Kingston công chiếu phim ngắn Sức mạnh kí ức

Phim ngắn Memories Empower (Sức Mạnh Kí Ức), tiết lộ hành trình tự chữa lành bản thân thông qua những hồi ức là chiến dịch định vị thương hiệu mới của Kingston với thông điệp Kingston Is With You (Kingston Luôn Bên Bạn).

Phim ngắn Memories Empower (Sức mạnh kí ức) được Kingston hợp tác cùng đạo diễn Lo Ging-zim sản xuất. Đây cũng là đạo diễn đã thực hiện bộ ba phim ngắn A Memory to Remember đã được Kingston phát hành trước đó.

Nội dung phim là câu chuyện mô tả cuộc gặp gỡ của một cô gái trẻ sau thay đổi đột ngột trong cuộc sống và khai thác thông điệp những kí ức không chỉ kết nối mọi người với quá khứ của họ, mà còn mang đến lòng can đảm để họ tiếp tục tiến đến tương lai.

Cùng với việc công chiếu phim ngắn, Kingston còn thực hiện nhiều hoạt động offline lẫn online để khởi động chiến dịch định vị thương hiệu mới với chủ đề Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn. Như hoạt động tuyển chọn người dùng cho chương trình “Thử thách 7 ngày kí ức” từ ngày 14 – 18/5, giải thưởng cao nhất là iPhone 12 cùng những phần quá giá trị khác sẽ công bố vào tuần tới. Ngoài ra, Kingston còn thực hiện chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là PS5 cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của hãng từ ngày từ ngày 29/4 – 6/6/2021.

Có thể bạn quan tâm
Lơ là bảo vệ mật khẩu là mở cửa mời hacker vào ngôi nhà trực tuyến của mình

Ba tháng đầu năm 2021, Kaspersky đã ngăn chặn hơn 25% sự cố đánh cắp mật khẩu trong khu vực Đông Nam Á, so với cùng kỳ 2020. Trong đó, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về số lượng các vụ đánh cắp.

Từ tháng 6 này, nghe nhạc Apple Music sẽ hay hơn mà không thêm phí

Sau một loạt các rò rỉ, Apple đã chính thức công bố các công nghệ âm thanh mới trên Apple Music, gồm Spatial Audio với Dolby Atmos và âm thanh lossless.

WHO cảnh báo: nguy cơ tử vong với những người làm việc trên 55 giờ/tuần

Làm việc nhiều giờ đang giết chết hàng trăm nghìn người mỗi năm, và tình trạng này có thể trở nên tồi tệ hơn do suy thoái kinh tế, và sự gia tăng làm việc linh hoạt trong đại dịch Covid-19, Tổ chức Y tế Thế giới WHO cảnh báo.

Cuộc thi D-Open khởi động mùa 2, chủ đề Việt Nam Phản Chiếu – Vietnam Reflection

Cuộc thi vẽ kỹ thuật số (Digital Painting) D-Open mùa thứ hai, dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi từ 15 đến 30, sẽ được diễn ra từ ngày 24/5 – 17/7/2021.

500 năm những món quà của người da đỏ vẫn giá trị

Bạn có biết trong ngôi nhà của bạn, trên bàn ăn của bạn, với sức khỏe của bạn, với những món đồ công nghệ thời thượng bạn đang cầm… đều có một phần là tặng phẩm của người da đỏ, những món quà được trao từ một lịch sử bi tráng.

TikTok cấm trẻ “dưới 13 tuổi” sử dụng sau khi cô bé 10 tuổi người Ý dùng thắt lưng siết cổ vì đu trend

Mạng xã hội chia sẻ video TikTok đã xóa hơn 500.000 tài khoản ở Ý, sau sự can thiệp của cơ quan giám sát bảo vệ dữ liệu nước này vào đầu năm nay.

Hành trình một startup Việt xây dựng game Axie Infinity trên nền tảng blockchain được tỷ phú Mỹ rót vốn 7,5 triệu USD

Sky Mavis, startup Việt đứng sau trò chơi áp dụng nền tảng blockchain vừa được tỷ phú Mark Cuban và một số nhà đầu tư rót vốn 7,5 triệu USD. Và 2 trong 3 người đồng sáng lập của Sky Mavis là CEO Trung Nguyễn – một cái tên không hề xa lạ với giới công nghệ Việt.

Google Cloud giúp huấn luyện viên chọn cầu thủ vào đội tuyển bóng đá

Trước thềm EURO 2020 sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay (bị dời do đại dịch Covid-19), HLV tuyển Anh Gareth Southgate đang cố gắng theo dõi sát sao những cầu thủ triển vọng nhất của mình.

Ngôi nhà mơ ước với các thiết bị gia dụng thời thượng Bespoke Home của Samsung

Ngày càng đa năng, các dòng thiết bị gia dụng còn được Samsung thiết kế thời thượng hơn, đặc biệt là với dòng tủ lạnh Bespoke được thiết kế dạng mô-đun cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích.

4DFWD, giày ứng dụng công nghệ 4D mới nhất của adidas

4DFWD là sản phẩm mới nhất ứng dụng công nghệ FutureCraft4D của adidas.