Ngày 6/6/2025 – OPPO chính thức khởi động cuộc thi nhiếp ảnh di động thường niên với tên gọi “OPPO Photography Awards 2025” (tạm dịch: Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO 2025). Nhằm tôn vinh nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh, cuộc thi mong muốn truyền cảm hứng đến người dùng OPPO trên toàn thế giới ghi lại và chia sẻ vẻ đẹp cuộc sống thông qua công nghệ hình ảnh tiên tiến.
Tiếp nối sự thành công từ các mùa trước với hơn một triệu bài dự thi đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ, mùa giải năm nay đánh dấu bước tiến mới với cơ cấu giải thưởng mở rộng cùng các hạng mục thi mới, khẳng định cam kết mạnh mẽ của OPPO trong việc thúc đẩy sáng tạo và đổi mới trong nhiếp ảnh di động.
Ông Pete Lau, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc sản phẩm của OPPO chia sẻ: “Tại OPPO, chúng tôi luôn hướng đến trải nghiệm lấy con người làm trung tâm, mang lại chiều sâu cảm xúc thông qua công nghệ tiên tiến. Với thương hiệu công nghệ hình ảnh mới LUMO và thông điệp “Make Your Moment” (tạm dịch: Biến khoảnh khắc thành huyền thoại), OPPO Photography Awards 2025 năm nay mong muốn lan tỏa những câu chuyện giàu cảm xúc thông qua từng khung hình, đồng thời trao quyền cho mọi người ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chính họ cùng OPPO”.
Với chủ đề “Super Every Moment” (tạm dịch: Rực rỡ từng khoảnh khắc), OPPO Photography Awards 2025 tôn vinh vẻ đẹp trong những điều giản dị của cuộc sống hàng ngày. Cuộc thi năm nay bao gồm 8 hạng mục dự thi phản ánh đa dạng góc nhìn kể chuyện, bao gồm: Snapshot (Chụp nhanh), Youth (Tuổi trẻ), Live Photo (Ảnh chuyển động), Connection (Kết nối), Portrait (Chân dung), Vibe (Cảm xúc), Photo Series (Bộ ảnh), Environment (Môi trường) với mong muốn khuyến khích các nhà sáng tạo ghi lại cảm xúc, văn hóa và sự tự nhiên theo cách độc đáo của riêng họ.
Mỗi hạng mục phản ánh niềm tin của OPPO rằng nhiếp ảnh di động không chỉ là công nghệ mà còn là công cụ lưu giữ những câu chuyện chân thật và giàu cảm xúc, kết nối con người ở mọi nơi trên thế giới. Công nghệ hình ảnh tiên tiến từ OPPO giúp người dùng dễ dàng biến khoảnh khắc thường nhật thành siêu khoảnh khắc tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên.
OPPO Photography Awards 2025 có cơ cấu giải thưởng phong phú và giá trị cao, mang đến nhiều cơ hội thắng giải cho người tham dự. Bên cạnh ba giải thưởng chính Vàng, Bạc và Đồng, cuộc thi năm nay còn bổ sung các hạng mục mới như: Giải do Hội đồng giám khảo lựa chọn (Jury’s Choice), Giải do khán giả bình chọn (Audience’s Choice), Giải Khu vực (Regional Awards) và Giải Tài năng trẻ (Youth Recognition) – nhằm tôn vinh những cá nhân sáng tạo từ nhiều nền tảng khác nhau.
Ban giám khảo năm nay quy tụ các nhiếp ảnh gia tên tuổi hàng đầu thế giới như: Alec Soth (Magnum Photos), Tang Hui (Hasselblad Masters), Tina Signesdottir Hult, Wang Jianjun, Trunk Xu (nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu Trung Quốc), cùng Pete Lau, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Sản phẩm của OPPO.
Thông qua cuộc thi, OPPO đang tái định nghĩa nhiếp ảnh di động bằng cách kết hợp tính năng kỹ thuật vượt trội với sự tinh tế về cảm xúc, biến công nghệ thành nguồn cảm hứng cho mỗi tác phẩm. Trọng tâm của sự chuyển mình này là hệ thống hình ảnh LUMO – đỉnh cao trong công nghệ nhiếp ảnh di động của OPPO. LUMO kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng tiên tiến và khả năng xử lý hình ảnh bằng thuật toán, mang đến màu sắc sống động, ánh sáng tinh tế, và hiệu ứng bokeh điện ảnh, biến những khung hình chớp nhoáng thành câu chuyện cảm xúc đậm chất nghệ thuật. Với châm ngôn hướng tới người dùng, OPPO kỳ vọng LUMO sẽ định hình trải nghiệm nhiếp ảnh di động hàng đầu, giúp người dùng ghi lại không chỉ những gì họ thấy, mà cả cảm xúc họ trải qua trong từng khoảnh khắc.
OPPO trân trọng mời tất cả các nhiếp ảnh gia di động trên toàn thế giới tham gia OPPO Photography Awards 2025. Đây chính là cơ hội để ghi lại từng khoảnh khắc một cách siêu thực, bộc lộ bản sắc sáng tạo, và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong cuộc sống hàng ngày qua ống kính OPPO.
Cuộc thi mở cổng nhận bài dự thi từ nay đến 24:00 (giờ UTC+8) ngày 20/11/2025 (23:00 ngày 20/11/2025 – giờ Việt Nam). Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website chính thức OPPO LUMO IMAGE – https://lumo.oppo.com/en/.
Du khách Việt đang ngày càng ý thức hơn việc tận dụng các lựa chọn du lịch của mình để tăng cường năng lực, tạo điều kiện cho cộng đồng địa phương và hỗ trợ phát triển du lịch bền vững.
Mùa giải UEFA Champions League 2024/25 đã khép lại tại Sân vận động Munich (Đức). Với vai trò Đối tác Smartphone chính thức của giải đấu danh giá này trong ba năm liên tiếp, OPPO đã làm nổi bật sự kiện qua chuỗi hoạt động CSR gắn liền với bóng đá và các chương trình giao lưu văn hóa xoay quanh trận chung kết.
Shopee triển khai chương trình “6.6 Siêu Sale Giữa Năm – Siêu nhanh, siêu rẻ” với loạt ưu đãi hấp dẫn, hoạt động giải trí, trợ lực cho nhà bán thúc đẩy doanh số.
Roborock Flagship Store đặt tại Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM – được kiến tạo như một “trạm công nghệ” toàn diện, nơi mọi trải nghiệm từ khám phá sản phẩm, tư vấn mua sắm đến dịch vụ hậu mãi đều hội tụ trong một điểm đến duy nhất.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Gen Z ngày càng ưu tiên trải nghiệm và sự nhập vai khi tương tác với các thương hiệu, nền tảng Roblox đã đem đến chiến lược cho các hoạt động marketing mang tính đột phá.
Biti’s vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi.
Dữ liệu mới từ Booking.com ghi nhận nhu cầu tìm kiếm đối với các loại hình lưu trú mới mẻ đang tăng mạnh
Zalo mới đây đã cho ra mắt chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò”, diễn ra từ ngày 29/05 đến ngày 1/6.
Ngày 24/5 tại Lễ bế mạc và trao giải Chung kết toàn cầu Cuộc thi Huawei ICT Competition 2024 – 2025 diễn ra ở Thâm Quyến, đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành trọn 3 giải. Với kết quả bứt phá này, đoàn Việt Nam đã lập kỷ lục thành tích sau 3 năm tham dự cuộc thi.
Tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh Thấu cảm”, LG chính thức ra mắt thế hệ TV LG AI 2025 gồm LG OLED evo và OLED với kích thước từ 48 đến 97 inch; LG QNED evo và QNED trải dài từ 43 đến 100 inch, thiết kế rất đẹp và công nghệ thông minh.