LG khởi động chiến dịch khuyến khích giới trẻ lựa chọn cuộc sống tốt đẹp hơn

Hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng.

Mở đầu chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng. Mặc dù thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt. Gửi gắm thông điệp “Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, chiến dịch truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường – từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh với những sáng tạo công nghệ của LG.

Được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng phì nhiêu và khí hậu mát lành cùng phương pháp canh tác thủ công đặc biệt của đồng bào vùng cao, trà xanh Tây Bắc có hương vị đặc trưng: đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị thanh ngọt. Từ nguyên liệu xanh của Việt Nam cùng sự sáng tạo của đội ngũ barista, BST Trà Xanh Tây Bắc của The Coffee House và LG tuy mới mẻ nhưng vẫn giữ được vị mộc của núi rừng, để người dùng thưởng thức trọn vẹn. BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc từ ngày 20/7/2023. 

Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh độc đáo có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 3/8/2023 trong khuôn khổ chiến dịch. Với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, chiếc Ly Xanh như lời nhắn nhủ của hai thương hiệu về thói quen sử dụng các vật liệu tái sử dụng, hướng đến lối sống lành mạnh hơn bắt đầu từ hành động nhỏ mỗi ngày. Ngoài ra, cùng thiết kế đẹp mắt, Ly Xanh còn là một sản phẩm sưu tầm dành cho những người ủng hộ lối sống xanh. 

LG khởi động chiến dịch khuyến khích giới trẻ lựa chọn cuộc sống tốt đẹp hơn - LG KHOI DONG CHIEN DICH BETTER CHOICES MAKE A BETTER WORLD KET HOP CUNG THE COFFEE HOUSE RA MAT BO SUU TAP TRA XANH TAY BAC

Năm nay, chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với nhiều hoạt động. Như ngày hội Better Day Festival mang đến cơ hội trải nghiệm những sáng tạo công nghệ của LG phục vụ cho cuộc sống thông minh, thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành” với filter thực tế ảo (AR), và nhiều hoạt động khác sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

LG hiện có danh mục sản phẩm hơn 20 thiết bị công nghệ, từ sản phẩm gia dụng cho đến giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Những sáng tạo công nghệ của LG như tủ lạnh InstaView giảm khí lạnh thất thoát, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler giúp quần áo bền đẹp hơn, các giải pháp thanh lọc không khí tiết kiệm điện…

Có thể bạn quan tâm
Đặt trước OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop, ngoài quà lớn còn được đi ăn tối với ca sĩ đẹp trai

Từ 20h ngày 02/8 – 11/8/2023, khi khách hàng đặt trước OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội ăn tối cùng nam ca sĩ Anh Tú.

Bộ ba Reno 10 đã trình làng, đẹp thiết kế, giỏi tính năng

OPPO chính thức giới thiệu thế hệ thứ 10 của dòng Reno – Reno10 Series – tại thị trường Việt Nam, với 3 mẫu máy chính bao gồm: Reno10 5G, Reno10 Pro 5G và Reno10 Pro+ 5G, đẹp và hay, phù hợp với từng người dùng.

Zalo AI chống tội phạm giả mạo giấy tờ

Với kỹ thuật giả mạo ngày càng tinh vi, kẻ xấu đang lợi dụng công nghệ để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, theo thống kê, chỉ trong 6 tháng đầu năm, Zalo đã phát hiện và ngăn chặn thành công khoảng 350.000 trường hợp giả mạo ảnh chân dung và 450.000 trường hợp giả mạo hình giấy tờ (CCCD và CMND).

Để hẹn hò trực tuyến an toàn và tự tin

Theo một khảo sát gần đây của Tinder, 56% người hẹn hò trẻ tuổi ở Việt Nam cho biết họ rất hào hứng về tương lai hẹn hò của chính mình và hơn 70% cho rằng các tính năng an toàn trên ứng dụng hẹn hò là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là bí kíp để hẹn hò trực tuyến an toàn và tự tin.

3 anh em realme 11 series rộn ràng phân khúc trung cấp với mức giá từ 7,39 triệu đồng

realme chính thức trình làng realme 11 series gồm realme 11 Pro+, realme 11 Pro, trong đó, realme 11 chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt trên toàn cầu.

Tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood đã lên MoMo

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Taiwan Excellence trở lại với sự kiện lớn khám phá cuộc sống thời thượng

Taiwan Excellence sẽ tổ chức hoạt động tương tác trực tiếp tại Việt Nam. Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, từ 18 đến 20 tháng 08 năm 2023 tại Q.10-TPHCM với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng.

Phát động cuộc thi “Chủ đề Xiaomi Quốc tế 2023″ dành cho các nhà thiết kế

Hôm nay 28/7, Xiaomi chính thức phát động và nhận bài dự thi cuộc thi “Chủ đề Xiaomi Quốc tế” năm 2023 dành cho các nhà thiết kế.

Viettel ưu đãi nhân đôi lưu lượng data khi đi Hàn Quốc, Trung Quốc, giá không đổi

Từ 27/07/2023, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi lưu lượng các gói data Roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi.

Giới trẻ châu Á mạnh tay chi tiền cho du lịch

Một trong ba du khách thuộc thế hệ Millennial và Gen Z tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) sẵn lòng chi tiêu hơn 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo, gấp đôi so với thu nhập trung bình hàng tháng của châu Á.