Kỷ niệm 150 năm thành lập, Heineken khoe thành công bằng cách lạ

Theo đó, mức độ thành công của thương hiệu Heineken® giờ đây không chỉ được đo đếm bằng lượng bia bán ra, mà còn được đánh giá bằng những khoảnh khắc tuyệt vời mà nhãn hàng mang lại cho người tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới.

Để làm điều này, Heineken® đã hợp tác với nhà khoa học hành vi, Tiến sĩ Chris Brauer, Goldsmiths, Đại học London, Vương quốc Anh để phát triển ‘Chỉ số Khoảnh khắc Tuyệt vời’. Chỉ số này xác định các điều kiện cốt lõi giúp mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người dùng – bao gồm sự cởi mở, hòa nhập và kết nối con người.

Heineken® sẽ là thương hiệu bia đầu tiên đưa đo lường mức độ thành công với “chỉ số khoảnh khắc tuyệt vời” – bên cạnh doanh số bán hàng và các chỉ số thương hiệu khác.

Kết quả nghiên cứu trên cho thấy 87% đối tượng khảo sát tin rằng “khoảnh khắc tuyệt vời” là điều họ mong muốn hơn bao giờ hết. Và mọi người tin rằng “khoảnh khắc tuyệt vời” sẽ có ý nghĩa nhất khi họ được chia sẻ cùng với những người xung quanh.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 82% đối tượng khảo sát cho rằng gặp gỡ bạn bè của mình quan trọng hơn là gặp ở đâu hay làm gì cùng nhau. Chẳng hạn, 75% người tham gia khảo sát tin rằng xem bóng đá với ai sẽ quan trọng hơn là đội của họ có giành chiến thắng trong trận đấu đó hay không.

Bên cạnh đó, mặc dù 87% tin rằng việc kết nối trực tiếp với những người thân yêu trở nên quan trọng hơn từ sau đại dịch, nhưng đến 61% cho rằng, với tình hình kinh tế hiện tại, họ phải làm thêm giờ và hy sinh những khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, gia đình.

Ngoài ra, 88% tiết lộ khoảnh khắc tuyệt vời của họ được tạo nên từ những khoảnh khắc bất ngờ. Sự cởi mở cũng là một điều đáng chú ý từ nghiên cứu này, với 78% đồng ý rằng việc giao tiếp với những người có tư duy mới mẻ, khác biệt với mình có thể mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời – quan điểm này được thể hiện mạnh mẽ nhất ở Brazil (84%) và Vương quốc Anh (81%).

Heineken® kỷ niệm 150 năm ngày thành lập thương hiệu với chiến dịch truyền thông những khoảnh khắc tuyệt vời với Heineken® trên toàn thế giới – chẳng hạn như một hình xăm logo sai chính tả, hay một chai Heineken® uống cùng với chanh, ống hút và đá. Các đoạn phim sẽ cho thấy Heineken® luôn trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời mà nhãn hàng mang đến cho người tiêu dùng – ngay cả khi tên Heineken bị gọi sai, hay cách thưởng thức bia khiến cho người tạo ra sản phẩm cảm thấy bất ngờ. Heineken® cũng sẽ thay logo của mình bằng một số cách viết không chuẩn xác mà hãng đã thấy trong nhiều năm.

Cùng các hoạt động kỷ niệm 150 năm bia Heineken® trên toàn thế giới, Heineken® cũng sẽ giới thiệu chương trình “150 Năm Tưng Bừng – Đại Tiệc Của Thế Giới” tại Việt Nam, cùng một loạt các hoạt động cho người tiêu dùng Việt Nam.

Từ ngày 17/7 đến 31/8, khi mua 1 thùng bia tiêu chuẩn (330ml x 24 cans) của các thương hiệu Heineken® Original và Heineken® Silver hoặc 1 thùng bia Heineken® Silver (250ml x 24 cans), người tiêu dùng sẽ được tặng 1 bộ sưu tập gồm 4 lon bia Heineken® phiên bản giới hạn, được sản xuất để chào mừng sự kiện 150 năm ngày thành lập thương hiệu Heineken®. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần với nhiều giải thưởng giá trị.

Có thể bạn quan tâm
Sony ra mắt ống kính FE 70-200MM F4 Macro G OSS II giá gần 40 triệu đồng

Ống kính tele FE 70-200MM F4 Macro G OSS II (tên mã SEL70200G2), sản phẩm mới nhất với tiêu cự từ 70mm đến 200mm và khẩu độ tối đa F4, tương thích với dòng ngàm E-mount α™ (Alpha™) E-full-frame 35mm của Sony vừa được ra mắt thị trường Việt Nam.

iPhone 4GB nguyên bản cực hiếm được bán giá 4,5 tỷ đồng

Đơn vị đấu giá LCG Auctions vừa hoàn tất màn đấu giá chiếc iPhone nguyên bản hiếm hoi được niêm phong tại nhà máy với giá cao ngất trời là 190.372,8 USD (4,5 tỷ đồng).

Bếp “nghiện” hơn với tủ lạnh Bespoke Ngăn Đông Trên nhiều màu sắc

Tủ lạnh Bespoke Ngăn Đông Trên mới có thiết kế đa dạng tùy chọn màu sắc và chất liệu, giúp mọi căn bếp trở nên nổi bật hơn vừa được Samsung ra mắt ở Việt Nam.

ĐT Sony Xperia chính thức tái xuất ở Việt Nam với 2 chiến tướng Xperia 1 V và Xperia 10 V

Sau khi rời khỏi thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm 2019, đến nay, dòng điện thoại Sony Xperia bỗng trở lại cùng lúc 2 sản phẩm với nhiều nâng cấp cạnh tranh là Xperia 1 V và Xperia 10 V, thu hút sự chú ý của các người yêu thích thương hiệu này.

Ngày đầu tiên của Prime Day 2023 ghi nhận kỷ lục mới về doanh số của Amazon

Ngày đầu tiên trong mùa Prime Day năm nay (ngày 11/7 vừa qua) đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử Amazon với hơn 375 triệu sản phẩm trên toàn thế giới và tiết kiệm hơn 2.5 tỷ USD.

“Nhập Hội Linh Hoạt” nhận nhiều ưu đãi trước kỳ Galaxy Unpacked 2023

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2023, xác nhận cho sự trở lại của dòng sản phẩm công nghệ Galaxy Gập thế hệ mới vào 26/7 tới đây và đã cho đăng ký sớm với nhiều quyền lợi.

10% “chiến thần chốt đơn” chiếm 42% giao dịch mua hàng trực tuyến tại Việt Nam

Đó là con số từ báo cáo nghiên cứu “Dự đoán xu hướng tương lai Thương mại điện tử tại Đông Nam Á?” do Ninja Van hợp tác với Geopost thực hiện trên 6 quốc gia – Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam – với hơn 9.000 người tham gia.

Gói Klook cho Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore bán sạch vé, Việt Nam đứng thứ 8 trong các quốc gia mua nhiều nhất

Gói Trải nghiệm Klook cho Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore bao gồm cả lưu trú và vé xem biểu diễn có giá lên đến 4.977 SGD (hơn 80 triệu đồng) đã được bán sạch chỉ trong vài giờ đồng hồ

Phi công Bamboo Airways dùng phần mềm phân tích khi bay nhằm tiết kiệm nhiên liệu

Bamboo Airways sẽ sử dụng hai phần mềm Fuel Insight và FlightPulse nhằm tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm chi phí

Garmin ra mắt đồng hồ Fēnix 7 Pro và Epix Pro nhiều tính năng hữu ích cho người chơi thể thao

Ngày 5/7, với thông điệp “Dấu ấn đam mê – Only the best will do”, Garmin Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi đồng hồ GPS hiệu suất cao epix Pro và GPS đa môn thể thao fēnix 7 Pro thuộc phân khúc cao cấp.