Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre rộng 3.000m2 (tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, Quận 1, TP.HCM), hội đủ hầu hết các mặt hàng của thương hiệu đã chính thức mở cửa đón khách vào lúc 9.30 sáng ngày 22/4.
Sự ra mắt của UNIQLO Saigon Centre đã nâng tổng số cửa hàng của UNIQLO tại Việt Nam lên con số 11 cửa hàng sau 2 năm có mặt, bao gồm 10 cửa hàng bán trực tiếp và một cửa hàng online UNIQLO.com.
Không chỉ diện tích rộng, ở khu vực đắc địa đông du khách đến mua sắm, điểm nổi bật của UNIQLO Saigon Centre là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo, mới mẻ thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân Thành phố Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương đầy triển vọng.
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre bao gồm những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear, như khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear, khu vực trưng bày riêng biệt cho các sản phẩm AIRism, Linen. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt để mang lại trải nghiệm mới mẻ thông qua nghệ thuật trưng bày sáng tạo.
Đặc biệt, còn có loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre. Bao gồm bộ sưu tập UTme! hợp tác cùng các họa sỹ Lys Bui, OHQUAO với các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực đến những địa danh biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.
Tại đây, khách hàng được trải nghiệm UNIQLO Flower – hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương. UNIQLO Saigon Centre cũng chính là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á có trải nghiệm UNIQLO Flower với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ nước ngoài.
Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 22 – 24 tháng 4.
Cùng với Schneider Electric, PepsiCo đã công bố sáng kiến pep+ REnew đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).
Ngày 20/4, Garmin Việt Nam tái khởi động cộng đồng giao lưu chạy bộ Garmin Run Club cùng chuỗi hoạt động chạy bộ ngoài trời, với sự đồng hành của các huấn luyện viên hàng đầu tham gia giảng dạy.
Hôm nay 19/4, thương hiệu thời trang UNIQLO (Nhật Bản) công bố những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ chính thức khai trương vào lúc 9h30 ngày 22/4 tới, cùng những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM.
Thông qua chương trình Galaxy Upcycling, Samsung đã tái chế hàng trăm smartphone Galaxy đã qua sử dụng thành máy quét võng mạc, cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt cơ bản cho hơn 3.000 bệnh nhân ở Ma-rốc, Ấn Độ và Papua New Guinea.
Tính năng Đo huyết áp (BP) và Điện tâm đồ (ECG) trên Galaxy Watch4 vừa được cập nhật tại thị trường Việt Nam.
Lenovo vừa tổ chức tổng kết và trao giải cho những tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi ảnh “See the Big Picture” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Ngày 15/04/2022, những chiếc iPhone 13 Series Xanh lá đầu tiên đã được giao đến khách hàng, các đại lý ủy quyền lớn của Apple như FPT Shop và Minh Tuấn Mobile đã nhanh chóng có các chương trình thu hút người dùng.
Cả hai dòng đồng hồ thông minh VivoWatch 5 và VivoWatch đều được ASUS tích hợp các cảm biến điện học ECG và quang phổ PPG giúp theo dõi sức khỏe người dùng 24/7 thông qua các tính năng đo huyết áp, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhiệt độ da,…
Hôm nay, hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google Tìm Kiếm của 17 quốc gia và lãnh thổ bao gồm: Việt Nam, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Romania, Thuỵ Điển, Hy Lạp, Singapore…
Ngày 08/04/2022, Lễ Ký kết Hợp tác Xây dựng và Phát triển Cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 – Vietnam Mind Map Championships 2022 giữa Đài Truyền hình Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam và Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực đã chính thức diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội).