Klook trở thành Đối tác Trải nghiệm Chính thức của concert "2024 aespa LIVE TOUR - SYNK : PARALLEL LINE – Singapore with LOTTE DUTY FREE", được tổ chức bởi RELE, Lead Entertainment, ACO Media và Asia Music Group.
Tiếp nối thành công của mô hình gói độc quyền của nhiều sự kiện giải trí trước đó, Klook sẽ mang trở lại các gói trải nghiệm kết hợp vé xem concert cùng các sản phẩm du lịch cho người hâm mộ đến tham dự đêm diễn bùng nổ này.
“Klook rất vui mừng được đồng hành cùng chuyến lưu diễn này với vai trò là Đối tác Trải nghiệm Chính thức,” bà Sarah Wan, Giám đốc Điều hành của Klook Singapore chia sẻ. “Cùng với sự phát triển ngày càng phổ biến của du lịch âm nhạc, đặc biệt là tại các thành phố có kết nối khu vực tốt như Singapore, việc mang đến cho người xem concert một hành trình đặt vé liền mạch hơn khi lên kế hoạch cho trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của họ là điều vô cùng quan trọng. Trong tương lai, Klook sẽ không ngừng tận dụng nguồn cung đa lĩnh vực của mình để thiết lập nên tiêu chuẩn cho các trải nghiệm du lịch âm nhạc dành cho du khách.”
Các gói Klook sẽ chính thức mở bán từ 12 giờ trưa Thứ Sáu, ngày 17/5/2024. Vé xem concert sẽ được kết hợp với các sản phẩm du lịch thiết yếu khác, bao gồm khách sạn và voucher trải nghiệm cho dịch vụ ăn uống và mua eSIM. Giá gói khởi điểm từ 425 USD, với tổng cộng mười hai khách sạn để lựa chọn. Khách hàng cũng có thể chọn giữa các gói bao gồm một hoặc hai vé xem concert.
75% du khách Việt Nam cảm thấy được khích lệ trong việc thực hành sống xanh mỗi ngày hơn sau khi chứng kiến các hoạt động du lịch bền vững, Booking.com đã giới thiệu danh sách các điểm đến trên khắp Việt Nam có số lượng lớn những cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững độc lập của bên thứ 3.
Người dùng trên Reddit đã báo cáo bản cập nhật iOS 17.5 đang gặp sự cố nghiêm trọng liên quan đến ảnh đã xóa xuất hiện trở lại sau nhiều năm.
Ứng dụng công nghệ AI xuyên suốt toàn bộ quá trình sử dụng ứng dụng nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường, từ đó cảnh báo và ngăn chặn ngay từ đầu các hình thức tấn công, cũng như nâng cao nhận thức là cách MoMo đang làm triệt để nhằm bảo vệ tài sản và dữ liệu cá nhân của người dùng.
Dragonfly Select Brands Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại Việt Nam, hiện tại, 400 thiết kế đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu này đã có mặt và được bán trên cả hai nền tảng trực tuyến và cửa hàng vật lý
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ sáng tạo được tổ chức tại Malaysia vào ngày 13/5, Huawei đã giới thiệu loạt thiết bị đeo tay, thiết bị nghe, sản phẩm văn phòng thông minh cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), bao gồm đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3, laptop HUAWEI MateBook X Pro, và máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S.
Diễn ra trong hai ngày 10-11/5/2024, sự kiện Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại TP.HCM với sự tham gia những những ca sĩ Orange, Grey D, Vũ Cát Tường, người nổi tiếng, người sáng tạo nội dung… đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ trên 18 tuổi tham gia.
Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” thu hút hàng trăm bài dự thi và chính thức lộ diện Top 50 mẫu xuất sắc đi tiếp vào vòng bình chọn trực tuyến
Gần 2.000 sinh viên tại TPHCM được trải nghiệm thực tế các sản phẩm AI hữu ích của Google và tham gia phiên đào tạo trong hội thảo “Hiểu AI làm giài hành trang nghề nghiệp” kéo dài cả ngày.
Tập đoàn điện tử gia dụng Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer – thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.
Dòng sản phẩm năm TV 2024 của Samsung bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED cùng các sản phẩm loa thanh mới nhất đã trình diễn những cải tiến mới nhất trên thế hệ AI TV đa nhiệm cùng khả năng thay đổi tích cực các trải nghiệm nghe nhìn từ nhiều góc độ của người dùng, tại sự kiện “Chào đón kỷ nguyên Samsung AI TV đỉnh cao” tại TPHCM.