LG phát động cuộc thi tìm kiếm 10 đại sứ sinh viên cùng lan tỏa điều tích cực đến cộng đồng

LG Electronics vừa phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024” nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa điều tích cực, hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Cuộc thi gồm 2 vòng diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 19/7 với những thử thách sáng tạo nội dung thú vị, hứa hẹn thu hút sự quan tâm và tham gia của thế hệ sinh viên trên toàn quốc.

Ở Vòng 1, thí sinh tham gia chia sẻ hình ảnh/video về những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống cùng với hashtag #LG #LifesGood #DaisusinhvienLG #LGCampusAmbassador và thực hiện theo những quy định của vòng thi. Vòng 2, thí sinh trình bày ý tưởng sáng tạo của bản thân theo chủ đề được đưa ra (với thời gian chuẩn bị là 10 ngày).

Bên cạnh trở thành Đại sứ thương hiệu, cùng LG lan tỏa thông điệp “Life’s Good” đến với cộng đồng, top 10 của cuộc thi sẽ nhận được những đặc quyền sau: Tham gia lên kế hoạch và vận hành các dự án tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo; Nhận phần thưởng giá trị gồm 01 Màn hình thông minh LG Smart Monitor 25 inch và 01 Loa di động XO2TBK; Nhận được quyền lợi đặc biệt khi ứng tuyển vào LG – nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu.

“Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập và trau dồi tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Từ đó, giúp các bạn tự tin thể hiện sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Thông qua cuộc thi, LG hy vọng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Gen Z, sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ theo đuổi những ước mơ lớn” – ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

Với lối sống thích khám phá và trải nghiệm, Gen Z đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng. Gần đây, LG cũng đã đồng hành cùng cuộc thi Marketing Arena 2024 với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương đã khuyến khích và tạo cơ hội phát triển cho những sinh viên trẻ tài năng và nhiệt huyết.

Có thể bạn quan tâm
TikTok hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp thúc đầy doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Gói hỗ trợ tín dụng quảng cáo là hoạt động tiếp tối chương trình #TuhaohangViet, được triển khai trong 6 tháng cuối năm 2024 (từ tháng 7/2024 đến hết tháng 12/2024).

Tinder tung bộ sticker hồ sơ nhân tháng Tự hào

Tìm kiếm tình yêu hay tình bạn là mục tiêu chung của nhiều người dùng Tinder. Tuy nhiên, đối với cộng đồng LGBTQ+, hành trình này còn mang ý nghĩa lớn hơn. Mỗi lượt tương hợp thành công là động lực để họ tự tin bước tiếp trên con đường khẳng định bản sắc riêng của mình.

Samsung Galaxy Watch FE mới ra mắt, đồng hồ sức trẻ

Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.

Samsung trao 50 giải Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024

Vượt qua 300 bài dự thi thiết kế bếp đẹp đến từ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và trang trí nội thất, 50 bài thi xuất sắc, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke đã lọt vào vòng chung kết

Honor giới thiệu công nghệ phát hiện Deepfake dựa trên AI

Tại MWC Thượng Hải (Trung Quốc) đang diễn ra, Honor đã giới thiệu hai cải tiến mới dựa trên AI trên thiết bị, gồm AI Defocus Eye Protection và AI Deepfake Detection.

Apple đăng ký bằng sáng chế có thể thay đổi cách sử dụng iPhone

Apple được cho là đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về một khái niệm thú vị cho phép người dùng iPhone hoán đổi bảng điều khiển phía sau để lấy bảng điều khiển thay thế cung cấp các tính năng khác nhau.

Gen X Việt đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác

Dữ liệu từ Visa và Kantar cho thấy “middlescents” hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.

Báo Nhân Dân trở thành quà tặng Vật lý số với công nghệ định danh số Nomion

Một trong những điểm độc đáo tại Không gian trưng bày, trải nghiệm, và giới thiệu sản phẩm của Báo Nhân Dân Dân tại kiot số 71 phố Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là Mô hình quà tặng Vật lý số, kết hợp giữa báo in truyền thống với công nghệ định danh số Nomion của Phygital Labs.

Trợ lý giọng nói Kiki Auto dự đoán EURO 2024

Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và mất khoảng 2 giây, người dùng đã có thể tra cứu lịch thi đấu và cập nhật kết quả về các trận cầu EURO 2024 mọi lúc bằng trợ lý giọng nói AI. Đặc biệt, Kiki cũng sẽ đưa ra những dự đoán vui về kết quả trận đấu.

Phan Mạnh Quỳnh và H’hen Niê hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống mua bán người

Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đồng tổ chức Sự kiện hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống mua bán người tại trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ Tuyên Quang.