Klook - nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí vừa công bố ra mắt loạt tính năng mới cũng như các chương trình ưu đãi trong dịp lễ và mùa nghỉ hè sắp tới.
Theo chia sẻ với truyền thông ngày 26/4 tại TP.HCM, cô Michelle Ho – Tổng Giám đốc thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam của Klook cho biết, sau thời gian dài trì hoãn bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ngành du lịch đã phát ra những tín hiệu phục hồi tích cực, chẳng những tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Khi bức tranh toàn cảnh về du lịch xuyên biên giới được hoàn thiện – thông qua chính sách riêng dành cho người đã tiêm chủng đầy đủ hay việc nới lỏng các hạn chế đi lại – chiến lược tăng trưởng kép giữa du lịch nội địa và xuyên biên giới sẽ cho phép Klook duy trì vị thế là công ty hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực này.
Về các tính năng mới, cô Michelle Ho cho hay, Klook đã nâng cấp sản phẩm liên quan đến dịch vụ lưu trú thành Stay+ với hai lựa chọn chính, bao gồm cung cấp nơi lưu trú cao cấp tại các điểm đến trong và ngoài nước HOẶC gợi ý nghỉ dưỡng trọn gói đã bao gồm dịch vụ lưu trú và hoạt động du lịch tại địa phương. Stay+ cho phép du khách đặt phòng nghỉ dưỡng với mức giá cạnh tranh, trong khi tận hưởng tối đa các trải nghiệm đi kèm như vé vào cổng địa điểm tham quan, tour du lịch trong ngày, dịch vụ giải trí bên trong khách sạn…
Tạo điều kiện thuận lợi để du khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe, Klook đã thành công hợp nhất một trong những kho thông tin cho thuê xe ô tô lớn nhất ở Châu Á Thái Bình Dương và đạt mức tăng trưởng hơn 350% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2021. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng vào năm 2022.
Klook cũng đã độc quyền phát hành thẻ du lịch đa năng kỹ thuật số Klook Pass. Sở hữu Klook Pass, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí du lịch, đồng thời trải nghiệm quy trình mua sắm tối ưu hoá. Klook Pass hiện đã có mặt tại Đà Nẵng và Phú Quốc, với những địa điểm tham quan danh tiếng như Sun World Bà Nà Hills.
Klook cũng giới thiệu đến khách hàng nhiều lựa chọn bảo hiểm khác nhau, nhằm mang đến hành trình an tâm trong thời điểm có nhiều biến động. Đơn cử như gói bảo hiểm Klook Flex, khách hàng có thể nhận hoàn tiền 50% nếu không sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc hoạt động đã đặt mua trên Klook, dù dưới bất kỳ lý do gì. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi yêu cầu hoàn tiền Klook Flex trong vòng 10 ngày – tính từ thời gian đăng ký tham gia. Klook sẽ hoàn tiền cho bạn, sau khi đã xác minh những thông tin cần thiết.
Đặc biệt, đón chào kỳ nghỉ dài sắp tới và mùa hè, Klook cũng thiết kế các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá độc quyền… khi đặt phòng khách sạn, mua gói nghỉ dưỡng, vé ra vào địa điểm tham quan, phương tiện di chuyển hay những dịch vụ thiết yếu như xét nghiệm Covid-19 và bảo hiểm du lịch. Bằng cách nhập mã VUILEXIN5, người dùng sẽ được nhận ngay chiết khấu 12% cho mọi đơn hàng, không yêu cầu giá trị mua sắm tối thiểu hay giới hạn mức giảm giá tối đa. Hiện có gần 500.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 1.000 điểm đến có sẵn trên website và ứng dụng Klook.
Ngành du lịch Đông Nam Á đang trên đà phục hồi, các báo cáo mới Google cho thấy người Mỹ tìm kiếm nhiều thông tin về du lịch Việt Nam, trong khi đó, du lịch Singapore là mối quan tâm lớn của nhiều người Việt.
Vòng chung kết cuộc thi Sơ đồ Tư duy VN 2022 và Lễ trao giải dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 18/12/2022 trên 2 kênh VTV2, VTV7 của Đài Truyền hình Việt Nam. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh tài năng nhất vào đội tuyển để bồi dưỡng và đại diện cho VN tham dự Cuộc thi Mindmap thế giới.
Sáng 24/4 tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, giải chạy Viettel Fastest 2022 – mùa giải thứ 2 do Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp với Quỹ Tấm Lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế.
Kênh mua sắm trực tuyến mới của vivo Việt Nam là Tiktok Shop vừa được ra mắt người dùng.
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre rộng 3.000m2 (tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, Quận 1, TP.HCM), hội đủ hầu hết các mặt hàng của thương hiệu đã chính thức mở cửa đón khách vào lúc 9.30 sáng ngày 22/4.
Cùng với Schneider Electric, PepsiCo đã công bố sáng kiến pep+ REnew đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).
Ngày 20/4, Garmin Việt Nam tái khởi động cộng đồng giao lưu chạy bộ Garmin Run Club cùng chuỗi hoạt động chạy bộ ngoài trời, với sự đồng hành của các huấn luyện viên hàng đầu tham gia giảng dạy.
Hôm nay 19/4, thương hiệu thời trang UNIQLO (Nhật Bản) công bố những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ chính thức khai trương vào lúc 9h30 ngày 22/4 tới, cùng những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM.
Thông qua chương trình Galaxy Upcycling, Samsung đã tái chế hàng trăm smartphone Galaxy đã qua sử dụng thành máy quét võng mạc, cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt cơ bản cho hơn 3.000 bệnh nhân ở Ma-rốc, Ấn Độ và Papua New Guinea.
Tính năng Đo huyết áp (BP) và Điện tâm đồ (ECG) trên Galaxy Watch4 vừa được cập nhật tại thị trường Việt Nam.