Khởi xướng chiến dịch dành cho nhà sáng tạo nội dung TikTok

TikTok vừa giới thiệu chiến dịch “it starts on TikTok” nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung, các chiến dịch và trào lưu mang đến tiếng cười và thông điệp tích cực cho cộng đồng.

Từ ngày 11/9 đến ngày 30/9, thử thách (hashtag challenge) #itstartsonTikTok sẽ chính thức được khởi xướng. Tham gia thử thách này, mỗi người sẽ tự tạo những bản mashup tổng hợp các trào lưu của TikTok để cùng đọ xem ai là người “nhạy” với xu hướng nhất. Lúc này, màn hình video sẽ chia làm hai lựa chọn – “Biết” hoặc “Không biết”. Tương ứng với từng đoạn nhạc của trào lưu bất kì, người dùng sẽ bước sang phía khung hình thích hợp. Nếu chọn “Biết”, người tham gia phải cover hoặc thực hiện lại động tác đặc trưng đã làm nên sức hút của trào lưu đó. 

Vào lúc 8 giờ tối ngày 25/9, buổi livestream “it starts on TikTok” sẽ diễn ra tại tài khoản @tiktoklivevietnam với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok và các nghệ sỹ nổi tiếng. Tất cả sẽ cùng chia sẻ trải nghiệm của bản thân với TikTok và cách để trở thành một nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên nền tảng. Cuối buổi livestream sẽ có màn trình diễn EDM.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam kỳ vọng, chiến dịch sẽ là sự khích lệ và động lực để những nhà sáng tạo nội dung tiếp tục làm phong phú đời sống của mọi người, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm
“Học viện MoMo”, sàn đấu tri thức tương tác khởi động giấc mơ siêu ứng dụng

Từ ngày 9/9, Ví MoMo chính thức ra cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo” với giải thưởng rất lớn cho “trạng nguyên. Các chương trình tương tác mà Ví MoMo đang cố gắng xây dựng nằm trong những chiến lược quan trọng để MoMo hướng tới Siêu ứng dụng (Super App) đầu tiên của Việt Nam.

UpRace 2020 khởi động, 3 triệu km sẽ đem về nhiều tỷ đồng cho 4 tổ chức xã hội lớn của Việt Nam

Dự án chạy bộ thiện nguyện nổi tiếng UpRace 2020 sẽ chính thức mở “đường chạy” từ ngày 18/09/2020. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tuần với mục tiêu thu hút 50 nghìn người tham gia, đóng góp 3 triệu km cho 4 tổ chức xã hội là Newborns Vietnam, Green Việt và Vietseeds, Operation Smile.

Vivo phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu

Cuộc thi “Giải Thưởng Nhiếp Ảnh Di Động vivo VISION+” được vivo phối hợp cùng National Geographic tổ chức là một trong các hoạt động của hệ sinh thái VISION+.

Bài báo đầu tiên được viết bằng công nghệ AI, một bức tâm thư gửi đến loài người

Bài báo đầu tiên được trí tuệ nhân tạo GPT-3 đăng tải với cam kết “là đầy tớ trung thành của loài người”.

Pepper: Robot trò chuyện, nhắc uống thuốc, giúp giảm sự cô đơn cho người già

Bằng cách tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, giờ đây robot có thể giúp người già giải tỏa căng thẳng, giảm bớt sự cô đơn ở nhiều hình thức trợ giúp khác nhau.

Theo chân nhà thám hiểm tìm hiểu hoạt động bảo tồn quần đảo núi lửa Kuril

Đó cũng chính là nội dung bộ phim tài liệu “From Kurils With Love”đang được hãng bảo mật Kaspersky công chiếu trực tuyến, nhằm tìm hiểu vai trò của công nghệ và thu thập dữ liệu trong hoạt động bảo tồn hệ sinh thái quần đảo núi lửa Kuril.

Người Việt thích nghe sách nhất khi vào Spotify Lite

Báo cáo xu hướng của Spotify Lite-ứng dụng thu gọn của Spotify, sau 1 năm hoạt động cho thấy người dùng Việt thích nghe podcast đọc sách nhất trong các hoạt động trên ứng dụng này.

Nền tảng video trực tuyến iQIYI gia nhập thị trường Việt

Ứng dụng xem phim trực tuyến iQIYI (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, với kho nội dung đa dạng, từ các show truyền hình thực tế nổi tiếng châu Á đến các bộ phim tình cảm lãng mạn.

Tận hưởng cuộc sống hiện đại với thiết bị gia dụng thông minh đúng cách

Những thiết bị gia dụng thông minh góp phần mang đến cho bạn một không gia sống hiện đại và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, sự hiện đại sẽ đi kèm với việc “hại điện” nếu bạn sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh không đúng cách, đặc biệt với máy điều hòa và tủ lạnh.

MoMo hành trình 10 năm, 20 triệu người dùng và mục tiêu “siêu ứng dụng đàng hoàng”

Tính đến tháng 9/2020, Ví MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam, dự kiến, trong Quý IV/2020, MoMo sẽ có nền tảng giao diện mới của “Siêu ứng dụng đàng hoàng” như ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch MoMo nói.