Khu phức hợp du lịch Fansipan ở Sapa đầu tư hệ thống loa khủng

Toàn cảnh khu phức hợp du lịch Fansipan.

Để phục vụ du khách đến đây được thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật với hệ thống âm thanh đủ sức phủ rộng, hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt, công ty Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan Sapa đã đầu tư trang bị một giải pháp âm thanh khá ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm
Đêm nhạc TikTok Music Night ngày 17/9: Hội tụ Orange, Alan Walker và nhiều sao châu Á

TikTok sẽ tiếp tục tổ sự kiện âm nhạc trực tuyến TikTok Music Night tháng 9 với chủ đề #HouseParty. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp tại tài khoản @TikTokMusicNight vào 18h30 ngày 17/9 trên nền tảng TikTok LIVE.

Đã có kính thông minh, hiển thị thông tin trước mắt, như phim

Xiaomi vừa ra mắt kính thông minh có khả năng kết hợp hệ thống hình ảnh và cảm biến, có thể hiển thị tin nhắn và thông báo, thực hiện cuộc gọi, điều hướng, chụp ảnh và dịch văn bản ngay trước mắt người dùng.

Ra mắt tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless giá phổ thông

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless cho trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, thiết kế đẹp, thoải mái khi đeo.

Thẳng thắn nhìn nhận nạn bắt nạt trực tuyến để lan tỏa sự tử tế

Buổi phát trực tiếp #CreateKindness Conversations trên nền tảng TikTok LIVE tối ngày 12/9 bàn về chủ đề tác động của hành vi quấy rối, bắt nạt trực tuyến có sự tham gia của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Võ Huệ Anh, bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Nam Cơ Phó cùng các khách mời chuyên môn khác.

Zalo Connect – công cụ kết nối tình người trong mùa dịch

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, để rút ngắn khoảng cách giữa người cần và người có thể giúp đỡ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, Zalo Connect đã ra đời như chiếc cầu nối dễ dàng nhanh chóng, hiệu quả.

Chiến dịch #CreateKindness – lan tỏa những điều tử tế

Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102 nghìn video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, cho bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và sởi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.

Viettel trao 20 ngàn suất học bổng “Vì em hiếu học”

Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.

MoMo cho họp chợ mùa dịch, “Có Gì Bán Nấy”

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.

IBM và Adobe triển khai các khoá thiết kế căn bản miễn phí cho học sinh, sinh viên

Ngày 6/9, IBM phối hợp cùng Adobe giới thiệu các khoá học và chứng chỉ trực tuyến cho học sinh – sinh viên hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của chương trình “SkillsBuild for Students” do IBM khởi xướng.