Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Quốc (viết tắt BSAPIC) vừa ra mắt chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên toàn khu vực mang tên "Làm Chủ Hiệu Suất Đỉnh Cao" nhằm kết nối với người dùng thông qua những tác phẩm nghệ thuật kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo tạo nên từ mô phỏng hiệu suất ưu việt của lốp xe.
Chiến dịch khởi nguồn từ câu hỏi táo bạo: “Liệu rằng một chiếc lốp xe có thể tạo nên một tác phẩm nghệ thuật?”. Với cảm hứng này, BSAPIC đã hợp tác với nhóm các nghệ sĩ, kỹ sư công nghệ sáng tạo, tay lái chuyên nghiệp và người đam mê đua xe thể thao để mang đến một góc nhìn mới về hình ảnh của chiếc lốp xe truyền thống.
Nhóm nghiên cứu đã khai thác dữ liệu không gian và tốc độ thu thập từ các cảm biến tăng cường AI được cài đặt trên một chiếc xe thể thao hiệu suất cao trong các tình huống lái xe cường độ cao, từ đó tạo ra 4 tác phẩm nghệ thuật thú vị ở dạng động và tĩnh. Những tác phẩm nghệ thuật này mô phỏng sinh động về hiệu suất của lốp xe trên các phương diện như tốc độ, độ bám đường, khả năng kiểm soát và phản hồi lái chính xác.
“Tốc độ chính là nghệ thuật. Cũng giống bộ môn đua xe thể thao đã thu hút người hâm mộ bởi sự phấn khích trực quan từ các cuộc đua, chúng tôi muốn truyền tải sự ưu việt của lốp xe trong hiệu suất lái cực cao qua trải nghiệm thị giác đầy tính nghệ thuật” – Lennard Kwek, Giám đốc Marketing và Truyền thông thương hiệu tại BSAPIC cho biết.
Thước phim quảng cáo sẽ được phát sóng trên các kênh truyền thông kỹ thuật số tiêu biểu tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Singapore, và sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong thời gian sắp tới.
Các giải pháp lốp xe của tập đoàn Bridgestone luôn nổi bật trong các giải đua chuyên nghiệp bậc nhất trên toàn thế giới, bao gồm Giải đua SUPER GT, giải đua mô tô All Japan Road Race Championship tại Nhật Bản và Giải NTT INDYCAR® SERIES ở Bắc Mỹ với thương hiệu Firestone. Tập đoàn cũng cung cấp lốp xe cho các cuộc thi quốc tế khác như Giải vô địch thế giới Endurance và Giải vô địch mô tô MFJ All Japan, cũng như các hạng mục dành cho tay đua nghiệp dư TOYOTA GAZOO Racing GR86/BRZ hay Gymkhana toàn Nhật Bản…
Bridgestone còn ủng hộ các sáng kiến bền vững nhằm thúc đẩy hiệu quả sử dụng năng lượng với các phương tiện không phát thải. Với “Cam kết E8 từ Bridgestone”, thông qua các hoạt động đua xe thể thao bền vững trên toàn thế giới, tập đoàn hy vọng truyền cảm hứng đến mọi người về tự do phát huy trọn vẹn tiềm năng của bản thân, cũng như trở thành một phần không thể thiếu đối với tương lai của ngành di chuyển.
ECOVACS ROBOTICS vừa công bố Đại sứ thương hiệu mới của hãng là Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc.
Samsung vừa chính thức khởi động cuộc thi “Một Chạm Tiết Kiệm Sống Xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động tiết kiệm sống xanh mỗi ngày.
Hãng Laifen vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bàn Chải Điện Laifen Wave, với nhiều cải tiến mới về chăm sóc răng miệng. Bàn chải điện là một trong những sản phẩm gia dụng tăng nhanh nhu cầu ở nước ta.
Meta vừa thông báo, sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP.HCM với chủ đề “Chạm Facebook – Trạm kết nối” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tới.
47% số người tham gia khảo sát Báo cáo Du lịch Bền vững 2024 cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt Nam không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.
Năm 2022 khi SteelSeries ra mắt dòng Arctis Nova Pro Wirelss, đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình, tạo ra một hạng mục cao cấp, sang trọng cho thị trường tai nghe chơi game lúc bấy giờ.
Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.
Khởi chạy từ ngày 26/4, chương trình truyền cảm hứng và chia sẻ kỹ năng Awesome Academy năm thứ 3 của Samsung đã bắt đầu chuỗi hoạt động tương tác trải nghiệm hấp dẫn tại các trường đại học tại Hà Nội và TPHCM.
Với mức giá từ 5,4 triệu đồng, mẫu điện thoại “A mê ly” A60 vừa được OPPO chính thức trình làng là lựa chọn đáng giá dành cho giới trẻ năng động. Máy nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình cường lực kép bền bỉ, loa kép âm thanh nổi, đặc biệt có tính năng cảm ứng kháng nước thường được trang bị trên điện thoại cao cấp.
LG Electronics (LG) hợp tác cùng Tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu và tranh tài cùng đương kim vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam.