Klook hợp tác với các đại gia du lịch để quảng bá Việt Nam trong năm 2023

Klook, nền tảng du lịch trực tuyến đã hợp tác với Sun World và VinWonders trong chiến dịch marketing nhằm đẩy mạnh du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Chiến dịch marketing này tập trung thúc đẩy nhu cầu tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ – những thị trường đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 so với trước Covid.

Sun World, Thương hiệu Vui chơi Giải trí Sáng tạo của Tập đoàn Sun Group và VinWonders, thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới của tập đoàn Vingroup sẽ cùng Klook hợp tác để tập trung khuyến khích khách du lịch tự do và độc lập (FIT) tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ khám phá vẻ đẹp của Việt Nam. Đồng thời, việc hợp tác sẽ giúp khách du lịch dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến cùng kho dịch vụ đa dạng giúp người dùng yêu thích trải nghiệm, khám phá các dịch vụ du lịch trên toàn thế giới.

Sự hợp tác lần này nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và VinWonders cùng Sun World nói riêng, đồng thời triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số trên các kênh của Klook tại các thị trường mục tiêu, qua đó giới thiệu những trải nghiệm hàng đầu của Việt Nam tới nhiều người dùng toàn cầu của Klook hơn nữa.

Klook hợp tác với các đại gia du lịch để quảng bá Việt Nam trong năm 2023 - Ba Ngo Thi Huong Tong giam doc VinWonders cung chia se tai su kien
Bà Ngô Thị Hương, Tổng giám đốc VinWonders tại sự kiện ký kết

Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán rằng năm 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà cho biết: “Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập, nhưng nhiều du khách quốc tế đang lên kế hoạch đến thăm Việt Nam vào năm 2023, hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường du lịch. Một mặt, kết quả khảo sát Travelsilence của Klook cho thấy 81% du khách châu Á mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, với 1/3 dự định thực hiện ít nhất 2 đến 4 chuyến đi. Mặt khác, theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến.

Trên thực tế, Klook Việt Nam đã ghi nhận nhu cầu tăng trưởng theo cấp số nhân của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam vào năm 2022. Nhiều thị trường trọng điểm đã vượt qua mức trước Covid, đơn cử như Singapore (+50% so với trước covid) và đặc biệt là Ấn Độ (+260% so với trước covid).

Có thể bạn quan tâm
Khai mạc giải chạy Lazada Run tại 6 nước Đông Nam Á

Lazada Run là giải chạy do Lazada vừa khởi động tại 6 nước Đông Nam Á. Hành trình sẽ bắt đầu tại Việt Nam và lần lượt đi qua các nước Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore – nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km ở từng quốc gia.

4 công nghệ dự kiến đột phá tương lai gần

Giải pháp làm mát từ muối, pin năng lượng mặt trời siêu mỏng hay là ứng dụng động cơ điện hybrid trong ngành hàng không là một trong những sự kiện công nghệ hứa hẹn sẽ mở đường cho một tương lai mới.

Nữ chủ bút đầu tiên của Việt Nam – con gái cụ Đồ Chiểu, được Google vinh danh

Hôm nay, ngày 1/2, Google Tìm Kiếm tôn vinh bà Sương Nguyệt Anh, nữ tổng biên tập tờ báo dành cho phụ nữ đầu tiên tại Việt Nam trên trang chủ Google. Cũng vào ngày này năm 1918, ấn phẩm đầu tiên của tờ Nữ Giới Chung (còn có nghĩa là “Tiếng chuông của nữ giới”) do Sương Nguyệt Anh làm chủ biên được xuất bản.

Home Credit đẩy mạnh chiến dịch thiện nguyện và ưu đãi dịp Tết

Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit mang đến một mùa Tết mới tròn vẹn bằng sự sẻ chia với những trẻ vùng xa và nhiều hỗ trợ ưu đãi cho người dùng.

Lắc Xì 2023 ra 200 miếng vàng vào ngày Vía Thần Tài

Từ 29 – 31/1, tức mùng 8 đến mùng 10, trong khung giờ vàng 15 giờ – 18 giờ, người chơi sẽ có cơ hội lắc trúng 200 miếng vàng Tài Lộc PNJ, cùng hàng triệu thẻ quà giảm đến 500.000 đồng khi mua sắm tại PNJ, bao lì xì may mắn giá trị lên đến 1 triệu đồng.

Trường đại học hàng đầu của Pháp cấm sử dụng ChatGPT để ngăn chặn đạo văn

Học sinh đang sử dụng ChatGPT để làm bài tập về nhà. Vậy các trường học nên cấm công cụ chat AI này, hay chấp nhận chúng?

Đi chùa online

Khi bạn quá buồn, bạn hãy tìm một góc nhỏ nào đó, ở một nơi thật vắng vẻ, có thể là ngay trong căn nhà hay khu vườn của bạn, nơi ấy có thể có nhiều người biết tới nhưng chỉ mỗi mình bạn cảm nhận được rằng nơi ấy bình yên, nơi ấy có một bí mật, nơi ấy có một cụm hoa đang nở, trong lòng bạn, với bạn…

Táo quân Tiền truyện 2023 trình chiếu trên TV360: Hài hước, đầy kịch tính

Chương trình Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo 2023 với chủ đề Gom chuyện lên trời đã được công chiếu ngày 14/1 (23 Tết Âm lịch) vào lúc 20h trên ứng dụng TV360 và 21h00 trên kênh Youtube TV360.

Nghĩ từ phim: Tiến bộ công nghệ – Thế giới bình yên?

Thế giới loài người luôn tiến về phía trước, đồ đá – đồ đồng – đồ sắt và giờ là đồ… gì không rõ, có thể là silicon, như chúng ta hay nhắc đến Silicon Valley như là nơi sản sinh ra những phát kiến công nghệ mới cho loài người. Nhưng ở thì tương lai, liệu những tiến bộ về công nghệ có thực sự mang đến sự tốt đẹp, bình yên, an lành cho nhân loại hay không? Cùng nhìn lại một số bộ phim vẽ ra viễn cảnh khi thế giới đạt đến mức độ tối cao về công nghệ, người ta sẽ sống ra sao.

Để một cái Tết tròn với bản thân, gia đình và cộng đồng

Để có được một cái “Tết tròn” với niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn, mỗi người cần làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm không chỉ với bản thân và gia đình, mà còn với cả cộng đồng. Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.