Kỷ niệm 2 năm ra mắt, Viettel++ ưu đãi lấy điểm đổi quà, chỉ đến ngày 18/6

Với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã, Viettel++ đã có thể cung cấp ưu đãi ngay tại 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, sau 2 năm triển khai, chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++đã phát triển được hệ sinh thái phong phú với gần 5.000 đối tác cung cấp ưu đãi trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã. 

Với 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc có đối tác liên kết, khách hàng của Viettel từ thành thị tới nông thôn đều có thể sử dụng ưu đãi từ Viettel++ một cách dễ dàng và nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu. Vào các ngày lễ lớn, Viettel++ luôn có chương trình hấp dẫn dành tặng hội viên như “Đại tiệc Chào Xuân” vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6…. Tỷ lệ khách hàng đổi điểm Viettel++ lấy ưu đãi đạt tới 96,1%.   

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc, giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn với loạt tính năng: Quét QR Code tại cửa hàng Viettel/cửa hàng đối tác để nhận ưu đãi; Đếm ngược ưu đãi HOT giúp khách hàng săn voucher khủng trên Viettel++; Location hiển thị các ưu đãi gần vị trí khách hàng nhất; Tìm kiếm ưu đãi theo ngưỡng điểm; Đặt chỗ trước khi tới cửa hàng của các đối tác liên kết sử dụng ưu đãi…

Với những sáng tạo và tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Viettel++ 2 năm liên tiếp (2020-2021) nhận danh hiệu Sao khuê do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt nam (VINASA) tổ chức. 

Thay vì chỉ chăm sóc cho một lượng khách hàng nhỏ có tiêu dùng cao như trước đây, Viettel++ đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nói chung khi áp dụng chương trình ưu đãi cho tất cả các khách hàng. Thậm chí không chỉ dành cho khách hàng lĩnh vực viễn thông, đến nay Viettel++ đã mở rộng phạm vi áp dụng cho cả lĩnh vực Bưu chính, ứng dụng Mocha, app ViettelPay. 

Nhân kỷ niệm 2 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng chính sách ưu đãi cũng như mở ra cơ hội hợp tác cho các nhãn hàng liên kết. Theo đó, chỉ với 2 điểm Viettel++, khách hàng có thể lựa chọn hàng chục quà tặng giá trị trong kho ưu đãi. Thời gian áp dụng chính sách đổi điểm lấy ưu đãi được áp dụng ngay từ hôm nay cho đến hết ngày 18/6/2021.

Có thể bạn quan tâm
TikTok và Viện Huyết học Truyền máu TW khởi động chiến dịch Hiến máu tình nguyện

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế người hiến máu 14/6, TikTok đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương thực hiện chiến dịch “Giữ nhịp đập trái tim” dưới dạng hashtag #HienMauTinhNguyen.

Google Workspace mở rộng cho mọi người

Bộ công cụ Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) được Google phát triển dành cho doanh nghiệp nay đã được mở rộng cho tất cả người dùng đang sở hữu tài khoản Google.

Quyền Linh livestream 90 phút, 161 tấn vải thiều Lục Ngạn được “cứu”

Chỉ trong 90 phút sự kiện livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh, 161 tấn vải Bắc Giang được nhiều người góp tay tiêu thụ cho vùng vải nổi tiếng này.

Cuộc thi VFCD 2021 – sân chơi sáng tạo dành cho dân thiết kế đồ họa

Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2021 (VFCD 2021) lần đầu tiên tổ chức cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho các bạn trẻ từ ngày 14/6 đến 3/8/2021. Hạn chót nộp bài dự thi ngày 18/7/2021.

Phóng sự ảnh: Sài Gòn vắng nhưng không lặng trong mùa giãn cách

Với chiếc điện thoại cao cấp OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị cụm camera góc rộng ấn tượng, đặc biệt là camera kính hiển vi…, quang cảnh phố xá Sài Gòn vắng lặng trong những ngày giãn cách xã hội được ghi lại một cách thật dễ dàng và chuyên nghiệp trên từng góc nhìn.

‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ phát riêng trên Spotify

Mini album mới nhất của TWICE mang tên Taste of Love đã gây sốt trong giới hâm mộ, trong mối quan tâm đó, Spotify tung ‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ bao gồm các bài hát và nhiều thông tin độc quyền về nhóm trên ứng dụng.

Chiến dịch #CreateKindness lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng

Nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến và khuyến khích sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa phát đi chiến dịch “Create Kindness” (Lan tỏa sự tử tế).

Những nhiếp ảnh gia tài ba được theo dõi nhiều trên Instagram

Không chỉ là nơi để khoe ảnh selfie, các món ngon hay chuyến du lịch sang chảnh, Instagram còn là nơi mà các nhiếp ảnh gia tài năng từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ sự sáng tạo của họ, những bức ảnh tràn đầy cảm hứng, phi thường, tuyệt đẹp và đáng yêu.

Dùng thuật toán AI để phân tích, định giá chuyển nhượng cầu thủ

Một thuật toán đã ước tính rằng ngôi sao của Manchester City, Phil Foden, là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong “năm giải bóng đá lớn” của Châu Âu.

7 sở thích quái dị của các kỹ sư khi rảnh rỗi

Các kỹ sư cũng giống như những người khác, họ cần một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Và đây là những gì hầu hết họ thường làm vào thời gian rảnh.