Klook sẽ tặng 10.000 vé miễn phí trong Siêu Lễ hội du lịch

Klook sẽ tặng lên đến 10.000 vé miễn phí tới các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn thế giới xuyên suốt những tháng cuối năm 2023 và Tết 2024.

Khi mùa du lịch cuối năm và đầu năm mới đang đến gần, Klook khởi động chiến dịch kích cầu du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay.

Hưởng ứng hiện tượng “ngày đôi” mùa mua sắm cuối năm, Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 – Super Travel Days sẽ tung các ưu đãi Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 1 cho các công viên hàng đầu như Sun World, VinWonders, Universal Studios, Disneyland và nhiều công viên khác vào những ngày song trùng cuối năm và Tết.

Du khách sẽ luôn nhận được giảm giá độc quyền cho vé công viên trên nền tảng Klook. Không chỉ dừng lại ở vé công viên, du khách còn nhận được giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch như thuê ô tô, thẻ di chuyển đến những trải nghiệm như tour khám phá tại điểm đến, hoạt động ngoài trời và thiên nhiên, đến khách sạn và gói spa.

Klook đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần so với mức trước đại dịch, đạt 3 tỷ USD tổng giá trị đơn hàng hàng năm ngay cả khi du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương vẫn chưa phục hồi hoàn toàn

Klook cho biết hiện đang cung cấp hơn 530.000 hoạt động tại hơn 2.300 điểm đến trên toàn thế giới, từ các hoạt động vui chơi như công viên giải trí, công viên nước, bảo tàng, tour khám phá tại điểm đến (hay còn gọi land tour), đến các dịch vụ du lịch như đưa đón sân bay, thuê ô tô, vé tàu… Ứng dụng này đang nhắm tới các trải nghiệm sự kiện toàn cầu như sự kiện âm nhạc, giải trí và thể thao.

Klook sẽ tặng 10.000 vé miễn phí trong Siêu Lễ hội du lịch - Ong CS Soong Pho Tong Giam doc Phat trien Thi truong tai Klook chia se tai su kien
Ông CS Soong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường tại Klook chia sẻ về xu hướng tiêu dùng trong du lịch

Điều tra của Klook cho thấy 54% Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương và 69% Gen Z ở Việt Nam sử dụng mạng xã hội làm công cụ đầu tiên để tìm cảm hứng và lập kế hoạch du lịch. 9 trong 10 khách du lịch thuộc thế hệ Millennial và Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam kiểm tra các đánh giá và dựa vào các đề xuất du lịch trên mạng xã hội khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ và 67% thích kiểm tra đánh giá và điểm đánh giá, xem đó là nguồn thông tin quan trọng trước khi đặt vé.

Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2023, Việt Nam ghi nhận 86 triệu lượt khách nội địa, tăng 44% so với năm 2019 (59,7 triệu). Nhu cầu du lịch trong nước 8 tháng đầu năm 2023 đã tăng gấp đôi so với năm 2019. Các điểm tham quan, đặc biệt là các công viên giải trí và công viên nước là những trải nghiệm được du khách nội địa đặt nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm
Galaxy SmartTag2 tiện hơn khi theo dấu đồ vật giá trị

Galaxy SmartTag2 sẽ được Samsung ra mắt toàn cầu vào ngày 11/10 sắp tới. Galaxy SmartTag2 mang đến những cải tiến cho phép theo dấu tài sản theo những cách mới tốt hơn cũng như nâng cấp về thiết kế và khả năng sử dụng.

Hơn 50 triệu người trưởng thành ở Việt Nam sử dụng YouTube

Tại Việt Nam, hơn 33 triệu người sử dụng TV để xem YouTube, nhiều nhất Đông Nam Á.

Tinder tung chiến dịch nhân Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới 3/10

Tinder vừa công bố hợp tác với Jonathan Bennett, nam diễn viên trong một chiến dịch nhằm nhắc nhở người dùng cách phòng tránh lừa đảo tài chính và thoát khỏi hành vi độc hại trên môi trường trực tuyến.

Công nghệ chụp cắt lớp vi tính đếm lượng tử sẽ giúp y học chẩn đoán chuẩn xác hơn

Chụp cắt lớp vi tính (CT) đóng vai trò quan trọng trong chẩn đoán lâm sàng hiện nay khi hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán bệnh lý, chấn thương và các biểu hiện lâm sàng bất thường khác.

Háo hức thưởng thức nghệ thuật hương vị tại Dinh Độc Lập

Ngày 06, 07 và 08/10, tại Dinh Độc Lập sẽ diễn ra sự kiện Taste of Saigon by artLIVE | Set the Vibes với cả ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp với nhau tại Dinh Độc Lập.

Thương hiệu SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 1/10/2023, thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Takashimaya, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 8: Màn hình 60Hz, nhiều chế độ tập, pin bền

Xiaomi vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm Vòng tay thể thao thông minh Xiaomi Smart Band 8 sở hữu hiệu suất mạnh, hỗ trợ 150 chế độ tập luyện, pin dùng lâu, kháng nước…

Người dân vùng lũ lụt có thể liên hệ cứu trợ khẩn cấp qua Zalo

Theo dự báo, có 120 huyện, thị xã, thành phố thuộc 14 tỉnh miền Bắc đối diện với nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất. Trong tình huống khẩn cấp, người dân có thể sử dụng Zalo mini app “Phòng chống thiên tai Việt Nam” để được ứng cứu kịp thời.

FPT Shop mở bán online iPhone 15 Series trên cả TikTok

Vào lúc 0 giờ 01 phút, ngày 29/09/2023, hệ thống FPT Shop sẽ tiên phong mở bán online iPhone 15 Series chính hãng, đây cũng là đơn vị đầu tiên ‘chơi lớn’ mở bán sản phẩm mới nhất của Apple trên kênh TikTok.

Xu hướng Du lịch Bền vững mở ra nhiều hi vọng cho du lịch Việt

Nghiên cứu Xu hướng Du lịch Toàn cầu (GTI) 2023 của Visa cung cấp các thông tin mới nhất về các hành vi du lịch của du khách, qua đó đưa ra lộ trình giúp Việt Nam, với cảnh quan rực rỡ và di sản văn hóa phong phú, trở thành điểm đến ưa thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.