màu sắc của những “phù thuỷ trang điểm” sáng tạo, kỹ năng và tay nghề vững vàng.

Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021 cũng sẽ chính thức lên sóng ngày 24/10. Trong đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các nhà thiết kế tài năng của làng mốt Việt như Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhà thiết kế Ivan Trần với bộ sưu tập được ra mắt trong khuôn khổ Asean Republic of Korean Fashion Week, Bộ sưu tập theo chủ đề “Chiến binh thời trang” từ đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE.

Để chọn ra thí sinh chiến thắng của mùa thi đầu tiên, ngoài các thử thách bất ngờ từ ban giám khảo ngay tại đêm Gala Night, các thí sinh ở từng lĩnh vực sẽ có những phần thi riêng. Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, kỷ niệm chương từ chương trình, phần quà từ PUBG Mobile và cơ hội xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam. Ngoài ra, thí sinh chiến thắng cũng sẽ nhận được Khóa học người mẫu chuyên nghiệp đến từ Học viện đào tạo Người mẫu hàng đầu Việt Nam – beU Academy, Khóa học xây dựng và định hình phong cách cá nhân đến từ Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp iMageCoach.  

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Trong vòng 2 tháng kể từ khi khởi động, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút được hơn 5 tỷ lượt xem, 1.6 triệu video và 2.200 bài dự thi – trở thành một trong những hashtag liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ trước đến nay trên nền tảng TikTok Việt Nam.

Tôi tin rằng những ý tưởng chân thực, nhiệt huyết nhưng không kém phần độc đáo từ các thí sinh tại cuộc thi TikTok FashUP 2021 sẽ gieo những hạt giống đầu tiên tạo động lực cho câu chuyện sáng tạo của giới trẻ Việt, và là bước đệm thiết thực cho sự nghiệp của các tài năng trong ngành thời trang chặng đường sắp tới” – bà Trang Nguyễn – Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam nói.

Có thể bạn quan tâm
Netflix lộ diện 3 nhân vật chính của phim Thợ Săn Quái Vật mùa 2

Series phim Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) mùa 2 của Netflix vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 3 nhân vật chính.

TikTok đã xóa hơn 81 triệu video vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trong Quý 2

TikTok vừa công bố Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng Quý 2/2021, bao gồm báo cáo chi tiết các nội dung vi phạm và các tài khoản đã bị xóa khỏi TikTok nhằm bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng và đảm bảo tính minh bạch của nền tảng.

Nhóm nhạc SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu Lazada khu vực Đông Nam Á

Với hợp tác này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop sôi động cùng các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất trên Lazada.

TikTok mở rộng tài nguyên hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tinh thần cộng đồng

Trong tháng 10, TikTok chính thức giới thiệu các hướng dẫn mới nhất về sức khỏe tinh thần, hỗ trợ những người dùng chọn TikTok là nền tảng để chia sẻ trải nghiệm cá nhân.

Tinder ra mắt tính năng Khám Phá cho tương tác mới mẻ hơn

Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) – một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.

Samsung The Frame có thêm phiên bản MINI

Với phiên bản MINI 32, người dùng đã có thêm lựa chọn dòng TV The Frame để phù hợp với không gian sống của mình.

Facebook nâng cấp trải nghiệm trò chuyện nhóm trong Messenger

Facebook vừa chính thức tung loạt cập nhật tính năng mới cho nền tảng tin nhắn, cho phép người dùng nhắn tin liên ứng dụng giữa Messenger và Instagram, giúp cuộc hội thoại có nhiều công cụ biểu đạt, xem các nội dung độc quyền từ những ngôi sao đình đám và chia sẻ trải nghiệm của mình với nhóm bạn qua tính năng xem chung.

10 ý tưởng xuất sắc cuộc thi “Hackathon: Nhà kiến tạo xanh” tranh tài vòng chung kết

Sau gần 1 tháng triển khai, hành trình Hackathon: Nhà kiến tạo xanh 2021 do Bosch Việt Nam và Công viên Phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức đã tìm được Top 10 đề tài xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng tranh tài chung kết.

Chuyên gia tài chính nói Facebook và Instagram làm người dùng nghèo đi

Các chuyên gia cho biết người dùng của hai mạng xã hội Facebook và Instagram dù có thể thu hẹp khoảng cách với bạn bè, người thân nhưng lại làm gia tăng áp lực lên sức khỏe tài chính, đặt biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện tại.

Đón xem vòng Bán kết ghi hình thực tế TikTok FashUP 2021 về thời trang và làm đẹp

Khép lại vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok.