LG tôn vinh giá trị gia đình Việt qua MV “Nếp Nhà”

LG Electronics Việt Nam (LG) vừa giới thiệu MV “Nếp Nhà” với sự kết hợp của ca sĩ Hòa Minzy, rapper Obito và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Món quà âm nhạc nhân Ngày của Mẹ này cũng đánh dấu cột mốc 30 năm LG đồng hành cùng người dùng Việt gìn giữ và vun đắp những giá trị gia đình.

MV lấy cảm hứng từ hình ảnh nếp nhà mà người Việt xưa từng gọi là gia phong, hay có thể hiểu là văn hóa và sự gắn bó của các thành viên trong mỗi gia đình. Vun đắp và giữ gìn từ nếp nhà, nếp sinh hoạt đến nếp gấp quần áo cho bao thế hệ là vai trò thầm lặng của người mẹ.

Câu chuyện của “Nếp Nhà” là hành trình trưởng thành của một cô gái do chính Hòa Minzy thủ vai. Dù tuổi thơ sống trong tình yêu thương của mẹ, nhịp sống và hoài bão trở thành một nhà thiết kế thời trang khiến khoảng cách của hai mẹ con lớn dần. Mâu thuẫn đỉnh điểm là chiếc váy đỏ yêu thích vô tình bị mẹ làm phai màu.

LG tôn vinh giá trị gia đình Việt qua MV “Nếp Nhà” - AD 4nXczdDWrDAsYirk4a iaUaRN9zy0fDFnYH9bqz8Sj53vmxwtcHMmHDd QKJdyaJdYiPWvgzA5bwqMMxMGFXCrETqZX0oHua5Vvs Ys yj3JaUyM6QlF4kK0N6AH1dKuiAdK5GZfqtJ8u2srN1EsAECE?key=fFOXHra

Hoà Minzy góp giọng và thủ vai nhân vật chính trong MV “Nếp Nhà”.

Rapper Obito thủ vai người em trai nghịch ngợm nhưng hiểu chuyện. Đây là nhân vật kết nối, hàn gắn tình cảm gia đình qua những quan tâm bình dị. MV khép lại bằng một bữa tiệc mừng Ngày của Mẹ ấm cúng nơi những hiểu lầm được giải quyết bằng sự sẻ chia, chiếc váy yêu thích cũng được làm mới. 

Thông qua một câu chuyện đã trở nên phổ biến trong mỗi gia đình hiện đại, “Nếp Nhà” gửi gắm lời nhắc nhở nhẹ nhàng đến thế hệ trẻ về sự hy sinh thầm lặng cũng như vai trò không thể thay thế của người mẹ. MV cũng đồng thời phản ánh những khác biệt thế hệ trong cách bày tỏ tình yêu thương.

LG tôn vinh giá trị gia đình Việt qua MV “Nếp Nhà” - AD 4nXdcI0khrFfR8T8zsDO9h3hh8Srik1jiwKo1FqmFRHtA3BXpFWtXRlHgZN1CohSFNKC04fqDXGapWVBbbgWfxrPa6tIzFGxdcruMPyPP2g7tsa7zojAD6SjegKvwDuK8ERtxVipmIs3jL Yr2M95wA?key=fFOXHra

“Nếp Nhà” khẳng định vai trò không thể thay thế của người mẹ trong mỗi gia đình.

Song song đó, “Nếp Nhà” cũng kể câu chuyện về thói quen giặt giũ của người Việt. Từ việc sử dụng quả chanh như một loại thuốc tẩy đến khi công nghệ xuất hiện, việc chăm sóc quần áo trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Bằng những ca từ mộc mạc nhưng giàu hình ảnh, bài hát trở nên gần gũi và đúng với phong cách kể chuyện bằng giai điệu đặc trưng của Hứa Kim Tuyền. Những yêu thương tròn đầy trong “Nếp Nhà” cũng được Hòa Minzy thể hiện đầy nội lực và giàu cảm xúc hòa quyện với nét trẻ trung, hiện đại của Obito. Được biết, phần rap do Obito tự viết lời dựa trên trải nghiệm cá nhân khi lập nghiệp xa quê, đối mặt với hàng loạt khó khăn, cám dỗ. Tuy vậy, rapper GenZ vẫn luôn vững vàng nhờ những lời dạy và tình yêu thương của mẹ.

MV “Nếp Nhà” là lời cảm ơn chân thành của LG gửi đến những người mẹ đã và đang vun đắp yêu thương trong mỗi gia đình cũng như người dùng Việt trong suốt 30 năm qua. Khởi đầu từ năm 1995 với một nhà máy tại Hưng Yên, LG đã trở thành một thương hiệu hàng đầu, mang những thiết bị điện tử gia dụng thông minh giúp giảm bớt những gánh nặng việc nhà cũng như những thiết bị giải trí với công nghệ đỉnh cao đến với người dùng. 

Ba thập kỷ đồng hành, LG tiên phong giới thiệu những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam như tủ lạnh LG French Door InstaView™ với ngăn mát mở rộng, Máy rửa bát LG Quadwash TrueSteam™ ứng dụng công nghệ hơi nước độc quyền, TV OLED với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội hay máy lọc không khí với công nghệ dẫn đầu… Với ngành hàng giặt sấy, LG đã mang công nghệ truyền động trực tiếp kết hợp Trí tuệ nhân tạo (LG AI DD™) đến Việt Nam từ năm 2016 với khả năng làm sạch tối ưu cho từng loại vải. Năm 2019, Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler sử dụng công nghệ hơi nước đầu tiên trên thế giới chính thức ra mắt. 

Song song đó, LG cũng giới thiệu dòng máy sấy tiết kiệm điện năng, bảo vệ tối ưu LG DUAL Inverter Heat Pump™ đến người dùng vào năm 2020. Năm 2022, tháp giặt sấy LG WashTower™ trở thành hiện tượng với thiết kế dạng tháp độc đáo, tích hợp một bảng điều khiển trung tâm và một chu trình giặt sấy hoàn tất chỉ trong một giờ. Liên tục cải tiến công nghệ để nâng cao trải nghiệm người dùng, LG đã dẫn đầu thị trường giặt sấy tại Việt Nam trong 8 năm liên tiếp (từ năm 2017 đến năm 2024, theo số liệu của GfK).

LG tôn vinh giá trị gia đình Việt qua MV “Nếp Nhà” - AD 4nXfo1GhxyFjvbTU2 wTZWieH51xJosvpakQY23WeqOj1byysln957Fo czXGj2hm O Wot7kQKWdR 39dZ1QiNGJyopanWL64vepwIsczgpUMTm8J W0tp7QvGOCJ mDHs3UqhLxc6m3sE6gBQeFkQ?key=fFOXHra

Máy giặt sấy lồng ngang LG AI DD™ 2.0 Inverter sở hữu thiết kế phẳng tối giản và khả năng “thấu cảm”.

“Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam, cũng như tự hào về những đóng góp của LG trong suốt 3 thập kỷ qua. Thông qua các hoạt động sản xuất và kinh doanh, LG đã góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, tạo ra những tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường. Chúng tôi cam kết tiếp tục kiến tạo nên những giá trị ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình” – ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

Thưởng thức MV “Nếp Nhà”:

Có thể bạn quan tâm
 “Hè Hay Đấy” 2025, giải pháp tăng doanh số mùa hè của TikTok

Chiến dịch “Hè Hay Đấy 2025” mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị.

VINUT – nước giải khát từ nông sản Việt được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon

VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.

Mua vé máy bay qua VNPT Money được hoàn 500 ngàn đồng

Từ nay đến 31/7/2025, VNPT Money phối hợp cùng Visa triển khai chương trình “Hè bay siêu rẻ – Hoàn ngay 500.000 đồng” dành cho khách hàng mua vé máy bay trên ứng dụng VNPT Money và thanh toán bằng thẻ Visa.

Một ngày mới bắt đầu cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6

Ngày 6/5, Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 – mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ, có thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Chung tay cho ẩm thực Huế phổ biến hơn

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với hoạt động đồng hành tại Chương trình “Huế – Kinh đô ẩm thực”.

Loa JBL Flip 7 và Charge 6 có công nghệ AI Sound Boost bán ra tại Việt Nam

JBL Flip 7 và JBL Charge 6 được nâng cấp hoàn toàn, mang đến âm thanh mạnh mẽ hơn, sống động hơn cùng công nghệ AI Sound Boost độc quyền giúp tối ưu trình điều khiển loa theo thời gian thực mà không bị méo tiếng, đã ra mắt chính thức tại Việt Nam

Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite

Ngày 26/4, đông đảo người tham dự đã hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu cùng dàn KOLs đình đám và đặc biệt là tự mình chinh phục những thử thách đầy thú vị với hình thức escape room tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite “SUPER SHOW – SIÊU CHIẾN PIN”.

Zalo cập nhật 09 bộ giao diện “Tự Hào Việt Nam” mới

Hòa cùng làn sóng “Tự hào Việt Nam”, Zalo cập nhật 09 bộ giao diện Việt Nam mới với đa dạng các hình ảnh và địa danh mang tính biểu tượng của đất nước.

Tính năng khiến nhiều người “e ngại” sắp có trên YouTube

YouTube đang thử nghiệm một tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới có khả năng thay đổi cách người dùng tìm kiếm video, mặc dù không phải ai cũng ủng hộ tính năng này.

TV 360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”, giải thưởng 800 triệu đồng cho video và nhà sáng tạo xuất sắc

Ngày 25/4/2025, TV360 – Ứng dụng nội dung số của Viettel chính thức phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” với thông điệp mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.