LG vừa công bố khẩu trang thông minh PuriCare Wearable Purifier có thể lọc mọi thứ mà người dùng hít thở thành khí sạch.
Khẩu trang thông minh PuriCare Wearable Purifier sử dụng công nghệ tương tự như máy lọc không khí gia đình cũng của LG. Quạt và bộ lọc được bao bọc trong một thiết bị hình mặt nạ, cố định quanh tai và che vùng mũi lẫn cằm.
LG cho biết, thiết kế của khẩu trang mới từ hãng dựa trên phân tích hình dạng khuôn mặt, giúp việc đeo thoải mái. Liên quan đến thiết kế, khẩu trang đi kèm hai bộ lọc H13 HEPA, quạt kép và cảm biến hô hấp đã được cấp bằng sáng chế tự động điều chỉnh các tốc độ quạt. Pin của khẩu trang có thể kéo dài đến 8 giờ cho một lần sạc.
PuriCare Wearable Purifier còn được trang bị hộp sạc chứa đèn UV-LED giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại khi người dùng cần sạc lại. Người dùng thậm chí sẽ được thông báo khi bộ lọc cần thay thế thông qua ứng dụng trên smartphone.
Trước LG, tại CES 2020 hồi đầu năm đã có một thiết bị lọc có thể đeo được tương tự đã xuất hiện với tên gọi Atmos Facewear và được đánh giá là một trong số các tiện ích kỳ lạ nhất tại sự kiện. Công ty đằng sau Atmos Facewear tuyên bố rằng đường thoát khí của khẩu trang có chức năng ngăn không cho không khí ô nhiễm bên ngoài bị hít vào.
Nhìn chung, các thiết bị như LG PuriCare Wearable Purifier và Atmos Facewear có chức năng lọc không khí ô nhiễm xâm nhập vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe người đeo.
18 tuổi đỗ khoa Công nghệ thông tin của một trường đại học ở Hà Nội, song chỉ sau 1 tháng theo học Lã Thanh Dương kiên quyết “bẻ lái” rẽ sang con đường học cao đẳng nghề Công nghệ thông tin mặc cho gia đình phản đối và cắt luôn mọi khoản trợ cấp.
Bộ phim truyền hình Trung Quốc ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ đang thu hút khá nhiều tìm kiếm của các khán giả Việt Nam, tuy nhiên đây là bộ phim có chứa nhiều các nghi vấn về việc ủng hộ “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.
Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak trong thời gian sắp tới.
Báo cáo mới từ Lazada về xu hướng mua sắm trực tuyến của người Việt cho thấy không phải các sản phẩm phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, mà loa và tai nghe Bluetooth mới là sản phẩm luôn nằm trong top từ khóa tìm kiếm từ đầu năm đến nay
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh và rộng khắp, từ đầu tháng 8/2020, Ví điện tử MoMo kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và Tỉnh đoàn An Giang triển khai hàng loạt chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” và “Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn Covid-19 xâm nhập qua biên giới” nhằm kêu gọi người dùng quyên góp hỗ trợ cùng Đà Nẵng và An Giang chống dịch.
Cuộc thi ảnh quốc tế ColorPro Award 2020 với chủ đề Lòng tốt được ViewSonic phối hợp cùng Blurb, Shoot the Frame (STF), Tinyspace và TourBox chính thức khởi tranh từ ngày 18/8/2020.
“Muôn Kiếp Nhân Sinh”, cuốn sách của GS. John Vu – Nguyên Phong, theo công ty sách Trí Việt đã phát hành được 180.000 bản sau hơn 2 tháng, và tiếp theo là phát hành bản audio book trên ứng dụng Voiz FM.
Với kho nội dung VR 360 phong phú và thú vị, bạn có thể khám phá dải thiên hà, những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ hay cảm nhận sự phấn khích với bộ môn dù lượn ngay tại nhà chỉ bằng chiếc smartphone kết hợp một chiếc kính thực tế ảo.
Dòng SmartTV 2020 với hai kích thước màn hình 55inch và 65inch được Asanzo sản xuẩt với tấm nền E-LED (Edge LED) được bảo vệ bằng kính cường lực hai lớp và khung kim loại.
Việc bổ sung 5G vào iPhone 12 sẽ tạo ra tiếng vang cho dòng sản phẩm này nhưng điều đó sẽ không nhất thiết buộc người mua hàng phải chi tiêu nâng cấp, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy yếu.