Khai mạc Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2016

Sáng nay (14/5/2016), Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm thứ 11 đã chính thức khai mạc tại Sân Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM. Đây là một trong những sân chơi khởi động mùa hè sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.

Khai mạc Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2016 - FHA 47263
Màn khởi đấu đầu tiên sau của mùa giải 2016.
 

Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 14/5 đến 3/6/2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm nay chào đón 119 đội từ lứa tuổi tiểu học cơ sở đến trung học phổ thông của 78 trường. Đây là cuộc tranh tài trong một sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.
 
Sau 11 năm, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các “vận động viên” bóng rổ nhà trường, từ chỉ 70 đội năm đầu tiên lên 119 đội ở năm thứ 11. Điều này thể hiện giải đã khẳng định được sức hút, đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh, góp phần phát hiện, bồi dưỡng tiềm năng thể thao cho đội tuyển thành phố.
 
Khẳng định cam kết ủng hộ hoạt động rèn luyện, nâng cao thể lực của các em học sinh,  NESTLÉ MILO tại giải lần này hỗ trợ đồng phục, nón và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu, đặc biệt lắp đặt 10 bộ trụ bóng rổ cho 10 trường.
 

Khai mạc Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2016 - ong

 

Ông Huỳnh Trọng Khải – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM phát biểu tại lễ khai mạc.

 
Đánh giá cao về sự đồng hành của Nestlé Việt Nam và Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM trong suốt 11 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM khẳng định, Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM tự hào xây dựng thành công Bóng rổ trong trường học 20 năm, nhưng nó không thật sự trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay nếu như không có Công ty Nestlé đồng hành suốt 11 năm qua. Công ty Nestlé Việt Nam Liên đoàn Bóng rổ có chung một mục đích hoạt động vì cộng đồng và tương lai thế hệ trẻ.
 
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ – “NESTLÉ MILO đã chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ, cho tình yêu thể thao ở các em, từ những khuôn mặt đã từng tham gia giải đấu đầu tiên từ 11 năm trước, cho đến những bạn nhỏ tham dự giải lần đầu ngày hôm nay. Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập. Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để giành chiến thắng.  Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời”.
 

Khai mạc Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2016 - ongJ
Ông Jérôme Puget, Giám đốc kinh doanh ngành hàng sữa và MILO, công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các vận động viên.

 
Với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho khối tiểu học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 12 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng giúp các em lấy lại cân bằng. Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của các em. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ là nơi rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên giành chiến thắng.

Lưu Xuân

Người mẫu Miu Miu Phạm, chỉ hứng khởi khi kinh doanh online

Miu Miu Phạm – một gương mặt khá quen thuộc trong giới người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên theo chia sẻ của cô gái xinh xắn này thì kinh doanh online các mặt hàng thời trang mới là công việc chính và mang lại nhiều hứng khởi.

CD của đôi tình nhân Lê Uyên Phương chính thức phát hành ở Việt Nam

Bộ đôi CD Tuyệt phẩm Lê Uyên & Phương “Cho lần cuối” & “Dạ khúc cho tình nhân” sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam bởi công ty Phương Nam. Nhân dịp này, ca sĩ Lê Uyên sẽ giao lưu và ký tặng tại đường sách Nguyễn Văn Bình-TPHCM (Book café PNC) vào lúc 16h00 ngày 28/4/2016.

Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam

Sự kiện đưa cup UEFA Champions League 2016 về Việt Nam đã chính thức khởi động diễn ra ngày 8/4/2016 tại TPHCM. Hai danh thủ huyền thoại Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng chiếc cup danh giá này.

Thạch Bích ra mắt nước tăng lực Green

Ngày 1/4/2016, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi) chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nước tăng lực Green với slogan “Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!”.

Tugo ra tour Hàn Quốc chỉ gần 10 triệu đồng

Với sự hợp tác ba bên giữa tung tâm lữ hành Tugo, hàng hàng không Vietjet và công ty lữ hành Hàn Quốc Korean Bridge, Tugo đã cho ra tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm chỉ với giá 9,9 triệu đồng, bao gồm cả tiền bảo hiểm và lo visa.

NXB ĐH Quốc gia mở phiên đấu giá vật phẩm văn hóa quý

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp với nhà sưu tập La Văn Tiến tổ chức Chương trình Triển lãm và đấu giá vật phẩm văn hóa quý hiếm, vào 9 giờ sáng ngày 3/3/2016 tại Trung tâm sách đại học, ĐH KHXH&NV TPHCM. Chương trình được dự tính tổ chức thường kỳ hai tuần một lần.

Chiếc máy nghe nhạc đặc biệt của danh ca Khánh Ly

Hỏi Khánh Ly, có nghe tiếng hát chính mình không và thiết bị nghe nhạc yêu thích của hãng nào? Nữ danh ca cười giòn: “Tôi nghe ca sĩ Khánh Ly hát thường xuyên và phát hiện ra là cô ấy… hát rất dở. Trời ạ, nhà tôi bên Mỹ, ai tới chơi cũng “choáng váng” vì thiết bị nghe nhạc của tôi”… Và khác với hình dung nhiều người, bà cho biết mình hay nghe các ca sĩ trẻ Việt Nam và thích Sơn Tùng MTP.

Á hậu đại dương Hà Thu: Viết nhật ký trên người “dế”yêu

Tốt nghiệp ngành Kinh tế Du lịch, Hà Thu – cô gái xinh đẹp nhẹ nhàng xứ Huế mạnh dạn tham gia cuộc thi Hoa hậu đại dương 2014 và dễ dàng chinh phục giải Á hậu 1. Những ngày cuối năm 2015 vừa qua, cái tên Hà Thu lại tiếp tục dấy lên nhiều hy vọng khi lọt vào Top 17 cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2015 diễn ra ở Magdeburg (Đức). Tại cuộc thi này, Hà Thu đã được trao danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Nestlé Việt Nam ra mắt dòng Kem MILO và Kit Kat

Ngày 15/2/2016, công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – kem MILO và Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ngày 23-24/1/2016: Mua 1 tặng 1 chăn ra, gối nệm Cuscino

Trong hai ngày (23-24/1/2016), khách hàng sẽ được mua chăn ra, gối nệm Cuscino với chương trình ưu đãi khủng mua 1 tặng 1.