Ngày 5/7, LG Electronics (LG) khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Life’s Good” được LG triển khai trên toàn cầu nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG trong việc đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Bao gồm: Khu vực “Thả giọng tươi vui”, nơi lan tỏa những giai điệu tích cực bằng chính giọng hát của các bạn sinh viên; Khu vực “Tarot tích cực”, nơi các bạn sinh viên nhận về những thông điệp tích cực từ vũ trụ khi lựa chọn những lá bài; Khu vực “Khoảnh khắc tích cực”, nơi tạo ra những khung ảnh tràn ngập niềm vui mà hội đam mê sống ảo không thể bỏ qua; Khu vực “Ý tưởng tích cực”, không gian triển lãm nơi những ý tưởng sáng tạo giúp lan tỏa điều tốt đẹp trong cuộc sống được chia sẻ.
“Uni Tour – Tỏa rực tích cực” còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi – một đại sứ Gen Z của chiến dịch. Bên cạnh việc làm nóng bầu không khí cho Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, nữ ca sĩ còn mang đến bài hát “Vũ trụ rực tích cực”. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với phần lời được viết lại dựa trên “Vũ trụ có anh” – một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP.
LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội, sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực” kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa. Thử thách này được tổ chức nhằm mang đến nhiều tín hiệu lạc quan trên cả không gian mạng cũng như cuộc sống đời thường.
Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Và 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.
Phát biểu tại sự kiện, ông Song Ikhwan – Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “LG luôn kiên định với cam kết ‘Life’s Good’ và tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn đồng hành và gắn kết cùng thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thông qua chiến dịch ‘Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa’, chúng tôi hy vọng lan tỏa thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc, truyền cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp hơn”.
Chuỗi các hoạt động của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” sẽ tiếp tục được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội vào ngày 13/7/2024. Trong khuôn khổ chiến dịch, ban lãnh đạo, nhân viên LG cùng các tình nguyện viên sẽ cùng tham gia gia trồng cây xanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM, góp phần trang trí, cải tạo cảnh quan và mang đến không gian học tập xanh mát cho sinh viên.
Vào 11h40 ngày 4/7, một phụ nữ đến mua thuốc tại nhà thuốc FPT Long Châu tại địa chỉ số 203 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM đã bất ngờ ngất xỉu trong khi chờ nhận thuốc.
Theo báo cáo “The Connected Consumer” do Decision Lab vừa công bố, kết thúc quý 1/2024, Zalo tiếp tục giữ vị trí ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, vượt xa các ứng dụng khác về tỉ lệ sử dụng và mức độ yêu thích từ người dùng.
Hôm nay, OPPO chính thức trình làng Reno12 Series tại thị trường Việt Nam – dòng máy chủ lực mới nhất của hãng, với 3 mẫu máy phù hợp đa dạng nhu cầu và chi phí của người dùng gồm Reno12 Pro 5G, Reno12 5G và Reno12 F 5G.
Bên cạnh loạt nâng cấp bao gồm công nghệ chống ồn chủ động thông minh ANC 3.0, âm trầm mạnh mẽ và thời lượng pin dài, HUAWEI Freebuds 6i còn mang vẻ ngoài hợp thời trang với 3 màu sắc thời trang đen, trắng và tím.
Zalo chính thức ra mắt tính năng zSticker AI, ứng dụng AI để tạo nên những sticker trên Zalo theo mong muốn cá nhân của người dùng, và lập tức thu hút người dùng.
Grab Việt Nam hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm các món ăn từ những quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng
Loa di động JBL Clip 5 mang đến chất lượng âm thanh cải tiến hơn các phiên bản tiền nhiệm trong những thiết kế màu sắc mới được làm từ nhựa và vải tái chế, nhỏ gọn, đa dụng và giá hợp lý
Hôm nay, Insta360 chính thức giới thiệu camera quay 4K nhỏ nhất thế giới – Insta360 GO 3S, với nhiều tính năng cải tiến chuyên dụng và hiệu quả.
Cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ những bức ảnh đại diện phong cách thể thao, được AI của Zalo tạo ra để hưởng ứng giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO).
LG Electronics vừa phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador – Đại sứ sinh viên LG 2024” nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa điều tích cực, hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày.