Ngày 28/12, Khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” của LG Electronics chính thức đưa vào hoạt động tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ có dịp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến của LG, mô hình giải trí độc đáo, tại đây khách tham quan còn hòa mình vào không gian tương tác 3D đầy ảo diệu.
Vượt qua những quy chuẩn thường thấy để mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ với tính năng thông minh và thấu hiểu người dùng hơn, thiết kế hiện đại và tinh tế hơn chính là công thức thành công được LG.
Không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” tọa lạc ở vị trí đắc địa của TP.HCM, lại nằm sát cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, hứa hẹn đây sẽ là điểm dừng chân khám phá thú vị dành cho người tiêu dùng trong nước và cả du khách nước ngoài, đặc biệt giới trẻ năng động.
Tại buổi ra mắt không gian trải nghiệm “Another Saigon”, ông Song Ikhwan – Tổng giám đốc Kinh Doanh và Marketing của LG cho biết: “LG luôn hướng đến sứ mệnh hỗ trợ người dùng thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp với sự giúp sức hiệu quả từ hệ sinh thái các thiết bị thông minh. Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt những giải pháp công nghệ mới, LG mong muốn gia tăng cơ hội để người dùng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Đây cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu ‘Another Saigon’ – một trong những bước đi của LG trên hành trình mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt Nam”.
“Another Saigon” được thiết kế với 4 khu vực tương ứng với 4 tầng của tòa nhà. Mỗi khu vực đều nhằm giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của LG theo nhiều cách khác nhau, mang đến định nghĩa về công nghệ dẫn đầu và phản ánh phong cách sống thời thượng. Cụ thể:
“Hello, LG” tại tầng G là khu vực đón chào khách, nơi giới thiệu tổng quát về hành trình xây dựng tương lai bền vững dựa trên nguyên tắc hoạt động ESG của LG Electronics. Đây đồng thời là không gian để khách trải nghiệm những thiết bị chăm sóc quần áo và giày dép thông minh với LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase.
Khu vực “The Curation of Good Life” tại tầng 1 trưng bày và giới thiệu Bộ sưu tập cao cấp LG Objet, cùng những thiết bị độc đáo chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam, như máy trồng cây… Ở đây, có một cửa hàng thu nhỏ – chứa đầy đủ bộ sưu tập bằng mô hình tất cả các sản phẩm của LG, chỉ cần quét mã từng sản phẩm khách tham quan sẽ nắm hết thông tin tính năng, giá cả, nơi bán… về sản phẩm đó.
“The Solution of Good Life” tại tầng 3 là khu vực mà khách nhận được tư vấn cụ thể về hệ sinh thái các thiết bị LG, đăng ký tham gia trở thành thành viên của LG và nhận được các ưu đãi mua hàng trực tuyến.
Khu vực “The Joy of Good Life” tại tầng 5 được thiết kế theo mô hình studio với không gian đa sắc độc đáo tạo nên bởi các dải màu biến đổi linh hoạt từ BST tủ lạnh MoodUP. Khách tham quan có thể thoải mái sáng tạo đa dạng nội dung từ hình ảnh đến video theo phong cách cá nhân và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.
“Another Saigon” còn có sự đồng hành của thương hiệu Dòng Dòng – đơn vị tái chế và sản xuất thủ công và Cacao Land – chuỗi thức uống cacao thuần Việt.
Cũng trong tháng 12, LG đã chính thức ra mắt khu trải nghiệm mang tên “Ground 220” tại Seoul (Hàn Quốc) dành riêng cho giới trẻ chia sẻ và sáng tạo về cuộc sống hàng ngày cùng với các thiết bị cao cấp của LG.
Visa cho biết đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu để giới thiệu Giải pháp Trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS), giúp người dùng lựa chọn thanh toán dần tiền mua hàng theo các kỳ hạn nhất định.
Hơn 80% du khách tin rằng họ đã từng có một trải nghiệm du lịch để đời – nhưng liệu điều này có thật sự đúng? Và đó có phải là điểm dừng cuối cùng?
HUAWEI WATCH Ultimate, sản phẩm mới nhất của Huawei, là chiếc đồng hồ thông minh có vẻ ngoài sang trọng, phong cách nhưng có sức mạnh công nghệ đáng nể ở bên trong.
Đơn vị giải trí số POPS và iBasic – thương hiệu nội y hàng đầu của Mỹ đã chính thức công bố sự ra đời của NOW (NOW Wear) – một thương hiệu thời trang mới, với mong muốn mang đến trải nghiệm tinh tế và thoải mái cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp đã giúp bộ đôi Galaxy Z5 series khẳng định vị trí và tạo được sức hút không thể phủ nhận trong thị trường di động toàn cầu.
Bất cứ khi nào bạn đang tận hưởng cuộc vui ngoài trời, đắm chìm trong một buổi biểu diễn concert, hoặc dành thời gian bên gia đình và bạn bè, camera di động cao cấp của Galaxy S23 Ultra sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc hoành tráng chỉ với một cú chạm nút.
Ngày 19/12, Quỹ Người FPT vì Cộng đồng (Tập đoàn FPT) phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình khởi công cây cầu số 350 tại huyện Cờ Đỏ; bàn giao hai công trình “thay áo mới”; trao tặng quà, thiết bị học tập và 3 thư viện điện tử cho các em học sinh tại 3 trường Tiểu học ở huyện Cờ Đỏ, Phong Điền.
Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.
Dữ liệu từ báo cáo mới nhất của Visa ghi nhận, trong 12 tháng vừa qua, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ hai khu vực châu Á – Thái Bình Dương (41%) về tần suất tham dự hoạt động biểu diễn nghệ thuật ở cả trong và ngoài nước, trong đó dẫn đầu là Ấn Độ (45%) và thứ 3 là Indonesia (40%).
Sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second” nhằmvinh danh hành trình sáng tạo số toàn diện giúp người dùng khám phá, sáng tạo và tận hưởng nội dung LIVE đầy tính giải trí và an toàn.