LG tìm kiếm sáng kiến phát triển bền vững qua “Đại sứ Cộng đồng LG 2025”

LG Electronics (LG) chính thức khởi động dự án “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội.

Là chương trình thường niên do LG phối hợp cùng tổ chức phi chính phủ Korea Food for the Hungry International (KFHI) thực hiện, dự án tạo cơ hội để các cá nhân và tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới hiện thực hóa những sáng kiến ý nghĩa, góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Tại Việt Nam, chương trình “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” tìm kiếm những sáng kiến tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi theo Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc bao gồm: Xóa nghèo, Giáo dục có chất lượng và Hành động vì khí hậu. Thông qua chương trình, LG mong muốn trở thành cầu nối và bệ phóng cho những ý tưởng sáng tạo, đồng hành cùng các cá nhân và tổ chức xã hội trong hành trình kiến tạo những mô hình phát triển bền vững. Những sáng kiến xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ tài chính lên đến 500 triệu đồng, tùy theo quy mô và tính khả thi của dự án.

Để được xét duyệt, các đề xuất dự án hoặc sáng kiến cần đảm bảo tính thiết thực và khả thi, thể hiện rõ cách thức giải quyết một hoặc nhiều vấn đề cấp bách trong cộng đồng. Hội đồng đánh giá sẽ xem xét dựa trên các tiêu chí:

  • Tính cấp thiết và tác động xã hội: Dự án phải đáp ứng nhu cầu thực tế, tạo ra những thay đổi tích cực và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng hoặc nhóm đối tượng thụ hưởng.
  • Hiệu quả và tính bền vững: Đề xuất cần có phương pháp đo lường kết quả cụ thể, đảm bảo nguồn lực được sử dụng hợp lý để đạt được tác động tối đa.
  • Kế hoạch triển khai rõ ràng: Các hoạt động, mục tiêu và phương pháp thực hiện cần được mô tả chi tiết, thể hiện lộ trình khả thi để triển khai dự án thành công.
  • Khả năng quản lý và theo dõi tiến độ: Dự án cần có kế hoạch giám sát chặt chẽ, đảm bảo tính minh bạch và đánh giá kết quả một cách khách quan.

    Chương trình “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” nhận đơn đăng ký từ 10:00 ngày 21/03/2025 đến 18:00 ngày 31/03/2025, kết quả vòng sơ tuyển cô bố ngày 03/04/2025. Các dự án được chuọn sẽ triển khai từ 08/04/2025 – 31/07/2025.

    Chia sẻ về dự án “Đại sứ Cộng đồng LG 2025”, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng dự án sẽ tìm kiếm được những sáng kiến ý nghĩa hướng đến cộng đồng, tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người dân Việt Nam.”

Có thể bạn quan tâm
BreezeIN Pro, mẫu máy lạnh thông minh và tiết kiệm của TCL ra mắt Việt Nam

TCL đã chính thức giới thiệu mẫu máy lạnh BreezeIN Pro tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm tiên phong công nghệ làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng mới nhất của hãng này.

LG tiếp tục thống lĩnh thị trường TV OLED toàn cầu

LG Electronics (LG) tiếp tục thống lĩnh thị trường TV cao cấp khi dẫn đầu về số lượng TV OLED bán ra toàn cầu năm 2024, chiếm hơn 52,4% thị phần.

Máy rửa chén LG QuadWash TrueSteam™ màu sắc đa dạng, công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện lợi

Ngày 11/3, LG Electronics giới thiệu đến người dùng Việt Nam thêm dòng máy rửa chén LG QuadWash TrueSteam™ phiên bản màu Bạc, bổ sung vào bộ sưu tập hai bản màu Đen và Be trước đó. Không chỉ tích hợp công nghệ rửa và sấy chuyên sâu tiên tiến, chạy êm, máy còn có thiết kế thông minh với khay có thể điều chỉnh, nút khóa thông minh…

OPPO Enco Buds3 Pro, tai nghe không dây dưới 1 triệu đồng, pin bền, âm thanh hay

OPPO Enco Buds3 Pro, dòng tai nghe không dây thế hệ mới của OPPO có thời lượng pin ấn tượng và công nghệ kết nối tiên tiến đã ra mắt thị trường Việt.

Bộ đôi robot hút bụi mới Roborock, công nghệ đỉnh, giá tầm trung

Roborock chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới bao gồm hai Robot hút bụi lau nhà thông minh Roborock Qrevo 5AE và Roborock Qrevo Edge 5V, đưa vào phân khúc tầm trung nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các dòng cao cấp.

Fitgear, một không gian trải nghiệm sản phẩm âm thanh và phối ghép mới tại TPHCM

Không gian mở, trưng bày đa dạng các sản phẩm và phối ghép từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Fitgear là điểm đến hấp dẫn mới của các tín đồ âm thanh.

LG dẫn đầu thị trường máy giặt sấy Việt Nam lần thứ 8

Theo báo cáo từ GfK, LG tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường máy giặt Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024).

TV Samsung tầm trung được nâng cấp bằng One UI

Sau thời gian thử nghiệm trên những mẫu TV cao cấp, Samsung hiện đang triển khai rộng rãi bản cập nhật One UI – giao diện người dùng mới nhất – cho các dòng TV phổ thông.

Loạt sản phẩm làm sạch thông minh mới của Ecovas ra mắt thị trường Việt

Ecovacs đã ra mắt loạt sản phẩm làm sạch thông minh thế hệ mới, trải rộng nhiều phân khúc, tại thị trường Việt, bao gồm Tineco Floor One S9 Artist, Ecovacs Deebot T50 Pro Omni, Ecovacs Deebot X8 Pro Omni, Tineco Floor One S6 Stretch Pro và Tineco Floor One S6 FlashDry.

Acerpure chính thức mở bán tại Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại Phong Vũ

Acerpure, thương hiệu con của tập đoàn công nghệ Acer vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang theo sứ mệnh “Cải thiện chất lượng cuộc sống” cho người dùng Việt. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm của Acerpure tại Phong Vũ, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền tại đây.